PullUp-Chin-Dips – Hướng dẫn máy tập lưng, tay, vai cho gymer mới

TuffStuff’ Proformance Plus Pullup/Chin/Dip PPS-215 hỗ trợ rất tuyệt vời để phát triển cơ tay, cơ lưng và cơ ngực. Đệm đầu gối cân bằng đối trọng giúp người dùng có thể kiểm soát khối lượng tạ hỗ trợ trong quá trình tập luyện. Đây là một thiết bị 3 in 1 thiết kiệm không gian và chi phí đầu tư cho phòng gym.

Pullup/Chin/Dip PPS-215

Máy Pullup/Chin/Dip PPS-215 tại THOL Quận 12

Tập Pullup vào lưng và tay trước, Chinup cũng tương tự nhưng tay trước của bạn sẽ phải tham gia nhiều hơn, khi bạn Dip sẽ vào ngực, vai, và tay sau. Chỉ với một thiết bị bạn đã có thể rèn luyện hàng loạt khối cơ bắp trên cơ thể. TuffStuff 49 năm kinh nghiệm trong nành công nghiệp máy tập thể hình đã nghiên cứu sản xuất ra chiếc máy Proformance Plus Pullup/Chin/Dip PPS-215 như một món quà giá trị sử dụng cao dành cho tín đồ phòng gym.

Pullup/Chin/Dip là gì?

Pull up và Chin up đều là những bài tập giúp phát triển nhóm cơ lưng. Pull up là kéo xà sấp tay (Lòng bàn tay hướng ra ngoài), còn được hiểu như là Overhand Pull up, tức kéo xà với hai tay hơi rộng so với vai.

Chin up thì kéo xà ngửa tay (Lòng bàn tay hướng vào trong), hay còn được hiểu là Underhand Chin up, tức kéo xà hai tay hơi xích vào trong so với vai.

Dip PPS-215

Tập Dip dễ dàng trên thiết bị PPS-215 

Dips thuộc bài tập cơ chế đẩy tác động vào phần cơ cạnh ngực và cơ tay sau.

Xem thêm: Proformance Plus trái tim thiết bị tại THOL

Lợi ích sử dụng của máy tập gym Pullup/Chin/Dip PPS-215

Thiết bị giúp người dùng tập luyện 3 cơ chế trên cùng một thiết bị, mang lại vóc dáng đẹp hoàn thiện, cơ tay, vai mạnh mẽ, ngực săn chắc cùng một thể chất được cải thiện.

Pullup/Chin/Dip PPS-215

Pullup/Chin/Dip PPS-215 giúp bạn tập luyện đa dạng bài tập, cảm nhận cơ tốt, tập luyện dễ dàng và an toàn cho người mới tập gym

Đầu tư thiết bị Pullup/Chin/Dip PPS-215 do TuffStuff sản xuất sẽ giúp bạn yên tâm về độ an toàn, chất lượng cao và tiết kiềm chi phí máy tập gym.

Bộ khung máy Pullup/Chin/Dip chắc chắn, hỗ trợ đệm, tạ khối tiện lợi rất thích hợp cho người mới tập, sức mạnh còn yếu chưa thể hít xà đơn và xà kép.

Xem thêm: Selectorized Single Station máy tạ khối thách thức mọi giới hạn

Thông tin về thiết bị Pullup/Chin/Dip PPS-215

  • Cân nặng 715 lbs.
  • Kích thước 69 × 48 × 90 in.
  • Được thiết kế và sản xuất tại Hoa Kỳ.
  • Tay cầm có thể điều chỉnh rộng/hẹp và có khóa vặn.
  • Nhiều tay cầm và vị trí cầm nắm để tập chin-up.
  • Đệm đầu gối cân bằng để kiểm soát trọng lượng.
  • 220 lbs tạ thép được cấp bằng sáng chế, có thể tăng trọng lượng theo yêu cầu, có thể tùy chọn tạ thêm lên đến 295 lbs.
  • Kết cấu thép ống hình bầu dục khổ 2 x 4 x 11 nặng được thiết kế bằng phần mềm CAD.
  • Mối hàn 1/4 MIG xuyên sâu và bu lông Tiêu chuẩn ANSI Lớp 8.
  • Thiết kế khung mở và vị trí tập đứng dễ sử dụng.
  • Đệm xốp urethane EMR mật độ cao với 1 tấm lót ván ép cao cấp.
  • Lớp bọc thương mại được xử lý để chống vi khuẩn, trầy xước và vết bẩn.
  • Hệ thống vành đai Kevlar® được gia cố bằng thép Mectral cường độ cao có thể kéo 4.400 lb.
  • ¾ thanh dẫn hướng bằng thép đặc được mạ crom cứng và đánh bóng để có hiệu suất trơn tru và độ bền.
  • Tấm để chân bằng nhôm chống trượt, đảm bảo an toàn khi ra vào máy.
  • Chân máy ổn định bằng cao su được gia cố bằng thép nâng cao được khoan trước để lắp sàn và giúp giảm thiểu độ lõm sàn và di chuyển trong khi sử dụng.
  • Sơn tĩnh điện 8 bước hoàn thiện bao gồm 5 bước chuẩn bị và làm sạch thép riêng biệt, bước làm khô trước bột và bước hoàn thiện đóng rắn trong lò.

Assisted Chin Up/Dip, giải pháp hít xà đơn và chống xà kép hiệu quả tối ưu

Để sử dụng máy đúng chuẩn khi tập luyện bạn có thể xem thêm bài viết “Assisted Chin Up/Dip, giải pháp hít xà đơn và chống xà kép hiệu quả tối ưu

Mua Pullup/Chin/Dip PPS-215 ở đâu?

Pullup/Chin/Dip PPS-215 một thiết bị mang lại giá trị sử dụng cao rất đáng tiền để bạn đầu tư mua sắm cho phòng gym. Công ty TNHH Thương Mại BBT tự hào là nhà phân phối độc quyền tất cả những sản phẩm máy tập TuffStuff  Việt Nam. Để mua hàng chính hãng nhanh chóng liên hệ số tổng đài 19002050 để được tư vấn tất cả mọi thông tin.

Bạn cũng có thể đến ngay THOL Gym đăng kí tập luyện và trải nghiệm máy Mỹ đẳng cấp trong không gian dịch vụ phòng gym 5 sao. THOL hân hạnh chào đón quý khách!

Xem thêm: Selectorized Duals USA high end tiết kiệm chi phí không gian

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *