DUY NGUYỄN GYM PHỔ

Dự án Duy Nguyễn Gym Phổ là giáo trình và phương pháp tập gym mà Duy Nguyễn dành nhiều năm nghiên cứu, tổng hợp với kinh phí lớn nhất. Đối tượng áp dụng là NAM với những lịch tập, cách ăn và dùng supp chứa đựng nhiều tinh hoa Super set, Drop set, Max-OT, Leanbody, FST – 7 …. với mục tiêu mang lại vẻ đẹp LeanBody đẹp 365 ngày liên tục

Duy nguyễn gym phổ Tầng 1

Tầng 1 Là giáo án thể hình cấp độ Tiểu Học Nam tuần 1-4 này, bạn sẽ được hướng dẫn làm quen với các bài tập cụ thể theo từng ngày, với mức cơ bản đầu tiên là làm quen với hệ thống máy Selectorized (máy tạ khối) và hướng đến các nhóm cơ cụ thể theo từng ngày.

  • NGÀY 1: LEG DAY
  • NGÀY 2: CHEST DAY – ABS DAY
  • NGÀY 3: BACK – LAT DAY
  • NGÀY 4: SHOUDER – ARM – ABS
  • NGÀY 5: CHUYÊN CARDIO

Duy nguyễn gym phổ Tầng 2

Duy Nguyễn GYM Phổ bước sang tầng thứ 2 (Tuần 4-8) với hệ thống bài tập kết hợp cùng hệ thống máy LEVERAGE (hay còn gọi là máy robot). Những chiếc máy tạ to khỏe sẽ giúp cơ bắp của bạn phát triển nhanh chóng dựa trên 1 nền tảng sức mạnh tuyệt vời, có thể nói chúng được sinh ra để dành cho phái mạnh tập luyện. Tương tự như tầng 1 nhưng với một mức độ nâng cao hơn.

  • NGÀY 1: LEG DAY (CHÂN – MÔNG – ĐÙI)
  • NGÀY 2: CHEST DAY – ABS DAY (NGỰC BỤNG)
  • NGÀY 3: BACK – LAT DAY (LƯNG – XÔ)
  • NGÀY 4: SHOUDER – ARM – ABS (VAI TAY BỤNG)
  • NGÀY 5: CHUYÊN CARDIO (GIẢM MỠ, TIM MẠCH, SỨC BỀN)

Duy nguyễn gym phổ Tầng 2

Tầng thứ 2 (Tuần 4-8) sẽ là bài tập kết hợp cùng hệ thống máy LEVERAGE (hay còn gọi là máy robot). Những chiếc máy tạ to khỏe sẽ giúp cơ bắp của bạn phát triển nhanh chóng dựa trên 1 nền tảng sức mạnh tuyệt vời, có thể nói chúng được sinh ra để dành cho phái mạnh tập luyện. Tương tự như tầng 1 nhưng với một mức độ nâng cao hơn.

  • NGÀY 1: LEG DAY (CHÂN – MÔNG – ĐÙI)
  • NGÀY 2: CHEST DAY – ABS DAY (NGỰC BỤNG)
  • NGÀY 3: BACK – LAT DAY (LƯNG – XÔ)
  • NGÀY 4: SHOUDER – ARM – ABS (VAI TAY BỤNG)
  • NGÀY 5: CHUYÊN CARDIO (GIẢM MỠ, TIM MẠCH, SỨC BỀN)

Duy nguyễn gym phổ Tầng 3

Duy Nguyễn Gym phổ tầng 3 tập trung đi trực tiếp vào những ngày tập cụ thể, hướng dẫn tập luyện tăng cường và nghiêm túc hơn để hướng tới sự phát triển cơ bắp một cách hoàn hảo nhất. Cụ thể trong giáo án thể hình này được chia thành 5 ngày tập.

  • NGÀY 1: LEG DAY (CHÂN – MÔNG – ĐÙI)
  • NGÀY 2: CHEST DAY – ABS DAY (NGỰC BỤNG)
  • NGÀY 3: BACK – LAT DAY (LƯNG – XÔ)
  • NGÀY 4: SHOUDER – ARM – ABS (VAI TAY BỤNG)
  • NGÀY 5: CHUYÊN CARDIO (GIẢM MỠ, TIM MẠCH, SỨC BỀN)

Duy nguyễn gym phổ Tầng 3

Tầng 3 tập trung đi trực tiếp vào những ngày tập cụ thể, hướng dẫn tập luyện tăng cường và nghiêm túc hơn để hướng tới sự phát triển cơ bắp một cách hoàn hảo nhất. Cụ thể trong giáo án thể hình này được chia thành 5 ngày tập.

  • NGÀY 1: LEG DAY (CHÂN – MÔNG – ĐÙI)
  • NGÀY 2: CHEST DAY – ABS DAY (NGỰC BỤNG)
  • NGÀY 3: BACK – LAT DAY (LƯNG – XÔ)
  • NGÀY 4: SHOUDER – ARM – ABS (VAI TAY BỤNG)
  • NGÀY 5: CHUYÊN CARDIO (GIẢM MỠ, TIM MẠCH, SỨC BỀN)

Duy nguyễn gym phổ Tầng 4

Duy Nguyễn Gym Phổ tầng 4 để nối tiếp với những tầng trước. Trong Duy Nguyễn Gym phổ tầng 4 kì này, THOL sẽ tiếp tục hướng dẫn các bạn đến với những bài tập chuyên nghiệp hơn và phù hợp nhất với những bạn tập từ tuần 12-16(tháng thứ 4).

  • NGÀY 1: LEG DAY (CHÂN – MÔNG – ĐÙI)
  • NGÀY 2: CHEST DAY – ABS DAY (NGỰC BỤNG)
  • NGÀY 3: BACK – LAT DAY (LƯNG – XÔ)
  • NGÀY 4: SHOUDER – ARM – ABS (VAI TAY BỤNG)
  • NGÀY 5: CHUYÊN CARDIO (GIẢM MỠ, TIM MẠCH, SỨC BỀN)

Duy nguyễn gym phổ Tầng 4

Tầng 4 để nối tiếp với những tầng trước. Trong Duy Nguyễn Gym phổ kì này, THOL sẽ tiếp tục hướng dẫn các bạn đến với những bài tập chuyên nghiệp hơn và phù hợp nhất với những bạn tập từ tuần 12-16 (tháng thứ 4).

  • NGÀY 1: LEG DAY (CHÂN – MÔNG – ĐÙI)
  • NGÀY 2: CHEST DAY – ABS DAY (NGỰC BỤNG)
  • NGÀY 3: BACK – LAT DAY (LƯNG – XÔ)
  • NGÀY 4: SHOUDER – ARM – ABS (VAI TAY BỤNG)
  • NGÀY 5: CHUYÊN CARDIO (GIẢM MỠ, TIM MẠCH, SỨC BỀN)

Duy nguyễn gym phổ Tầng 5

Bước tới Tầng 5, chứng tỏ sự kiên trì, kỹ thuật cũng như sức khỏe của bạn đã được nâng lên một tầm cao mới khác biệt hẳn so với những bước đi đầu tiên. Cùng đồng hành với Duy Nguyễn Gym Phổ Tầng 5 để trải nghiệm những kiến thức thể hình mới và nâng tầm cơ bắp hơn nữa.

  • NGÀY 1: LEG DAY (CHÂN – MÔNG – ĐÙI)
  • NGÀY 2: CHEST DAY – ABS DAY (NGỰC BỤNG)
  • NGÀY 3: BACK – LAT DAY (LƯNG – XÔ)
  • NGÀY 4: SHOUDER – ARM – ABS (VAI TAY BỤNG)
  • NGÀY 5: CHUYÊN CARDIO (GIẢM MỠ, TIM MẠCH, SỨC BỀN)

Duy nguyễn gym phổ Tầng 5

Bước tới Tầng 5, chứng tỏ sự kiên trì, kỹ thuật cũng như sức khỏe của bạn đã được nâng lên một tầm cao mới khác biệt hẳn so với những bước đi đầu tiên. Cùng đồng hành với Duy Nguyễn Gym Phổ Tầng 5 để trải nghiệm những kiến thức thể hình mới và nâng tầm cơ bắp hơn nữa.

  • NGÀY 1: LEG DAY (CHÂN – MÔNG – ĐÙI)
  • NGÀY 2: CHEST DAY – ABS DAY (NGỰC BỤNG)
  • NGÀY 3: BACK – LAT DAY (LƯNG – XÔ)
  • NGÀY 4: SHOUDER – ARM – ABS (VAI TAY BỤNG)
  • NGÀY 5: CHUYÊN CARDIO (GIẢM MỠ, TIM MẠCH, SỨC BỀN)

GIÁO ÁN FST-7 NÂNG CAO

FST – 7 viết tắt của từ Fascia – màng cơ, Stretch – giãn cơ, Training – tập luyện và Seven, cụ thể là tập 7 set mỗi set 7 nặng, 7 căng, nghỉ 49 giây. Đây là phương pháp kích thích lượng cơ bắp đã đạt ngưỡng, dành riêng cho những người tập gym lâu năm. Duy Nguyễn hướng dẫn tập luyện FST-7 Nâng Cao thông qua các video chi tiết, tận tâm và đầy nhiệt huyết.