Mass là gì? Sữa tăng cân tăng cơ hiệu quả

Mass là gì? Nếu bạn chưa biết đến Mass thoát gầy thì đọc ngay bài viết để hiểu hơn về loại sữa tăng cân tăng cơ hiệu quả nhất Việt Nam hiện nay, một sản phẩm khác biệt, dinh dưỡng hoàn hảo hơn hẳn những loại sữa thông thường.

Vậy Mass là gì?

Mass theo định nghĩa tiếng anh là một cơ thể lớn. Theo ý nghĩa đó các nhà sản xuất thực phẩn bổ sung đã sử dụng Mass là 1 cái tên đặc trưng cho dòng sản phẩm giúp tăng cân, tăng cơ. Mass có tên đầy đủ là Mass gainer.

Mass gainer là những nhóm sản phẩm dinh dưỡng, cao năng lượng giúp tăng cân nhanh. Mass gainer còn được gọi với cái tên Việt quen thuộc là sữa tăng cân tăng cơ.

Các loại Mass gainer

MASS cao năng lượng cung cấp từ 1000 đến 1100 calo trong 1 liều dùng. Giúp tăng cân nhanh, tăng cơ và thúc đẩy khả năng hấp thu dinh dưỡng của hệ tiêu hóa.

MASS trung năng lượng cung cấp lượng calo trung bình (khoảng 500-600 calo), lượng carb ít hơn. Giúp tăng cân nhẹ, tăng cơ nạc, và thúc đẩy khả năng hấp thu dinh dưỡng của hệ tiêu hóa

Giá trị dinh dưỡng của Mass gainer

Carbohydrat (tinh bột): Mass chất lượng có nguồn tinh bột chất lượng như gạo nâu, lúa mạch, khoai, yến mạch, các loại ngũ cốc. Các loại tinh bột này được đánh giá là chất lượng cao vì chúng có cấu tạo là các loại tinh bột phức, chỉ số GI thấp chỉ cần ăn một khối lượng nhỏ cũng đủ làm cho hệ tiêu hóa cảm thấy no và thỏa mãn không kéo theo các hệ lụy về sau như: tăng đường huyết trong máu gây tổng hợp mỡ, đói và thèm ăn.

Mass là gì

Mass chất lượng có nguồn tinh bột chất lượng cao

Đặc biệt hơn, loại carb này thành phần xơ cao (chẳng hạn Mass effect có 6g (trong 100g xà lách chỉ có 2g), giàu dinh dưỡng, giàu vitamin khoáng chất hơn so với các loại tinh bột thông thường khác, giúp thúc đẩy tăng cường khả năng hấp thu của hệ tiêu hóa.

Protein (chất đạm): đặc điểm của protein trong Mass tăng cân tăng cơ là nguồn chất đạm hoàn chỉnh, từ các nguồn đạm hấp thu nhanh đến chậm nuôi dưỡng cơ bắp suốt cả ngày. Chống sự phá hủy dị hóa cơ bắp.

Hàm lượng protein trong một liều dùng mass thường rất lớn trên 50g protein kèm nhiều các loại acid amin thiết yếu giúp phát triển cơ bắp to hơn, nhanh hơn.

protein trong Mass tăng cân tăng cơ là nguồn chất đạm hoàn chỉnh

Protein trong Mass tăng cân tăng cơ là nguồn chất đạm hoàn chỉnh

Protein còn tốt cho xương, sụn, máu. Thêm vào đó, protein giúp nuôi dưỡng da, tóc và móng tay. Protein còn hỗ trợ cơ thể tự chữa lành bệnh và vết thương, đồng thời cải thiện các vấn đề về ham muốn tình dục ở đàn ông và cân bằng hormone ở phụ nữ.

Fat (chất béo): Khi nhắc đến chất béo thì ai cũng cảm thấy ngại vì hàm lượng calo cao và nó sẽ làm họ trông béo và nhiều mỡ. Thế nhưng bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi khám phá được tiềm năng của chất béo trong mass.

Đó là các acid béo tốt, thiết yếu. Cơ thể bạn vô cùng cần nó, cơ thể bạn không thể tự tổng hợp ra nó, hoặc rất ít, mà chỉ có thể nạp vào từ thực phẩm bên ngoài như dầu cá, dầu hạt lanh, dầu hoa hướng dương, dầu olive, dầu cọ, dầu dừa, hay bột MCT (Medium Chain Triglycerides) được chiết xuất từ các loại dầu tự nhiên trên.

Chất béo trong mass là các acid béo tốt thiết yếu cho cơ thể

Các chất béo tốt này được chuyển hóa rất nhanh trong cơ thể, trở thành nguồn năng lượng nhanh chóng cho cơ thể, cung cấp năng lượng cho não, cơ bắp, thúc đẩy các hoạt động chức năng của các bộ phận, tăng cường hệ tiêu hóa, làm giảm mỡ và choresterol xấu trong máu. Mass BBT cung cấp cho người dùng 20% lượng chất béo tốt cần thiết cho cả ngày năng động.

Vitamin và khoáng chất: sự có mặt của Vitamin và khoáng chất sẽ giúp hấp thu nhanh, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Lợi ích của Mass gainer

Nhờ những đặc điểm về thành phần như trên đây mà Mass có hàng tá những lợi ích nổi bậc, như là:

  • Giúp tăng cân, tăng cơ nhanh.
  • Nhẹ nhàng cho tiêu hóa.
  • Cải thiện sức khỏe.
  • Tiện lợi, tiết kiệm thời gian, thay thế cho bữa ăn nhẹ. v.v…

Mass gainer có làm tăng mỡ không?

Mass Gainer không phải là nguyên nhân gây tăng mỡ, đã có rất nhiều người dùng mass gainer nhưng vẫn tăng cân tăng cơ rất nhanh mà lại giảm mỡ. Đó là chuyện bình thường vì họ biết cách kiểm soát calories và các thành phần dinh dưỡng khi kết hợp dùng mass gainer và thức ăn tự nhiên, kết hợp tập luyện đúng đắn.

Mass gainer làm gia tăng khối lượng cơ bắp, làm cho cơ bắp bạn phát triển tối đa to hơn, mạnh hơn, nhiều hơn trông bạn to lớn hơn, vạm mỡ hơn.

Nhưng khi dùng mass kết hợp với khối lượng calories từ thực phẩm tự nhiên bên ngoài mà chưa biết cách kiểm soát calories, hoặc các thành phần thức ăn tự nhiên thì bạn vẫn có thể lên cơ và lên thêm chút mỡ. Tuy nhiên điều này chẳng có gì đáng ngại hay là xấu cả vì bạn đang gầy ốm, và cần lên cân nhiều hơn để có vóc dáng cân đối, cơ bắp to lớn hơn, việc lên một chút mỡ không hề làm bạn xấu đi.

Hãy nhớ rằng mass gainer cao năng lượng dùng cho những người thiếu trên 5kg, và mass gainer trung năng lượng dành cho những người thiếu dưới 5kg.

Mass gainer sinh ra cho người thiếu nhiều cân, hoặc ăn nhiều mà không có khả năng hấp thu, biếng ăn, không có thời gian chuẩn bị bữa ăn. Uống và kết hợp với tập luyện sẽ giúp cải thiện tỷ lệ cơ – mỡ trong cơ thể bạn. Đặc biệt, những sản phẩm chất lượng của dòng này được nghiên cứu với tỷ lệ thành phần lý tưởng cho việc tăng cân an toàn, 1 lượng lớn protein giúp tăng cơ nhanh.

Nổi bật của Mass BBT là gì?

Giám đốc Duy Nguyễn luôn lựa chọn hợp tác với những nhà sản xuất nổi tiếng thế giới như Evogen, Labrada, RSP, S.A.N và Nutrex. Tất cả đều là những thương hiệu nổi tiếng với chất lượng cao, hương vị ngon, dễ hòa tan dùng 1 lần là muốn dùng mãi.

Hiện nay, Công ty TNHH BBT đang phân phối rất nhiều loại sản phẩm hổ trợ tăng cân tăng cơ. Mỗi sản phẩm có một lợi thế riêng, 1 chức năng riêng, đáp ứng cho nhiều nhu cầu khác nhau. Vì vậy, có khá nhiều lựa chọn cho bạn và người thân.

Mass Effect

 

Mass Effect là 1 sản phẩm nổi tiếng của hãng SAN, là mass cao năng lượng 1105 calories với thành phần tinh bột 100% từ lúa mạch, gạo nâu, bột hướng dương không chứa đường do vậy bạn sẽ tăng cân nhanh tăng cơ mà không bị mập và dư thừa mỡ, 50g protein từ các nguồn protein hoàn chỉnh hấp thu từ nhanh đến chậm giúp phát triển cơ bắp to hơn, tăng khối lượng cơ bắp nhiều hơn.

RSP – Mass TrueGain

RSP – Mass TrueGain là sản phẩm mới mà THOL phân phối tạo nên phân khúc thị trường bởi giá thành vô cùng cạnh tranh cho những ai cần tăng cân tăng cơ mà vẫn mang lại hiệu quả cao. Tăng cân nhanh và tăng cơ nhanh với 1210 calories, 50g protein cao cấp từ whey protein và milk protein. 10g BCAA, 8g Glutamin. Giúp phục hồi nhanh, chống dị hoá, tổng hợp & phát triển cơ, nâng cao hiệu suất tập luyện.

Super Huge Gain - MASS Evogen

Super Huge Gain – MASS Evogen không sử dụng đường trong sản phẩm kết hợp nguồn carb phức, giàu xơ và không làm tăng mỡ sẽ giúp bạn hạn chế được việc lên mỡ hơn. Bạn sẽ tăng cân tăng cơ nhanh, thân hình chắc khỏe, vạm vỡ, chứ không béo phì, không lên nhiều mỡ thừa hay không béo tròn. Để đạt được hiệu quả trên Hanny Rambod của Evogen đã xây dựng công thức và các thành phần cực kỳ chất lượng trong 1 liều dùng cung cấp 1220 calories; 50 gram nguồn protein hoàn chỉnh nhanh đến chậm từ whey protein và casein protein , không chứa protein từ thực vật, hay bò, trứng; 22 gram EAAs giúp tổng hợp phát triển những khối cơ nạc, và phục hồi; hỗn hợp enzyme hoàn hảo hỗ trợ hấp thu.

Để biết thông tin cụ thể của những sản phẩm trên đây có thể tham khảo trang web thol.com.vn hoặc gọi đến tổng đài 19002050 để biết thêm thông tin chi tiết.

Xem thêm: Bí quyết thoát gầy thành công xây dựng lại vóc dáng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *