MẶT TIỀN THOL Q7 – ĐƠN GIẢN NHƯNG THỰC DỤNG, SANG TRỌNG BỀN VỮNG

THOL GYM Q7 theo truyền thống thiết kế của CEO Duy Nguyễn nhất quyết không đầu tư quảng cáo hình ảnh sống động, lòe loẹt phía mặt tiền để thu hút người đi đường.

Thay vào đó là sử dụng kính mặt tiền kết hợp ban công, chữ quảng cáo mô tả dịch vụ và triết lí kết hợp ánh sáng phủ khắp 1 vùng làm 3 điểm nhấn cốt lõi khi nhắc đến THOL GYM.

Vách kính sẽ cho bạn 1 tầm nhìn trong ngoài tuyệt vời, khả năng lấy sáng cực tốt cũng như đảm bảo độ bền lâu năm cho công trình. Vách kính có hàng lang đi bộ thoáng khí để khách tập có thể nhìn ngắm ra bên ngoài hoặc đi bộ trên ban công nhìn ngắm Sài Gòn về đêm cũng như người bên ngoài có thể nhìn thấy được những thiết bị đẳng cấp bên trong cùng không gian tập luyện sôi động.

Không dừng lại ở đó, mặt tiền THOL GYM Q7 được gắn rất nhiều chữ mà theo suy nghĩ của người ngoài ngành sẽ là gây rối mắt người xem. Nhưng không, đó là những lĩnh vực, dịch vụ mục tiêu cũng như triết lý cả đời Duy Nguyễn vận hành BBT và hướng đến Gymer Việt Nam.

Cụ thể nếu bạn nhìn từ trên cao nhìn xuống sẽ thấy những điểm chính sau:

  • Logo BBT thì không gì bàn cải, đó là tên công ty và là chủ sở hữu của tất cả những gì bên dưới.
  • Số 102 là địa chỉ nhà cũng là khẳng định tòa thành này có 1 không 2, đây là 1 điểm khá đặc biệt và thú vị.
  • Event Academy là những lớp đào tạo, training và sự kiện do BBT tổ chức.
  • Supplementphân phối thực phẩm bổ sung, 1 nhánh rất mạnh của công ty BBT mà không có 1 bạn gymer nào không biết đến.
  • Bảng hiệu chính là THOL GYM FITNESS khẳng định dịch vụ chính của tòa nhà này là GYM, chữ Fitness được thêm vào cho đủ diện tích. Đồng thời PR thêm vì chữ Fitness là 1 nghĩa khác của Gym dành để nhấn mạnh thêm lĩnh vực hoạt động.

Nếu bạn chú ý kỹ thì sẽ thấy có chữ Yoga & Dance phía trên bảng hiệu chính, điều này thể hiện những dịch vụ bổ sung là có thêm những lớp nhảy và yoga, nhưng cốt lõi và chính vẫn là gym.

Phía trên chữ Yoga có thêm chữ Lean Body 365 khẳng định thông điệp triết lí tập GYM, YOGA, DANCE ở THOL là “nét đẹp Lean Body bất tử theo thời gian, trường tồn cùng năm tháng”, Lean Body ở đây là “tăng cơ giảm mỡ” cơ thể vừa vặn, nét quanh năm.

Đó là đỉnh cao nhất của “Gym phục vụ cuộc sống, khỏe đẹp, thành công và đẳng cấp” – chính là slogan của THOL GYM.

Đến đây bạn đã thấy được tính thực dụng của CEO Duy Nguyễn chưa? Nói và làm những điều thực tế sẽ tốt hơn nhiều so với treo, dán, chạy màn hình lead những video, hình ảnh người mẫu thể hình hoặc vận động viên Olympia, quá khác xa với thực tế khách hàng và viễn vông với đại bộ phận gymer Việt Nam.

SỐ 7 ĐẲNG CẤP - SỰ THAY ĐỔI THIẾT KẾ CẦN THIẾT

Ngay từ thiết kế ban đầu số 7 nhận diện khác xa so với số 7 thực tế. Sở dĩ có sự thay đổi như vậy là vì nếu làm theo thiết kế thì sẽ rất khó vệ sinh bảo trì cũng như không thể lấy gió trời trước và sau tòa nhà (buộc phải sử dụng máy lạnh liên tục).

Điều này tạo sự bất tiện rất lớn trong khi THOL GYM Q7 là nhà 2 mặt tiền trước và sau nên rất lợi thế ánh sáng và gió. Thực tế số 7 bây giờ giải quyết được tất cả những hạn chế của thiết kế và tạo ra được hành lang cho khách đi lại ngắm cảnh, ngồi uống nước thư giãn sẽ rất tuyệt.

Số 7 hiện tại được làm bằng cách đổi màu kính ban công nên ban ngày các bạn vẫn nhìn thấy rõ, đến tối thì hệ thống đèn led mở lên thì số 7 huyền thoại của chúng ta càng thêm lung linh.

Số 7 có ý nghĩa là building ở quận 7 và góc nhọn của số 7 như 1 mũi tên lao về phía trước đại diện cho tốc độ phát triển của công ty BBT.

ĐÈN SÁNG RỰC 1 KHU VỀ ĐÊM CHÍNH LÀ CÁCH QUẢNG CÁO THỰC TẾ NHẤT

THOL GYM Q7 rực sáng trời đêm khu Nam Sài Gòn

Hệ thống ánh sáng và đèn led trang trí là điểm nổi bật của tất cả các tòa nhà BBT Building với phương châm “sừng sững một góc trời, rực sáng 1 phương rộng lớn

Và THOL GYM Q7 cũng không ngoại lệ khi sử dụng nhiều hệ thống ánh sáng khác nhau từ 8 cây đèn đường trước cổng và trên sân thượng kết hợp với hệ thống biển quảng cáo sáng mỗi tầng.

2 Bảng hiệu quảng cáo trong sân làm rực sáng cả 1 khu vực, thu hút sự tò mò hiếu kì của mọi người đi đường nhưng không hề gây sự chói mắt khó chịu khi nhìn vào.

Nói tóm lại, mặt tiền của THOL GYM Q7 hướng đến sự thực dụng trong kinh doanh, vật liệu bền bỉ theo thời gian. Yếu tố quảng cáo rõ từ ban ngày cho đến ban đêm và nó thể hiện rõ tất cả mọi lĩnh vực, triết lý của BBT nói chung và cá nhân CEO Duy Nguyễn nói riêng suốt chặng đường 10 năm thành lập.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *