Giải pháp khắc phục chấn thương, an toàn khi tập gym

Mục đích tập Gym của bạn là gì? Mỗi người sẽ có những câu trả lời khác nhau nhưng cơ bản sẽ bao gồm Khỏe – Đẹp, đây là 2 mục đích chính mà ai tập Gym cũng mong hướng đến. Tập Gym đồng nghĩa với việc bạn phải thường xuyên tiếp xúc với các mức tạ nặng tăng dần theo thời gian và cấp độ, điều này tạo áp lực không nhỏ lên cơ thể đặc biệt là đôi bàn tay của bạn. Bởi vậy việc trang bị những vật dụng, phụ kiện hỗ trợ cho tập Gym là điều thực sự cần thiết.

Bài viết cùng chuyên mục:

     Duy Nguyễn GYM Phổ Tầng 1 – Selectorized

     Trang phục gymer đẳng cấp – thời trang – phong cách

     Đùi đẹp mông to tăng cơ Selectorized – Duy Nguyễn Gym Phổ

     Buổi tập thể hình Ngực To Bụng Nhỏ số 1 – Duy Nguyễn Gym Phổ

     Buổi tập thể hình Lưng Dày Xô Rộng số 1 – Duy Nguyễn Gym Phổ

     Buổi tập thể hình Tay To Vai Khỏe Bụng 6 múi số 1 – Duy Nguyễn Gym Phổ

     Cardio Chạy Bộ HIIT cường độ cao – Khỏe tim mạch, tăng sinh lý

     Công thức dinh dưỡng thể hình giúp tăng cơ giảm mỡ

     Tại sao tập Gym nên dùng thực phẩm bổ sung ?

    Trong Giáo án thể hình – Duy Nguyễn Gym Phổ, Tổng giám đốc Duy Nguyễn dành nguyên trang số 5 để nói về Phụ Kiện GymerĐẳng cấp của sự an toàn và hiệu quả tập luyện – Đó là giá trị gymer của bạn”. Qua đó chúng ta mới thấy giá trị của việc sử dụng phụ kiện khi tập Gym quan trọng đến mức nào, bản thân Duy Nguyễn suốt 15 năm tập Gym cần mẫn anh chưa bao giờ quên sử dụng phụ kiện để giúp buổi tập đạt hiệu quả cao, bảo vệ cơ thể an toàn tuyệt đối.

    Còn bạn đã trang bị cho mình những phụ kiện nào? Nếu chưa thì bạn đang thiếu trân trọng chính bản thân mình, phụ kiện tuy nhỏ bé nhưng vô cùng quan trọng, chỉ cần một cặp dây quấn cổ tay cũng đủ sức hạn chế chấn thương cổ tay không đáng có cho bạn, hay dây kéo lưng giúp tay cầm của bạn chắc chắn hơn rất nhiều lần, một đôi bao tay sẽ bảo vệ cho bàn tay của bạn luôn luôn mềm mại dù có tập tạ nặng,…

  Giày thể thể thao:

     Giày thể thao luôn là một trong những phụ kiện bất ly thân đối với những người yêu thích thể thao, thể hình. Đừng đi vào phòng Gym với một đôi chân đất hoặc một đôi dép lê, bạn đang tự hạ thấp giá trị của bản thân mình đấy. Đôi giày sẽ giúp chân bạn chắc chắn hơn khi tập luyện, đặc biệt là tập Chân – Mông – Đùi.

  Bao tay thể hình:

    Bao tay là một vật dụng quan trọng nhất khi đến GYM, cho dù nơi đó là phòng GYM cao cấp hay bình dân thì giá trị của đôi bao tay cũng không thể chối bỏ. Những ai chưa từng sử dụng bao tay khi tập luyện thì hi vọng, sau khi đọc bài viết này họ sẽ thay đổi suy nghĩ của mình để đến Gym một cách tích cực hơn. Bao tay có các tác dụng chính là bảo vệ lòng bàn tay, tăng ma sát khi tập luyện và tăng nét thẩm mỹ trong GYM.

Dây quấn cổ tay, quấn gối:

    Dây quấn cổ tay và quấn gối sẽ bảo vệ bạn an toàn trước những bài tập có độ linh hoạt khớp cao, tạ nặng như Squats, Curl và press. Một vật dụng tuy nhỏ nhưng đảm bảo an toàn cho cơ thể của bạn yên tâm tập luyện. Cả 2 phụ kiện đều được thiết kế bằng nguyên liệu thượng hạng với bề dầy, độ rộng, chiều dài lý tưởng, phù hợp với mọi kích cỡ.
Dây kéo lưng

    Dây kéo lưng là 1 phụ kiện thể hình quá nổi tiếng ở các bài tập liên quan đến lưng và Barpad hỗ trợ Squats tối ưu. Ngồi xổm không làm đau cổ, kéo nặng hạn chế tuột tay. Được thiết kế với chất liệu chắc chắn, bền bỉ, không đau tay khi sử dụng, thích hợp các phương pháp Max-OT, LeanBody tương thích thanh đòn olympic và thường, hạn chế chấn thương tối đa.
Đai lưng:

    Có quá nhiều bài tập ảnh hưởng đến cột sống chúng ta trong phòng gym và trong giây phút cao trào chúng ta sẽ ngất ngây men say chiến thắng khối lượng tạ mà vô tình không đề phòng cách chấn thương chí mạng sẽ đến với cột sống của mình. Đai lưng sẽ hạn chế những ảnh hưởng nguy hiểm của tạ nặng lên cột sống của bạn.
  BarPad gánh đùi Squats:
    Bạn là người thích tập Squat nhưng các thương tổn trên da do thanh đòn gây ra như ửng đỏ, trầy xước, vỡ mạch máu dưới da, do áp lực tạ nặng. Hay tư thế tập mất tự tin, thiếu vững chắc khiến thanh đòn trơn trượt gây nên những tai nạn tập luyện không đáng có khiến bạn lo lắng? Hãy thử dùng ngay Barpad, phụ kiện này sẽ giúp bạn thoải mái gánh đùi Squats.
  Khăn tập:
    Phong cách thời trang gymer không thể thiếu chiếc khăn khi chúng ta đến phòng tập gym, ngoài việc giữ gìn nếp văn minh chung, khăn tập còn là người bạn đồng hành giúp chúng ta thấm hút mồ hôi, vệ sinh máy tập, phòng tránh hữu hiệu các bệnh lây qua đường da khi tập luyện trong môi trường tập thể. Khăn lạnh gymer THOL với độ thấm hút mồ hôi tuyệt đối, mát lạnh, nâng cao tinh thần và hiệu quả khi tập luyện.

    Dòng phụ kiện thể hình là những trang thiết bị hỗ trợ các bạn tập luyện tốt hơn và an toàn hơn, thời trang hơn khi bước đến phòng GYM.
    TheHinhOnline xin trân trọng giới thiệu đến các bạn dòng thiết bị hỗ trợ tập luyện cao cấp được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp Trung Đông với chất lượng tiêu chuẩn Hoa Kỳ mang thương hiệu THOL. Với 1 sự hứa hẹn mang đến 1 mức giá thoải mái hơn so với những sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ đắt đó và trải qua nhiều phí trung gian. Với dòng sản phẩm của chúng tôi, luôn đề cao chất lượng lên hàng đầu, bên cạnh đó có sự điều chỉnh 1 số thông số kỹ thuật phù hợp với người Việt Nam cũng như trang thiết bị Việt Nam (tất nhiên chúng tôi vẫn phải ưu tiên thiết kế theo các thiết bị chuẩn quốc tế). Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi bao gồm: Bao tay thể hình (Training Gloves), dây kéo lưng (Lifting Traps), dây quấn gối (Knee Wraps), Dây quấn cổ tay (Wrist Wraps), Khóa móc lưng (Lifting Hook), Đai lưng (Lifting Belt), đai gánh đùi (Power Belt), Đai móc tạ (Dips Belt), Bình lắc (Shaker)…

Hãy trang bị cho bản thân những phụ kiện bất ly thân trong các buổi tập Gym để bảo vệ sức khỏe và tăng thêm chất lượng cho buổi tập hoàn hảo. Chúc các bạn tập luyện hiệu quả!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *