Tại sao bạn cần có một Personal trainer chuyên nghiệp ?

Khi bạn đến các phòng tập thường có dịch vụ tư vấn Personal trainer (PT), nghĩa là huấn luyện viên cá nhân hướng dẫn bạn chế độ tập luyện và dinh dưỡng cho bạn. Vậy thật sự PT có vai trò như thế nào để bạn phải chi trả thêm một khoảng tiền hằng tháng để chi trả cho dịch vụ này? Liệu tôi có thật sự cần có PT riêng cho mình?

PT THOL Center chuyên nghiệp và hiệu quả

Lời nói đầu tiên, THOL Gym Center xin chân thành cảm ơn bạn đã tin tưởng, gửi gắm sức khỏe của mình với trung tâm. Sự thật thì không bắt buộc phải thuê riêng một PT cho mình nếu như bạn cảm thấy điều đó không cần thiết. Bạn có thể tham khảo bất kỳ thông tin, bài tập hay cách sử dụng máy ngay trên kênh YOUTUBE chính thức của chúng tôi, để có cho mình phương pháp tập luyện đúng đắn.

PT THOL Center Quận 12

NHƯNG nếu bạn có riêng cho mình một PT chuyên nghiệp, ước mơ giảm mỡ tăng cơ, vóc dáng săn chắc sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều lần vì những lí do sau đây:

Theo đuổi chế độ dinh dưỡng lành mạnh

Nhiều bạn cứ chăm chăm tập luyện mà không biết phải ăn uống như thế nào cho đúng cách thì cũng sẽ không giảm mỡ được. Cũng sẽ không có ai nhắc nhở tuân thủ theo chế độ ăn giảm cân, bạn sẽ rất dễ buông lỏng bản thân mà ăn mất kiểm soát. Nhờ có PT bạn sẽ có những kiến thức dinh dưỡng đúng đắn, nhờ đó có chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học từ đó giảm cân tốt hơn. Chế độ dinh dưỡng sẽ được các PT tính toán cẩn thận dựa trên các chỉ số cơ thể của bạn, vừa đảm bảo cung cấp đa dạng chất dinh dưỡng cho sức khỏe của bạn, vừa kiểm soát tốt lượng calo nạp vào để bạn đốt cháy mỡ thừa, giảm cân hiệu quả hơn.

Phương pháp luyện tập để cơ thể săn chắc, thon thả

Quá nhiều máy móc ở phòng tập, bạn sẽ dễ bối rối không biết chọn máy nào là phù hợp với từng giai đoạn của mình. Mỗi giai đoạn bạn cần có những bài tập và phương pháp hiệu quả mới có thể tăng cường đốt cháy mỡ nhiều hơn. PT ở THOL Center đã có kinh nghiệm luyện tập cho bạn thân mình và tập luyện cho rất nhiều khách hàng. Họ sẽ có nhiều kiến thức về fitness và biết được cách thực tập luyện chuẩn đến từng động tác. Có thể nói PT chính là tấm gương chỉnh tư thế hoàn hảo nhất cho bạn.

Trong quá trình luyện tập, PT chính là từ điển bách khoa đặc biệt của bạn, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho bạn. Và điều quan trọng là bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề chấn thương nữa. Với kinh nghiệm cũng như kiến thức của mình,PT sẽ giúp bạn phòng tránh được những tai nạn đáng tiết trong phòng tập. Chính vì điều đó, THOL Center nghĩ rằng những học viên mới bắt đầu tập luyện, chưa có nhiều kinh nghiệm nên có một PT kèm riêng cho mình.

PT sẽ là người hướng dẫn bạn từng động tác một

Động lực to lớn, thúc đẩy bạn vượt qua được giới hạn của bản thân

Giảm cân, xây dựng cơ bắp là cả một quá trình dài, sẽ có những khi bạn thấy mệt mỏi và muốn bỏ cuộc. Lúc này, bạn cần một người luôn sẵn sàng chia sẻ, đồng cảm và đặc biệt là truyền động lực vực dậy bạn tiếp tục cố gắng. Nếu tự tập luyện, bạn sẽ không thể nào biết được giới hạn của mình ở đâu. Nhưng nếu tập với PT, bạn sẽ thật sự bất ngờ với bản thân mình, về những điều mà bạn không nghĩ mình có thể làm được. “Thêm chút nữa thôi, sắp được rồi”, “không được bỏ cuộc lúc này, chỉ cần 10 cái nữa thôi!”…Chỉ cần nghe được những lời động viên đó, bạn như được tiếp thêm một phần sức mạnh để vượt qua những giới hạn khó khăn. 

Ở THOL Gym Center PT có gì đặc biệt ?

Không thuê PT đã là vấn đề, thuê nhằm PT “dỏm” lại là vấn đề lớn hơn. Rất nhiều bạn thuê nhằm PT không chất lượng bên ngoài mà dễ gặp phải các tính trạng tập luyện sai cách, vừa tốn tiền lại không có hiệu quả. Những huấn luyện viên thiếu kinh nghiệm có thể bắt học viên tập những bài tập khó khi học chưa đủ khả năng thực hiện, hoặc ko hướng dẫn cho khách kĩ thuật deadlift đúng cách. Họ sẽ có thể không cân đối được cường độ, tập trung vào số lượng thay vì chất lượng mỗi buổi tập. Hệ quả là bạn tập luyện kiệt sức nhưng vẫn không giảm được mỡ.

Các PT của chúng tôi không chỉ là những người có ngoại hình đẹp, đã từng luyện tập thành công. Các bạn PT ở đây đã trải qua quá trình khổ luyện dưới sự hướng dẫn, kiểm tra của anh Duy Nguyễn, một người anh cả ngành GYM có hơn 10 năm tập luyện mỗi ngày. Để trở thành PT chính thức của THOL, các bạn đã trải qua 2 tháng huấn luyện nghiêm ngặt của chúng tôi để mang đến sự chuyên nghiệp, lan tỏa niềm đam mê, tận tâm đến từng khách hàng đến với THOL Gym Center.

Có PT bạn sẽ luyện tập hiệu quả hơn

Với từng khách hàng riêng, PT của chúng tôi sẽ dành thời gian để tìm hiểu về đặc điểm thể hình của khách. Đồng thời, dựa trên các chỉ số cơ thể để đưa ra thực đơn và các chế độ ăn phù hợp. Mỗi khi bắt đầu, các bạn BT sẽ kiểm tra về những giới hạn thể chất cũng như tinh thần của khách hàng để có thể thiết kế ra một chương trình tập luyện phù hợp và hiệu quả nhất đối với từng học viên. Một PT tận tâm và hiệu quả  chính là lời hứa THOL Gym Center dành cho bạn.

Xem thêm:

Zumba Thăng Hoa Cảm Xúc – Đốt Mỡ Thần Kì

Yoga Bí Quyết Giữ Gìn Thanh Xuân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *