NHỮNG CÁI BẪY KHI CHỌN MUA TPBS

Có rất nhiều loại TPBS trên thị trường hiện nay không đem lại hiệu quả và những một số thì khác hoàn toàn lừa dối về những gì họ cam kết mang lại so với những gì họ thực sự cung cấp. Bài viết này sẽ giúp nâng cao “hiểu biết về TPBS” của bạn để có thể tránh được những cạm bẫy có thể khiến bạn mất tiền.

Chọn TPBS tốt không phải là một điều quá khó. Tôi tin rằng có rất nhiều sản phẩm rất tốt, hợp pháp trên thị trường. Bạn chỉ cần phải cẩn thận để tránh các sản phẩm kém chất lượng và lựa chọn cẩn thận.

Bây giờ, để thể hiện sự cởi mở và trung thực, tôi sẽ nói rằng tôi đang sở hữu một công ty về dinh dưỡng, như hầu hết các bạn đều biết, và vì vậy tôi tin rằng sản phẩm của công ty tôi là tốt nhất là điều tự nhiên, nhưng tôi hứa cung cấp thông tin cho bạn theo cách giúp bạn có thể rút ra kết luận hợp lý của riêng mình. Công bằng chứ?

Chúng ta hãy xem xét một số cạm bẫy phổ biến trong việc lựa chọn thực phẩm bổ sung.

Điều này có gây ngạc nhiên không? Rất nhiều công ty TPBS gặp khó khăn khi đáp ứng yêu cầu về nhãn. Điều đó có nghĩa là những gì bạn phải trả không phải lúc nào cũng là những gì bạn nhận được. Bây giờ, điều này không còn phổ biến như cách đây vài năm. Nhưng nó vẫn xảy ra. Tại Labrada, TPBS của chúng tôi được kiểm nghiệm bởi các phòng thí nghiệm độc lập của bên thứ ba. Đó là lý do tại sao Labrada Nutrition tự tin vào sản phẩm của mình với lời đảm bảo “Nếu được ghi trên nhãn, thì có trong sản phẩm”.

Cạm bẫy số 2: Chỉ quyết định mua hàng dựa trên chi phí.

Một số công ty thực phẩm bổ sung đưa ra mức giá thấp đến mức nực cười đối với các sản phẩm thông thường có chứa các thành phần đắt tiền, nhưng họ có thể bỏ chúng ra ngoài một cách thuận tiện hoặc chỉ bao gồm một lượng nhỏ để ghi lên nhãn. FDA và chính phủ của chúng tôi chỉ có thể làm rất nhiều điều để kiểm soát các sản phẩm nhưng do thiếu nhân lực, không có cách nào để họ có thể bắt được mọi nhà tiếp thị thực phẩm bổ sung kèm chất lượng. Do đó, NGƯỜI MUA HÃY CẨN THẬN.

Cạm bẫy số 3: Khoa học trên giấy:

Quảng cáo không cung cấp cho bạn tất cả các chi tiết của nghiên cứu mà họ đang trích dẫn, chỉ là các chi tiết hỗ trợ các tuyên bố cụ thể của công ty đối với sản phẩm. Ví dụ, nhiều năm trước, một số công ty TPBS đã chào hàng sản phẩm “boron” như một cách để nâng cao mức testosterone. Họ đã trích dẫn một nghiên cứu khoa học để chứng minh cho tuyên bố của họ. Nhưng, tất nhiên, họ không nói với bạn, người tiêu dùng, rằng nghiên cứu được thực hiện trên phụ nữ sau mãn kinh và boron thực tế không có giá trị để tăng testosterone ở nam giới khỏe mạnh.

Cạm bẫy số 4: Bước nhảy vọt của niềm tin:

Đôi khi các nhà tiếp thị sẽ dựa vào cái mà tôi gọi là “niềm tin nhảy vọt”. Ví dụ, một nhà tiếp thị thực phẩm bổ sung nổi tiếng đã từng quảng cáo axit alpha lipoic (ALA) trong sản phẩm creatine của họ như một thành phần được cho là làm tăng sự hấp thụ creatine. Theo hiểu biết tốt nhất của tôi, vào thời điểm đó, không có nghiên cứu nào cho thấy ALA làm tăng hấp thu creatine. Tuy nhiên, bởi vì ALA có ảnh hưởng đến độ nhạy insulin, nhà tiếp thị này đã có một “bước nhảy vọt của niềm tin” và đưa ra giả thuyết rằng nó cũng giúp tăng hấp thu creatine. Hãy coi chừng khoa học trên giấy và bước nhảy vọt của niềm tin.

Cạm bẫy số 5: Đưa ra những tuyên bố phóng đại không có căn cứ cho một sản phẩm.

Một số công ty nói rằng – “Chúng tôi sẽ phóng đại và thậm chí nói dối trong quảng cáo của mình để bán cho bạn sản phẩm này và chúng tôi sẽ tiếp tục làm điều đó cho đến khi FTC đóng cửa chúng tôi!” Tâm lý này phổ biến ở các công ty bổ sung nhỏ hơn, ít nổi tiếng hơn, vốn không được Ủy ban Thương mại Liên bang (FTC) kiểm soát chặt chẽ như các đối thủ lớn hơn của họ.

Tuy nhiên, tôi đã thấy các công ty nổi tiếng cũng đưa ra những tuyên bố phóng đại. Ví dụ: một nhà cung cấp sản phẩm creatine độc quyền đã tuyên bố một lần rằng sản phẩm creatine của họ hiệu quả hơn hàng trăm lần so với creatine thông thường. Nếu một công ty đưa ra yêu cầu như thế này, hãy gọi cho họ và yêu cầu họ cung cấp một bản sao nghiên cứu của họ. Nếu họ sẵn sàng gửi cho bạn bản sao nghiên cứu của họ, (tôi chắc chắn rằng họ sẽ không), hãy kiểm tra thông tin chi tiết và hỏi họ bằng cách nào họ bảo vệ được phát ngôn của mình.

Cạm bẫy số 6: Dán nhãn lừa đảo kết hợp với quảng cáo lừa dối.

Tôi đã thấy một số công ty hiện đang chạy quảng cáo nhiều trang cho các sản phẩm được dán nhãn giả. Ví dụ, một công ty đã chào hàng methoxyisoflavone (một chất được quảng cáo là một chất xây dựng cơ bắp tuyệt vời cách đây nhiều năm) như một thành phần tích cực trong sản phẩm của họ. Creatine không bao giờ được đề cập trong quảng cáo cho sản phẩm. Nhưng nếu bạn kiểm tra kỹ nhãn của sản phẩm này, bạn sẽ thấy nó được liệt kê ở đó là “N-Methyl-N-Guanylglycine. Ồ! Thật là một cái tên hóa học lạ mắt!

Tại sao họ không chỉ ghi là “Creatine”? Có thể họ đã che giấu sự thật rằng sản phẩm này chứa quá nhiều creatine đến mức người dùng bị tăng cân nhanh chóng. Họ thực sự đang trải nghiệm những lợi ích của creatine chứ không phải methoxyisoflavone? Đọc nhãn và đặt câu hỏi.

Tuần này, tôi đã đề cập đến một số điều bạn cần lưu ý khi đưa ra quyết định mua thực phẩm bổ sung. Tôi tin rằng có rất nhiều sản phẩm rất tốt, hợp pháp trên thị trường. Bạn chỉ cần phải tỉnh táo và lựa chọn cẩn thận.

Tôi hy vọng rằng những mẹo này đã giúp bạn biết những điều cần chú ý. Và hãy nhớ rằng, không có thực phẩm bổ sung nào mang lại kết quả cho bạn nếu bạn không tuân theo chế độ luyện tập / ăn kiêng phù hợp.

Tôi đã tin rằng khi mua một thứ gì đó, tôi nên trả một mức giá xứng đáng với những gì tôi nhận được. Bạn có thể cũng cảm thấy như vậy. Đầu tiên, bạn phải tìm được sản phẩm trung thực, sau đó bạn phải đảm bảo rằng mình không phải trả quá nhiều.

Đây là một trong những triết lý mà tôi đã xây dựng tại THOL gym và BBT. Các sản phẩm Thực phẩm bổ sung chất lượng, chính hãng được kiểm tra kỹ càng và sau đó được bảo đảm bằng con dấu của chúng tôi. Chúng tôi tự hào về những sản phẩm chất lượng mà mình mang đến cho từng khách hàng. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *