Shrugs – Hướng dẫn tập cầu vai trên máy Functional Trainer (PPMS-245)

Shrugs, bài tập giúp tăng cơ cầu vai (trap), làm săn chắc cơ vai và tăng cường sức mạnh. Tập luyện trên máy Functional Trainer sẽ giúp bạn dễ tập hơn, đồng thời giảm rủi ro chấn thương. THOL sẽ hướng dẫn bạn cách tập luyện động tác Shrugs trên Functional Trainer qua bài viết dưới đây.

Shrugs - Hướng dẫn tập cầu vai trên máy Functional Trainer (PPMS-245)
Shrugs – Hướng dẫn tập cầu vai trên máy Functional Trainer (PPMS-245)

HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN

Bước 1: Dùng cần màu vàng để điều chỉnh 2 thanh công cụ trên máy tập hẹp vào trong và hạ xuống vị trí thấp nhất.

Bước 2: Chọn mức tạ phù hợp, đứng xoay lưng về phía máy. Sau đó nắm hai tay vào Trak Handle.

Bước 3: Đứng vào tư thế như ảnh minh họa. Giữ tay thẳng và dùng cầu vai nâng cao Trak Handle lên.

Bước 4: Thực hiện có kiểm soát và luân phiên.

Gợi ý: Bạn nên tập từ 3-4 hiệp, mỗi hiệp 12 – 15 lần và nghỉ từ 30 giây đến 1 phút giữa mỗi hiệp tập. 

THOL mời bạn xem video dưới đây để dễ dàng hình dung cách tập luyện động tác Shrugs: 

Phiên bản Vimeo:

Để tối ưu việc giảm mỡ và tăng cơ trong khi tập luyện bạn nên:

+Sử dụng thêm thực phẩm hỗ trợ đốt mỡ để tối ưu hóa việc giảm mỡ thừa trên cơ thể.

+Sử dụng sản phẩm Intra-Workout Amino Lean để duy trì nguồn năng lượng bất tận.

+Bổ sung đầy đủ dưỡng chất sau buổi tập, Whey Protein cao cấp là điều rất cần thiết để cơ bắp bạn phát triển.

Shrugs – Hướng dẫn tập cầu vai trên máy Functional Trainer (PPMS-245)

Qua bài viết trên, THOL GYM CENTER đã cung cấp đến bạn cách thực hiện động tác Shrugs, bài tập giật cầu vai. 

Ngoài ra, hãy liên hệ với huấn luyện viên của chúng tôi nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về cách sử dụng các thiết bị tập luyện tại Thol Gym Center.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này!

Thol Gym Center chúc bạn có những giờ phút tập luyện thành công và hiệu quả!

Xem thêm các bài tập vai với máy Functional Trainer: 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *