CEO Duy Nguyễn xuống chi mạnh đầu tư máy chạy bộ cong Spirit CMT900 trên toàn hệ thống THOL Gym

Nói tới THOL Gym là nói tới những điều đẳng cấp mới lạ và đột phá với một CEO “dám chơi dám chi và dám đầu tư”.

Khác với định hướng phát triển của hàng loạt phòng gym khác trên thị trường, mở đại trà theo số lượng. Gym Chúa và 4 tòa building THOL Gym chú trọng đến chất, chất đến từng mét vuông phòng tập. Không ngừng chạy đua vũ trang nâng cấp thiết bị tập luyện, hết lần này đến lần khác Gym Chúa Duy Nguyễn khiến cộng đồng fan bất ngờ về độ chịu chơi của mình.

Đầu tư trên toàn chi nhánh của THOL

Vừa mới đây hệ thống THOL Gym vừa trang bị thêm máy chạy bộ cong Spirit CMT900 cho cả 4 trụ building.

Vị trí đặt máy:

  • Tầng 2, THOL Gym Bình Tân
  • Tầng 3, THOL Gym Quận 7
  • Tầng 2, THOL Gym Quận 12
  • Tầng 3, THOL Gym Quận 9

Dù các chi nhánh của THOL đã được trang bị đa dạng các dòng máy tập cardio như Máy chạy bộ Treadmill, Máy tập toàn thân Elliptical, Máy chèo thuyền Rowing, Máy leo núi Climber, Stepper và hệ thống xe đạp. Các dòng máy này đều đến từ 2 thương hiệu lớn của châu Âu Spirit và SOLE. Hiệu quả và trải nghiệm tập luyện của những chiếc máy tập này đẳng cấp thế nào thì chắc không cần tôi phải nhắc lại. 

Với số lượng máy cực khủng và cực chất như vậy nên tầng 1 (hoặc tầng 2, tùy theo trung tâm) của THOL được khách hàng ví như thiên đường cardio. Nhưng với CEO Duy Nguyễn, việc nâng cấp và phát triển THOL Gym sẽ không bao giờ ngơi nghỉ. Vì hoài bão mà anh theo đuổi cả đời chính là mang đến cốt lõi nhất dành cho gym.

Chúng ta có thể thấy được điều đó rõ ràng qua những gì anh đã cống hiến cho cộng động gymer Việt. Từ các giáo án hướng dẫn tập luyện hay học viện THOL Academy đào tạo thế hệ PT trẻ cho ngành gym đến cả cách anh chạy đua vũ trang, đầu tư hàng loạt các thiết bị tập luyện Mỹ đế với chi phí hàng triệu đô.  

Máy chạy bộ cong Spirit CMT900 có gì hot để Gym Chúa xuống tiền chi mạnh như vậy?

Nếu như những chiếc máy chạy bộ thông thường, tốc độ chạy của bạn phải phụ thuộc vào tốc độ của máy. Thì với Spirit CMT 900 sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn khác. Tốc độ chạy trên máy sẽ được quyết bởi từng lực chuyển động của bạn.Nhờ đó mang đến trải nghiệm chạy bộ chân thật, như bạn đang chạy thực trên đường.

Nhờ vào nguyên tắc hoạt động không động cơ, mỗi bước chạy của người dùng phải huy động sự tham gia của nhiều nhóm cơ hơn. Kết quả là mức tiêu hao năng lượng khi chạy trên máy chạy bộ chạy bộ cong Spirit CMT 900 tăng lên gấp 30% đến 40%. Đồng nghĩa với việc tốc độ cơ thể đốt mỡ thừa cũng diễn ra nhanh chóng hơn. Tốc độ đốt mỡ tối đa giúp bạn tiến nhanh hơn đến ước mơ sở hữu những đường cong hoàn hảo.

Một lí do quan trọng hơn hết khiến CEO Duy Nguyễn quyết định xuống tiền, chốt đơn Spirit CMT900 trên toàn hệ thống THOL gym chính là khả năng giảm thiểu chấn thương của dòng máy này. Bất kì ai trong chúng ta đều sẽ một lần e ngại về vấn đề chấn thương trong tập luyện nhất là với những buổi cardio cường độ cao. Thiết kế tối ưu, giảm thiểu độ sốc trên từng bước chạy nhờ đó bạn có thể yên tâm sải bước. 

Với cách vận hành độc lạ của mình, máy chạy bộ cong đem đến cho quý hội viên tại THOL cảm hứng tập luyện hoàn toàn mới lạ. Đây sẽ là làn gió mới cho một buổi tập cardio của bạn.

Hướng Dẫn Điều Khiển Và Chạy Đúng Cách Trên Máy Chạy Bộ Cong - Spirit CMT900

Spirit CMT 900 hoạt động hoàn toàn bằng sức người và không sử dụng điện năng. Tốc độ chạy của máy sẽ phụ thuộc về từng bước đi của bạn tác động vào băng chạy. Bạn đi càng nhanh băng chạy sẽ chạy càng nhanh. Khi mệt và muốn dừng lại, bạn chỉ cần chạy chậm lại và giảm tốc độ của mình.

Khi vừa bắt đầu chạy, bạn nên đi chậm để quen dần với máy. Vừa tập luyện, bạn vừa theo dõi được các chỉ số như thời gian, calo tốc độ, nhịp tim, xung và watt. Để nắm bắt rõ hơn, bạn có thể theo dõi video dưới đây do đích thân CEO hướng dẫn một cách chi tiết.

Máy chạy bộ cong Spirit chính là món quà món mà CEO Duy Nguyễn dành tặng cho quý hội viên của THOL GYM. Chúng tôi luôn mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng của mình. 

“Luôn luôn chạy đua vũ trang để phát triển không ngừng nghỉ”, chính là lời hứa đanh thép mà Gym Chúa gửi tới fan hâm mộ và quý hội viên của THOL. Chúc mừng những khách hàng đang yêu thích và sử dụng dịch vụ tại THOL Gym, những người được trải nghiệm và sử dụng những giá trị tốt nhất cho mình. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *