Gym Chúa tiếp tục chi mạnh nâng cấp toàn diện khung Crossfit CT8 tại THOL GYM

Thời gian gần đây, hệ thống Thol Gym Center liên tục được nâng cấp, thay máu hàng loạt thiết bị tập luyện. Đến cả những khung máy tập vẫn còn tốt, có thể sử dụng thêm vài năm nữa nhưng anh vẫn thay mới bằng những thiết bị tập luyện đẳng cấp, mới nhất, hiện đại nhất. 

Dù đã là hệ thống Gym Building được đầu tư bật nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, Duy Nguyễn vẫn không ngừng xuống tiền chi mạnh cho những thiết bị tập luyện Mỹ đế Highend để nâng cấp trên toàn hệ thống. Điều gì đã khiến anh đưa ra những quyết định như vậy?

Tham vọng chiếm lĩnh ngành gym, hay chỉ là đam mê mãnh liệt của một gymer chân chính, muốn mang đến cho cộng đồng gymer Việt Nam những trải nghiệm tập luyện đẳng cấp nhất. 

Chi mạnh hơn 400 triệu cho phiên bản CT8 toàn diện đầu tiên trên Thế Giới

Cuối năm 2020, Duy Nguyễn và hệ thống THOL Gym Center tự hào là người đầu tiên trên thế giới sở hữu hệ thống crossfit CT8. Khung CT8 được trang bị tại THOL là dòng full range tức là đầy đủ những module tiện ích hay còn gọi là sản phẩm hoàn hảo nhất của hãng. Và cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa một hệ thống phòng gym nào trên thị trường có được độ chất và chịu chi như vậy.

Xem thêm: Duy Nguyễn người đầu tiên trên thế giới đầu tư crossfit full range

Khung CT8 đầu tiên với tông màu đen mạnh mẽ chủ đạo được đặt tại THOL Gym Quận 9. Với THOL Gym Quận 7 mới khai trương trong thời gian gần đây cũng được vị CEO này đầu tư một khung CT8 tương tự với màu đỏ nổi bật. 

Với vị thế đứng đầu ngành về độ đẳng cấp và chịu chơi, gần như không có đối thủ ngang sức nhưng Gym Chúa vẫn không ngừng chạy đua vũ trang. Vị CEO trẻ tuổi liên tục xuống tiền đầu tư, nâng cấp những thiết bị tập luyện hiện đại tối tân nhất cho hệ thống THOL Gym. 

Mới đây thôi, CEO Duy Nguyễn vừa xuống tiền nâng cấp thêm mô – đun PPMS vào khung CT8. Ước tính chỉ riêng khung máy CT8 chi phí đầu tư ban đầu đã hơn con số 400 triệu, ngang ngưỡng chiếc ô tô KIA Morning. 

Pha thay máu cực nặng tiền cho khung crossfit CT8

Khung CT8 trước đây đã là phiên bản full range, phiên bản cao cấp nhất ở thời điểm đó. Khi nâng cấp thêm mô – đun PPMS mới, anh phải chấp nhận đánh đổi 1 trong những mô – đun đã gắn trước đó. Không chỉ vừa tốn chi phí đầu tư mô-đun mới, còn mất chi phí cho modun phải loại bỏ.

Là một người kinh doanh, đứng trước một phi vụ làm ăn “lỗ vốn” như vậy đương nhiên phải xem xét cẩn thận. Nhưng đó là người khác chứ không phải CEO Duy Nguyễn. Với độ ngông chất chơi cùng tình yêu mãnh liệt của anh dành cho gym, Gym Chúa sẵn sàng đánh đổi để mang đến những giá trị tốt nhất cho cộng đồng Gymer. Không phải chủ đầu tư phòng gym nào cũng sẵn sàng chi mạnh để mang đến những giá trị tốt nhất cho hội viên của mình.

 

Bên cạnh đó, còn một lý do không thể thiếu chính để Gym Chúa quyết định loại bỏ modun dây đeo, tập luyện bằng đu treo trọng lượng cơ thể. Đó chính là niềm tự hào về sự đa dạng máy tập và thiết bị tại THOL. Khách hàng của chúng tôi có rất nhiều sự lựa chọn và bài tập khác để thay thế. 

Dàn PPMS vừa được nâng cấp thuộc hệ máy Cable. Hệ máy tập cáp này mang đến số lượng bài tập vô hạn. Đặc biệt là những bài tập Functional hay các bài cô lập chuyên biệt từng nhóm cơ. Cho phép người tập thoải mái sáng tạo những bài tập độc lạ, mang đến trải nghiệm tập luyện thú vị.

Với PPMS 255, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh để cảm nhận cơ tốt nhất. Tất cả là nhờ tính linh hoạt của ròng rọc và mặt phẳng chuyển động không hạn chế của máy. Được bổ sung thêm nhiều linh kiện đi kèm như cây thiết bản, tay cầm handle post, tay cầm ngang,..  cho phép tập luyện đa dạng nhóm cơ trên cùng một thiết bị. 

Những giá trị thực tiễn mà gym chúa hướng đến

Tập luyện toàn diện ngay tại 1 tầng lầu

Với hệ thống máy tập trước đây, từng hội viên của THOL đã có một buổi tập trọn vẹn, đa dạng bài tập cho từng nhóm cơ ngay tại mỗi tầng. Nhưng với tham vọng và những yêu cầu cao của mình về chất lượng phòng tập tại hệ thống Thol. Gym Chúa vẫn xuống tiền để nâng cấp hệ thống máy tập toàn diện hơn nữa. Chữ toàn diện mà tôi đang muốn nói đến ở đây hướng đến giá trị hoàn hảo tuyệt đối.

Thiết bị đa dạng, mang đến trải nghiệm tập luyện độc lạ chưa từng có

Theo như triết lý xây dựng phân tầng của building hướng đến cho khách hàng một không gian tập luyện riêng tư, tập luyện chuyên nghiệp. Từng tầng ở THOL là một hệ máy riêng, mang đến những trải nghiệm tập luyện mới lạ và khác biệt.  

Số lượng máy tập khủng, phục vụ tốt cho đông đảo khách hàng

Khi tập luyện chúng ta sợ nhất chính là tính trạng chờ máy, nhất là ở những phòng tập bình dân, ít trang thiết bị chuyện này còn diễn ra thường xuyên hơn nữa. Không chỉ ảnh hưởng đến quá trình tập luyện như việc nguội cơ, giảm năng suất tập luyện do thời gian nghỉ quá lâu. 

Độ chất chưa từng có trên từng thiết bị tập luyện

Hệ thống máy tập đẳng cấp, chất lượng mang đến  sự ổn định, an toàn để bạn hoàn toàn yên tâm thử sức với những khối lượng tạ lớn. Chuyển động mượt mà không chỉ giúp bạn cảm nhận cơ tốt hơn mà còn thoải mái tập luyện với đa dạng các phương pháp như superset, cường độ cao,… 

Nếu bạn chưa từng tập luyện thì có thể sẽ không cảm nhận được độ chất trên từng thiết bị tập luyện của THOL. Là một người yêu gym, được tập luyện trên những thiết bị Mỹ Đế High end là niềm hạnh phúc khó tả.

Tâm huyết và độ chịu chơi khủng như vậy tạo nên chất chơi của riêng Gym Chúa mà không lẫn với một ai khác. Đó là cái chất của 1 trái tim yêu nghề, dành cả tuổi thanh xuân để phát triển gym.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *