THOL Bình Tân đẳng cấp 5 sao máy tập chất lượng dịch vụ tối tân

Thị trường phòng gym Bình Tân ngày càng sôi động với rất nhiều mức giá khác nhau, nhưng vượt mặt tất cả THOL Gym Center Bình Tân vẫn ngạo nghễ khẳng định đẳng cấp vượt xa nhiều đối thủ trong cùng một phạm vi.

THOL Gym Center Quận Bình Tân chính thức khai trương đi vào hoạt động vào ngày 17/07/2017. Đây là Building THOL Gym đầu tiên được hoàn thiện, chứa đựng tất cả tâm cơ của CEO Duy Nguyễn từng bước xây dựng tứ trụ Sài Gòn. Sau 4 năm, hiện tại BBT đã hoàn thiện giấc mơ tứ trụ và BBT Bình Tân vẫn giữ vị trí đầu não đáng tự hào.

THOL Gym Center Bình Tân

THOL Gym Center Bình Tân ngạo nghễ

THOL Gym mang đến sự hài lòng

Sự hài lòng của hội viên khi đến với THOL Gym trước hết là ở yếu tố con người. Tất cả nhân viên của hệ thống đều rất thân thiện với khách. Sự quan tâm khách hàng xuất phát từ sự tận tâm đối với công việc.

Ngay từ khi bước đến, bảo vệ luôn nhiệt tình giúp bạn để xe và lấy xe. Tiếp đến nhân viên lễ tân vui vẻ chào đón quý hội viên và giải đáp băn khoăn cho bạn tại phòng tập. Nếu bạn lần đầu đến với Gym Center và băn khoăn về các gói tập thì bộ phận sale membership sẽ nhiệt tình giới thiệu tất cả những gói tập, ưu đãi dành cho khách và đưa bạn đi thăm quan toàn bộ THOL Gym.

PT THOL Gym nhiệt tình tận tâm

PT THOL Gym nhiệt tình tận tâm

Không thể không kể đến đội ngũ tạo nên bộ mặt cho Phòng Gym Duy Nguyễn chính là đội ngũ huấn luyện viên cá nhân (PT). Họ là những bạn trẻ yêu gym, đam mê tập luyện và rất sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong các buổi tập với một thái độ tốt nhất. Đã có rất nhiều khách tập nhận định rằng PT của THOL thực sự khác biệt so với những nơi khác, họ giống như những người bạn lắng nghe và hỗ trợ khách hết mình, tư vấn dinh dưỡng và thực phẩm bổ sung cần thiết cho hội viên giúp họ nhanh chóng đạt được kết quả như ý.

Còn nói về CEO Duy Nguyễn thì anh hoàn toàn thoải mái tập luyện chung phòng cùng với các hội viên, nói chuyện và hỏi thăm khách tạo nên một hình ảnh rất gần gũi. Đôi khi có những fan cứng lặn lội từ mọi miền đất nước ghé đến BBT Bình Tân chỉ để cảm nhận phòng gym cao cấp như thế nào và chụp hình cùng Duy Nguyễn.

Xem thêm: Tại sao THOL Gym Center là TOP 1 phòng gym Bình Tân?

Thiết bị máy tập đẳng cấp đáp ứng mọi yêu cầu tập luyện

Dàn máy tập nhập khẩu bên Mỹ cũng là điểm nhấn rất riêng của THOL Gym. Tầng 1 là hàng loạt thiết bị cardio đa dạng về kiểu dáng mẫu mã để khách thay đổi hình thức cardio linh hoạt. Kết hợp cùng một số máy Selectorized ép ngực, tập chân,…

BBT Bình Tân đẳng cấp

THOL Gym sở hữu máy tập chất lượng cao cấp

Lầu 2 hút mắt người tập với dàn tạ dumbbell, Barbell, tạ chuông và những thiết bị free weight chất lượng. Trên lầu 3 khiến chúng ta ấn tượng với hàng loạt thiết bị Leverage sơn tông cam đen chắc khỏe, cùng với tạ đĩa và các dàn khung máy Smith, ghế đẩy tạ,…

Với số lượng máy tập khủng full các lầu đáp ứng đầy đủ nhu cầu tập luyện của tất cả khách tập. Bạn hoàn toàn yên tâm khi tập luyện với thiết bị THOL mà không sợ những sự cố hỏng hóc sảy ra trong lúc tập. Điều đáng tiền nhất là bạn được tập luyện chất lượng với những thiết bị đẳng cấp. Trong khi những phòng gym khác lại xem nhẹ yếu tố máy tập, họ lựa chọn những thiết bị giá rẻ, hàng thanh lý và có thể gây nguy hại trong lúc tập luyện.

Xem thêm: Phòng gym Bình Tân nào tốt nhất hiện nay?

Dịch vụ tiện ích hoàn hảo

Bạn có biết Phòng gym Bình Tân nào cung cấp tới hơn 15 mục dịch vụ tiện ích miễn phí cho khách hàng như THOL Gym hay không? Khi đăng kí các gói tập tại Gym Center Bình Tân bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ sau: giữ xe miễn phí, máy lạnh, thông gió, internet tốc độ cao, tủ đựng đồ rộng rãi, phòng tắm nóng lạnh, phòng xông hơi, nước uống miễn phí, thảm sàn, barpad sàn, dụng cụ tập luyện, giảm 10% – 40%  khi mua TPBS và phụ kiện tập gym, giáo án Gym Phổ Duy Nguyễn, PT kèm 1 (1-2 buổi khi đăng kí member), tập luyện không giới hạn từ 7h – 22h từ thứ 2 đến chủ nhật (lễ tết từ 9h – 18h)…

Xem thêm: 5 loại thẻ membership THOL Gym quyền lực

Quá nhiều tiện ích và tối ưu quyền lợi cho hội viên, THOL không chỉ tạo nên một không gian gym cao cấp mà còn là nơi nâng niu giá trị của khách hàng. Từ góc nhìn của một khách tập, tôi đã thấy rất nhiều hội viên nữ đến THOL Gym mà quên cả đường về. Họ đến tập và ở lại phòng từ 2-3 tiếng trong ngày, đơn giản vì ở đây cho họ sự thoải mái.

Phòng xông hơi BBT Bình Tân

Phòng xông hơi tại THOL giúp hội viên thư thái sau buổi tập luyện

Tạo được sự thoải mái cho khách hàng không phải là điều dễ dàng, BBT thực sự đã rất chăm chút về mặt dịch vụ cung cấp cho khách. Đơn cử, trong khâu thiết kế Gym Center CEO Duy Nguyễn rất chú ý đến những yếu tố tiểu tiết như nhà tắm và nhà vệ sinh làm sao để khách cảm thấy không gian này đây là nơi riêng tư nhất. Đúng vậy, sau buổi tập mệt mỏi, hội viên có thể ngồi hàng giờ trong phòng WC để thư thái với mùi tinh dầu, máy lạnh, xông hơi hay tắm nóng lạnh. Có thể những câu chuyện và các mối quan hệ quen biết kết thành bạn tập cùng bắt đầu từ nơi rất đặc biệt này.

CEO Duy Nguyễn và BBT luôn đặt mình vào vị trí khách hàng để thấu hiểu yêu cầu của họ. Từ đây THOL Gym Bình Tân nói riêng và cả hệ thống nói chung đều đạt đến đẳng cấp 5 sao, chất lượng phục vụ khách hàng tối ưu nhất. Đăng kí tập luyện ngay tại THOL để tận hưởng những giây phút tập gym tuyệt vời nhất.

Xem thêm: Những điều cần biết về phòng gym THOL Bình Tân

Xem thêm: 3 điểm giúp THOL là “anh cả” phòng gym quận 12

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *