THOL Gym Quận 9-đánh đấu cột mốc mở ra ngành GYM của tương lai

THOL Gym Quận 9 ra đời và mang theo sứ mệnh quan trọng cho ngành Gym của tương lai. Để có được một building gym center vượt trội và toàn diện như hôm nay là cả một chặng đường dài phấn đấu của Duy Nguyễn và công ty BBT. Sau một chặng đường dài, THOL Quận 9 đã làm được những gì? 

Tổng quan THOL Gym Quận 9

Đánh giá tổng quan về dự án THOL gym Quận 9 có thể thấy đây là một dự án chất lượng từ khâu tính toán, thiết kế dự phòng cho tương lai đến chất lượng của cơ sở hạ tầng. Cả công trình với kiến trúc hướng đến thiên nhiên xanh mát, tràn đầy sức sống. Mỗi một chi tiết thiết kế tại THOL gym Quận 9 đều khiến chúng ta càng thêm phấn khởi, hào hứng luyện tập hơn.

Một toà building gym center cao sừng sững, với phần sân cao hơn mặt đường 50cm, sảnh chính của THOL gym Hiệp Phú cao vượt trội so với mặt đường là 1,5m. Lí do nào Duy Nguyễn phải đầu tư cho cơ sở hạ tầng của THOL Quận 9 nhiều như vậy ? Vì tầm nhìn xa, suy nghĩ trước thời đại của anh. Sài Gòn những năm gần đây thường xuyên đối diện với những trận mưa bão lớn, thất thường do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu. Nếu tiết kiệm chi phí xây dựng nền móng thấp, mùa mưa khách hàng đến tập luyện sẽ rất bất tiện vì phải bì bõm trong nước.

Toa-nha-thol-gym-quan-9
THOL gym Quận 9 tọa lạc tại địa chỉ Số 10 Trương Văn Thành, phường Hiệp Phú, Quận 9, TP.HCM

Những phòng gym thông thường thường tận dụng những mặt bằng có sẵn để cải tạo làm phòng gym. Như vậy không chỉ hạn hẹp về mặt diện tích còn ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng tập luyện của các học viên. Với THOL gym từng viên gạch, thước sắt đều được thiết kế cẩn thận tạo nên một building gym center đích thực. THOL Hiệp Phú có diện tích sử dụng lên tới 2000m2, móng đào sâu chắc chắn. Bố trí 85 cọc có thể chịu lực lên tới 85.000 tấn tạo nên một công trình vững bền vượt xa những dự án thương mại thông thường.

Những bước chân đầu tiên từ dưới tầng hầm đã để lại những ấn tượng tốt cho từng khách hàng, học viên bởi không gian sang trọng cùng thiết kế, phối màu tinh tế. THOL gym quận 9 chào đón khách hàng của mình với một không gian sảnh rộng rãi. Đây là nơi bạn có thể tiếp khách đến bất ngờ giữa buổi tập, hoặc nghỉ ngơi sau những giờ tập. Mỗi tầng lầu là một khu vực tập luyện chuyên biệt, từ cardio đến khu vực máy tập Proformance, dumbbell,….Sở dĩ thiết kế phân tầng như vậy, THOL gym mong muốn xây dựng một hệ thống tập luyện chuyên nghiệp, nâng cao chất lượng hiệu quả tập luyện của từng học viên. Tất cả những gì mà Tổng giám đốc Duy Nguyễn cũng như Công ty TNHH Thương mại BBT muốn mang tới cho quý khách hàng chính là sự hài lòng.

THOL Gym Center Quận 9
Quầy lễ tân của THOL gym Quận 9

Một phòng gym cao cấp, chất lượng thì càng cần hoàn thiện ngay cả những chi tiết, dịch vụ nhỏ nhất. Khi sử dụng nhà vệ sinh ở THOL chắc chắn bạn sẽ bất ngờ vì một hệ thống nhà vệ sinh sạch đẹp tựa khách sạn 5 sao. Không chỉ tươm tất về vấn đề vệ sinh, điểm đặc biệt của THOL chính là hệ thống phòng xông hơi hồng ngoại. THOL gym luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.

Sứ mệnh trọng đại của THOL gym Quận 9

THOL gym Quận 9 đánh dấu cột mốc mới của BBT, hoàn thiện giấc mơ về chặng đường xây dựng tứ trụ. Tuy mới khai trương không lâu, nhưng THOL Quận 9 đã gây được tiếng vang lớn, là điểm sáng tự hào của chuỗi gym building THOL gym, và quý công ty BBT.

Có thể thấy, gym center Quận 9 được Duy Nguyễn đầu tư và phát triển hơn hẳn các THOL gym Bình Tân hay THOL Quận 12. THOL Hiệp Phú Quận 9 mang một tầm vóc mới, một biện chứng hùng hồn khẳng định bước tiến của BBT ngày càng vững vàng hơn. 

Với sứ mệnh đáp ứng nhu cầu tập luyện, rèn luyện sức khỏe ngày càng mạnh mẽ của người dân Quận 9 nói chung và TP. HCM nói riêng, THOL Hiệp Phú đã hoàn thành tốt nhiệm vụ cung cấp các dịch vụ cao cấp, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Hãy đến và trải nghiêm ngay hôm nay!
Hãy đến và trải nghiêm ngay hôm nay!

Chặng đường kiến tạo nên THOL gym Quận 9

THOL Quận 9 chứa đựng bao nhiêu tâm huyết, cùng mồ hôi công sức của biết bao con người đặt gạch xây thành. Bản thân giám đốc Duy Nguyễn vẫn luôn thân chinh giám sát dù bận rộn công việc bộn bề. Anh và ban quản lý của công ty BBT không ngại nắng mưa. Anh luôn theo sát tiến độ, chất lượng thi công của công trình, từ khâu đổ móng đến đến đổ sàn từng tầng lầu.

Kết cấu sàn của công trình BBT Hiệp Phú Quận 9 chắc khỏe từ phần móng cho đến phần mái, với sự chuẩn bị chu đáo trong mọi công đoạn của ban quản lý BBT cùng đội xây dựng nhiệt huyết. Chỉ riêng khâu chuẩn bị giàn giáo, sàn mái đã mất 2 tuần với những lớp sắt thép có kết cấu chắc chắn về mọi mặt. Để có thể thi công hoàn thiện một dự án quá đổi vượt trội như vậy, đòi hỏi sự đầu tư tâm huyết, tiền tài trong mỗi công đoạn. Hơn 3 năm để Duy Nguyễn và tập thể công ty BBT hoàn thiện được một THOL gym Quận 9 hoàn hảo như hôm nay.

Duy Nguyễn chụp hình thân thiết cùng nhân viên
Duy Nguyễn chụp hình thân thiết cùng nhân viên

Theo tiết lộ từ đại diện thương hiệu, hiện tại BBT vẫn đang có ý định đầu tư thêm nhiều địa bàn khác. Mở rộng thêm chi nhánh trong sứ mệnh 5 năm 2018 – 2023. Có thể nói, với sự đầu tư bài bản và tham vọng chiếm lĩnh thị trường. Thương hiệu THOL Gym Center của BBT chắc chắn sẽ mang lại những làn sóng mới trên thị trường Fitness hiện nay.

Xem thêm:

Phòng tập đẳng cấp 5 sao có gì?

Thol Gym Quận 9 cùng buổi tiệc khai trương nghĩa tình

THOL Gym Center Quận 9 – Không thể bị đánh bại

Duy Nguyễn chạy đua “vũ trang” phá giá phòng gym

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *