Gym Chúa biểu diễn trên máy gym Olympic 4 Way siêu hiếm

PP 4-WAY Olympic Bench thiết bị tập luyện chuyên dụng khi bạn có 1 người đồng hành hoặc personal trainer. Cùng Duy Nguyễn trải nghiệm tập luyện ngay trên PP 4-WAY Olympic Bench siêu hiếm độc quyền tại THOL gym.

Barbell Shoulders Press

Bài tập free weight kết hợp nhiều nhóm cơ: cơ vai, cơ tay sau triceps, cơ lưng dưới lower back, cơ mông glutes, cơ đùi quads. Thực hiện thường xuyên giúp gia tăng hiệu quả sức khỏe và độ lớn cơ vai shoulders.

Để thực hiện đúng kỹ thuật và đạt hiệu quả cao XEM NGAY video được CEO Duy Nguyễn đích thân hướng dẫn chi tiết động tác!

Xem thêm: PPS Low Row – Máy tập lưng đỉnh cao, giúp phát triển cơ lưng cực tốt.

Incline Barbell Bench Press

Bài tập áp dụng rất tốt trên cơ ngực, hiệu quả trong việc xây dựng cơ ngực to, rắn chắc, cắt nét rõ ràng. Thực tế cách tập ngực này không quá khó khăn nhưng vẫn có rất nhiều người mắc sai sót khi mới tập luyện bài tập Incline Barbell Bench Press.

Để thực hiện đúng kỹ thuật và đạt hiệu quả cao XEM NGAY video được CEO Duy Nguyễn đích thân hướng dẫn chi tiết động tác!

Xem thêm: Hướng dẫn thực hiện tập luyện với máy PPS Seated Row

Duy Nguyễn trải nghiệm máy Gym Olympic 4 way siêu hiếm

Làm gì để phục hồi cơ bắp, cơ thể sau luyện tập?

  • Cần 2-3 ngày để các nhóm cơ phục hồi hoàn toàn, bạn không nên tập luyện lại nhóm cơ này khi cơ thể chưa thực sự sẵn sàng.
  • Bổ sung dinh dưỡng, thực phẩm bổ sung, đặc biệt là cung cấp thêm protein cho cơ thể.
  • chế độ nghỉ ngơi thích hợp.

Video chi tiết Duy Nguyễn trải nghiệm máy Gym Olympic 4 way siêu hiếm

Theo dõi ngay video để biết được những bài tập mà Gym Chúa Duy Nguyễn muốn gửi tới những khách hàng và fan thân yêu của THOL GYM các bạn nhé!!! 

Để tối ưu việc giảm mỡ và tăng thể lực cho việc tập luyện bạn nên:

Cho dù bạn tập nhẹ hay nặng thì phục hồi giữa các hiệp tập cũng cực kỳ quan trọng, có thể bạn sẽ phải cần đến sự trợ giúp của 1 loại thực phẩm bổ sung giúp bạn phục hồi trong lúc tập đó là pre-workout, đánh thức tiềm năng sức mạnh trong bạn.

Ngoài ra, hãy liên hệ với huấn luyện viên của chúng tôi nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về cách sử dụng các thiết bị tập luyện tại Thol Gym. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này! Thol Gym Center chúc bạn có những giờ phút tập luyện thành công và hiệu quả!

XEM THÊM:

PPL Seated Row – Tập lưng xô cực đã với máy leverage 70 triệu – Training

Bent Over Row – Hướng dẫn tập lưng với Functional Trainer (PPMS-245)

Lat PullDown – Hướng dẫn tập kéo lưng xô trên máy Functional Trainer

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *