Hướng dẫn sử dụng máy Bio Arc Leg Press

Hướng dẫn sử dụng máy Bio Arc Leg Press được Duy Nguyễn thực hiện tại THOL Gym Center Quận 9, giúp các bạn dễ dàng tập luyện cùng dòng máy công nghệ đỉnh cao nhập khẩu Hoa Kì.

Hướng dẫn sử dụng máy Bio Arc Leg Press Vip THOL

Duy Nguyễn hướng dẫn sử dụng máy Bio Arc Leg Press USA high end

Tác dụng của máy tập gym Bio Arc Leg Press đối với những người tập lâu năm là tăng cường độ rất nhanh, phù hợp cho nhân viên văn phòng, tăng cơ giảm mỡ leanbody. Thiết bị thực sự gây hào hứng cho Duy Nguyễn khi bước vào buổi hướng dẫn sử dụng.

Thông tin máy tập Bio-Arc Leg Press

Bio Arc Leg Press (BA-709) là máy tập gym công nghệ đường cong sinh học do thương hiệu TuffStuff nghiên cứu sản xuất. Đây là một thiết bị tuyệt vời để cải thiện tập luyện chân – mông – đùi. Bio Arc Leg Press được thiết kế và thử nghiệm đặc biệt để đạt được cơ sinh học tối ưu. Kết cấu là một chiếc máy có đệm đầu, lưng và ghế giúp thúc đẩy các vị trí trung lập. Đặc biệt sở hữu chiếc ghế ngồi năng động, di chuyển theo một cung tuyến tính với người dùng để tăng Quadricep và hỗ trợ kích hoạt cơ bắp trong toàn bộ phạm vi chuyển động.

Bio-Arc Leg Press (BA-709) là máy tập gym công nghệ đường cong sinh học

Bio-Arc Leg Press máy tập gym công nghệ đường cong sinh học

  • Cơ chế tối ưu để kích hoạt cơ.
  • Cơ thể người dùng di chuyển dọc theo quỹ đạo vòng cung tuyến tính để tối ưu hóa việc chuyện động cơ bắp.
  • Đầu, lưng và đệm ngồi được thiết kế để duy trì vị trí trung lập.
  • Cho phép dễ dàng điều chỉnh đệm chân đến vị trí bắt đầu mong muốn.
  • Bệ để chân lớn cho phép thiết lập nhiều bài tập chân – mông – đùi.

BBT hiện đang là công ty độc quyền phân phối dòng thiết bị TuffStuff Bio Arc tại Việt Nam. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt hệ thống máy USA high end liên hệ ngay tổng đài 19002050 để được tư vấn mua hàng nhanh.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng máy tập Bio-Arc Lat Pulldown

Duy Nguyễn hướng dẫn sử dụng thiết bị Bio-Arc Leg Press

1. Chọn nấc để chân thích hợp

Thực tế dòng thiết bị Bio Arc được thiết kế rất tối ưu, như trên thiết bị BA-709 bạn gần như không cần phải điều chỉnh lại bất kì chi tiết nào, ngoại trừ lựa chọn nấc đặt chân sao cho thích hợp với chiều cao cơ thể.

6 nấc để bạn tùy ý lựa chọn phù hợp

6 nấc để bạn tùy ý lựa chọn phù hợp với chiều cao

Có 6 nấc để bạn tùy ý lựa chọn phù hợp với cơ thể. Vị trí số 1 dành cho người có chiều cao khiêm tốn, còn vị trí số 6 dành cho người cao. Đối với Duy Nguyễn anh thích để ở mức sát nhất để tác động cơ tốt hơn.

Cách chỉnh, bạn kéo giữ chiếc cần màu vàng trên bệ để chân của thiết bị, bạn kéo vào, đẩy ra đúng nấc mong muốn rồi thả tay ra khỏi chiếc cần.

2. Lựa chọn mức tạ

Dựa vào khả năng và sức lực của bản thân để lựa chọn mức tạ tập luyện, sau đó gài chốt sát vào tạ. Các máy tạ khối rất dễ điều chỉnh tạ, trên thiết bị Bio-Arc có bảng gợi ý tính mức tạ phù hợp với trọng lượng cơ thể, bạn có thể tham khảo trước khi tập luyện.

BA Bio Arc Leg Press – Hướng dẫn sử dụng máy tập gym mông đùi bắp chân vip

Gợi ý thú vị cho bạn

Bio Arc Leg Press không chỉ dùng để tập Chân – Mông – Đùi, Duy Nguyễn gợi ý bạn có thể sử dụng máy tập cơ bắp chân tiện lợi trong buổi tập.

Duy Nguyễn gợi ý bạn có thể sử dụng máy tập cơ bắp chân

Duy Nguyễn gợi ý bạn có thể sử dụng Bio Arc Leg Press tập cơ bắp chân

Để việc tập luyện hiệu quả, hạn chế chấn thương bạn cần khởi động kĩ làm nóng và căng dãn các cơ khớp. Sử dụng thực phẩm bổ sung Pre-Workout trước buổi tập 30 phút và Intra-Workout trong lúc tập để gia tăng hiệu suất tập luyện, giảm mệt mỏi và phục hồi cơ thể.

Hi vọng video của chúng tôi sẽ giúp bạn sử dụng thiết bị dễ dàng, đạt kết quả tập luyện cao. Đến ngay THOL Gym Center để trải nghiệp thiết bị Bio Arc Leg Press nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng Biceps/Triceps USA high end

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *