Các bài tập không thể bỏ qua trên khung máy Pro-XL Half Rack

PRO-XL HALF RACK (PXLS-7910) một khung sắt trị giá hàng trăm triệu đồng đã được trang bị tại THOL GYM center Quận 9. Cùng Duy Nguyễn trải nghiệm tập luyện ngay trên khung sắt Mỹ đế High end siêu chất. Cũng như cùng THOL GYM bật mí những giá trị đặc biệt chiếc máy tập đặc biệt này mang lại.

PRO-XL HALF RACK có gì đặc biệt?

Đa dạng bài tập freeweight vô cùng hiệu quả với các bài tập tăng cường sức mạnh từ các bài tập gánh đùi, kéo lưng, đu xà. Bài tập freeweight sáng tạo thỏa sức tập luyện trên khung sắt Mỹ đế High End giúp cơ thể bạn phát triển khỏe, cân đối hơn.

Với thiết kế khoa học được chế tạo thêm khung để cung cấp giá đỡ tạ giúp tiết kiệm tối đa diện tích phòng tập, mang đến cho bạn không gian tập luyện thông thoáng, rộng rãi.

Cùng Duy Nguyễn trải nghiệm khung máy gánh đùi, đu xà, kéo lưng trên khung sắt Mỹ đế High End siêu độc

Gánh đùi, đu xà, kéo lưng với Duy Nguyễn trên khung sắt Mỹ đế High End siêu độc kiến tạo vóc dáng săn chắc, là tiền đề phát triển sức khỏe cùng thể lực cường tráng.

PRO-XL Half Rack (PXLS-7910) cho phép người dùng di chuyển tạ nặng trong phạm vi chuyển động một cách chính xác nhất.

Khi tập cùng thiết bị này, bạn có thể thực hiện nhiều bài tập cho chân và lưng thông qua các bài nâng tổng hợp như squat, good mornings, shrugs, và partial deadlifts.

Các bài tập không thể bỏ qua trên khung máy Pro-XL Half Rack

Ngoài 3 động tác cơ bản như đu xà, gánh đùi, cầu vai, bạn còn có thêm nhiêu sự lựa chọn hơn trên khung máy Pro-XL Half Rack

  • Pull Up
  • Regular Squat
  • Barbell Shrugs
  • Barbell Row

Video hướng dẫn chi tiết bài tập gánh đùi, đu xà, kéo lưng với Duy Nguyễn trên khung sắt Mỹ đế High End siêu độc

Theo dõi ngay video để biết được những bài tập mà Gym Chúa Duy Nguyễn muốn gửi tới những khách hàng và fan thân yêu của THOL GYM các bạn nhé!!! 

Để tối ưu việc giảm mỡ và tăng thể lực cho việc tập luyện bạn nên:

+Sử dụng thêm thực phẩm hỗ trợ đốt mỡ để tối ưu hóa việc giảm mỡ thừa trên cơ thể nhé

+Sử dụng sản phẩm Intra-Workout để duy trì nguồn năng lượng bất tận.

+Bổ sung đầy đủ dưỡng chất sau buổi tập, nếu bạn lo lắng về một bữa ăn ít calo nhưng vẫn đủ chất, thì Whey protein là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Ngoài ra, hãy liên hệ với huấn luyện viên của chúng tôi nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về cách sử dụng các thiết bị tập luyện tại Thol Gym Center. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này! Thol Gym Center chúc bạn có những giờ phút tập luyện thành công và hiệu quả!

XEM THÊM:

PPL Seated Row – Tập lưng xô cực đã với máy leverage 70 triệu – Training

Bent Over Row – Hướng dẫn tập lưng với Functional Trainer (PPMS-245)

Lat PullDown – Hướng dẫn tập kéo lưng xô trên máy Functional Trainer

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *