Thiên đường Cardio THOL center Quận 9 có gì HOT đến vậy?

Tầng 2 THOL quận 9 chính là thiên đường cardio giảm cân giảm mỡ cho các chị em phụ nữ, cũng như tăng thể lực, sức bền ở các cánh mày râu. Tại đây có những máy tập nào chất lượng? XEM NGAY

Thiên đường cardio – đánh bay mỡ thừa

Nếu tập tạ để tăng cơ thì cardio sẽ giúp chúng ta tăng cường khả năng đốt cháy calo và sức khỏe tim mạch. Các máy tập cardio sẽ giúp bạn mô phỏng động tác giống như những chuyển động ngoài tự nhiên. Bạn có thể chạy bộ như chạy bộ ngoài trời, leo cầu thang,.. mà không lo chấn thương hay khó chịu bởi yếu tố bên ngoài tác động đến quá trình tập luyện như thời tiết, tiếng ồn,..

Tại tầng 2 của THOL gym chi nhánh Quận 9, chúng tôi chính là thiên đường cardio với dàn máy tập chất lượng với số lượng máy lớn, hỗ trợ tập luyện tốt nhất cho từng khách hàng.

Không gian cardio tại THOL center quận 9

Tác dụng thần kì của cardio đến sức khỏe của bạn

  • Tăng cường sức khỏe, thể lực.
  • Nâng cao sức bền, giúp bạn duy trì sự dẻo dai.
  • Nhờ rèn luyện thường xuyên mà cấu trúc xương cốt của bạn cũng trở nên khỏe mạnh, bền vững hơn.

Dàn máy tập cardio chất lượng có tại THOL Quận 9

Máy chạy bộ

Với chiếc máy này, bạn sẽ có đa dạng cách thức để tập luyện, tùy theo mục đích luyện tập và sở thích của bạn. Bạn có thể đi bộ chậm để khởi động, đi bộ nhanh, chạy đều, chạy nước rút,..  Bảng điều khiển của máy sẽ giúp bạn điều chỉnh được chế độ dốc và tốc độ di chuyển với 10 mức độ khác nhau. Tuỳ theo thời điểm tập luyện mà bạn có thể thao tác điều chỉnh vận tốc cực kì nhanh chóng. 

Số lượng máy khủng tại THOL gym Quận 9

Máy leo cầu thang

Đây là chiếc máy tiêu tốn calo bậc nhất ở phòng tập cardio của THOL gym. Cũng như máy chạy bộ, bạn có thể cài đặt tốc độ máy để phù hợp với thể lực và sức khỏe của mình. Máy Spirit CSC900 StairClimber

với 20 cấp độ kháng lực và lên đến 168 bước mỗi phút giúp người dùng đốt cháy tối đa calo. Hiệu quả tập luyện gần như tác động đến toàn bộ cơ thể, lực sẽ phân bố dọc theo các vùng chính của các nhóm cơ chính ở tay, chân, lưng và cơ bụng.

XEM THÊM: Spirit CSC900 StairClimber – Máy leo cầu thang đốt mỡ

Máy chèo thuyền

Với 12 chương trình tập luyện, máy mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời để đốt calo hiệu quả. Cấu tạo máy gồm một thanh nhôm dài có thể tải trọng người dùng ở các mức độ khác nhau. Chuyển động kháng từ và không khí của máy giúp mô phỏng lại động tác chèo thuyền một cách chân thực, giúp bạn vừa có những trải nghiệm luyện tập thú vị vừa đốt cháy mỡ một cách hiệu quả. Đây là loại máy có khả năng đốt cháy mỡ khá mạnh. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả, bạn nên theo dõi các video cũng như thông tin hướng dẫn cụ thể của chúng tôi để tập đúng kĩ thuật và khoa học hơn.

XEM THÊM: SOLE SR500 Chèo Xuồng Đốt Mỡ Toàn Thân

Máy đạp xe

Đây là loại máy được rất nhiều chị em yêu thích và sử dụng thường xuyên khi đến phòng tập gym, do cảm giác tập luyện dễ dàng hơn so với máy chạy bộ rất nhiều. Với 40 cấp độ khác lực khác nhau, thách thức giới hạn tập luyện của bạn.  Tuy lượng calo tiêu hao không cao như những máy cardio khác, nhưng đây là chiếc máy vô cùng hiệu quả cho quá trình khởi động và thư giãn gân cốt.

XEM THÊM: Sole LCR Recumbent Bike – Xe đạp chân nghiêng LCR

Máy tập toàn thân Elliptical

Đây là thiết bị tập luyện hiệu quả nhất giúp bạn di chuyển theo xu hướng chuyển động tự nhiên của cơ thể. Nút tăng giảm cường độ sẽ giúp bạn điều chỉnh độ ma sát của chế độ tập luyện. Độ ma sát càng cao, bạn đạp càng khó và tốn năng lượng, nhờ đó mà giảm cân giảm mỡ hiệu quả hơn. 

XEM THÊM: Sole E25 Elliptical – Máy tập toàn thân

Duy Nguyễn cardio cùng máy đạp xe.

Số lượng máy tập khủng khẳng định đẳng cấp

Chờ đợi ảnh hưởng thế nào đến hiệu quả tập luyện của bạn

Ở các phòng tập kém chất lượng, hiệu quả tập luyện thường sẽ không cao do đông người nhưng số lượng máy lại ít. Thay vì chú tâm tập luyện, bạn lại phải dành thời gian để chờ đợi. Việc chờ đợi không chỉ tiêu tốn thời gian và năng suất tập luyện của bạn, còn ảnh hưởng đến hiệu quả, chất lượng buổi tập. Việc đứng đợi dù chỉ trong 10 phút sẽ khiến cơ thể bạn hạ nhiệt độ, mất đi sự bơm máu nhanh, giảm độ tập trung vào động tác. Không chỉ vậy, việc chờ đợi quá lâu cũng sẽ khiến bạn tụt mood, dần dần mất động lực khi luyện tập.

Xoá tan lo lắng tại THOL gym

Với THOL gym, bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề đó. Tầng 2 chi nhánh THOL quận 9 với full dàn máy tập cardio với số lượng khủng, từ 2-5 máy mỗi loại. Chưa kể, chúng tôi còn có thêm 1 khu vực cardio ở tầng 4 với view thành phố, dành cho hội viên VIP. 

THOL gym luôn mang đến cho bạn những trải nghiệm tập luyện tốt. ĐĂNG KÝ tập thử ngay để trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp bậc nhất. Chỉ cần luyện tập đều đặn và kiên trì, cùng một chế độ ăn hợp lý, bạn sẽ có được vóc dáng săn chắc, quyến rũ.

XEM THÊM:

Giảm cân đúng cách với Cardio

Bí quyết giúp bạn giảm cân thành công và bền vững.

Bí quyết thoát gầy thành công xây dựng lại vóc dáng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *