Chest Press PPS-200 máy đẩy ngực không thể thiếu trong phòng gym

TuffStuff Proformance Plus Chest Press (PPS-200) là một chiếc máy chất lượng thương mại đầy đủ được thiết kế và sản xuất tại Chino, California, Hoa Kỳ. Với công nghệ tay cầm đồng quy, Máy đẩy ngực Proformance Plus cho phép chuyển động cả một bên và hai bên từ (4) vị trí bắt đầu khác nhau. Tay cầm U-Grip độc đáo, cho phép tùy chỉnh vị trí cổ tay trong quá trình tập luyện.

Chest Press PPS-200

Chest Press PPS-200 tại THOL Quận 12

Tại sao Chest Press thiết bị không thể thiếu trong phòng gym?

Cơ ngực săn chắc là một trong những điểm nhấn đối với phái mạnh. Vòng 1 nở nang luôn là ước mơ của hầu hết phái nữ. Vì vậy, cơ ngực luôn được chú ý và được quan tâm chăm sóc đặc biệt trong quá trình tập gym.

Mong muốn và thực hiện luôn đòi hỏi kiến thức và sự kiên trì. Để tập luyện cơ ngực đạt hiệu quả cao bạn cần tìm hiểu những bài tập an toàn, tác động cơ tốt và dinh dưỡng khoa học. Chest Press là một trong những lựa chọn tập luyện tuyệt vời, đặc biệt là những bạn mới tập gym. Vậy nên thiết bị Chest Press luôn có mặt trong các phòng gym nhằm cung cấp một cơ chế đẩy ngực an toàn và tác động cơ tốt nhất.

Xem thêm: Proformance Plus trái tim thiết bị tại THOL

Những lợi ích khi trang bị máy Chest Press PPS-200 trong phòng gym

An toàn: Đối với những người mới tập, phụ nữ và người bị các vấn đề về huyết áp khó khăn khi nằm đẩy tạ, thì tư thế ngồi đẩy ngực với máy Chest Press sẽ giúp hạn chế các ảnh hưởng của huyết áp, kiểm soát tạ tốt, dễ dàng và an toàn hơn trong khi thực hiện bài tập.

Tránh chấn thương: Khi tập bài Bench press sẽ tạo áp lực đè nặng khi nhấc tạ khỏi khung và khi đẩy/hạ tạ – đồng thời, xương bả vai của bạn phải chịu nhiều áp lực không cần thiết và rất dễ bị chấn thương. Tập với máy Chest Press lại luôn giữ trọng lượng ổn định trong suốt quá trình tập, giúp bạn tập trung lực tác động vào cơ ngực mà không ảnh hưởng đến vai, trong những rep cuối cháy hết mình bạn hoàn toàn không cần phải lo đến việc tạ đè.

Chest Press PPS-200

Chest Press PPS-200 giúp người tập cảm nhận cơ và căng cơ tốt nhất

Tăng hiệu quả căng cơ và cảm nhận cơ: Chest Press (PPS-200) thuộc dòng máy SELECTORIZED SINGLE STATION máy tạ khối giúp bạn có thể thay đổỉ khối lượng tạ nhanh chóng, chuyển động chậm hơn, tạo áp lực lên cơ đều đặn và lâu dài hơn. Bạn có thể lựa chọn tập thêm các dạng bài như Drop set, Back off set từ đó giúp tăng hiệu ứng Hypertrophy (tăng cơ) và cảm nhận cơ tốt hơn.

Xem thêm: Selectorized Single Station máy tạ khối thách thức mọi giới hạn

Thông tin thiết bị Chest Press (PPS-200)

Chest Press PPS-200

Chest Press PPS-200

  • Cân nặng 570 lbs.
  • Kích thước 51 × 57 × 77 in.
  • Được thiết kế và sản xuất tại Hoa Kỳ.
  • Bao gồm ghế hỗ 6 vị trí để điều chỉnh độ cao dễ dàng.
  • Kết cấu khung thép ống hình bầu dục khổ 2 x 4 x 11 nặng được thiết kế bằng phần mềm CAD.
  • Đệm xốp urethane EMR mật độ cao với 1 tấm lót ván ép cao cấp.
  • Lớp bọc thương mại được xử lý để chống vi khuẩn, trầy xước và vết bẩn.
  • Tất cả các điểm trục chính đều quay trên 1 trục thép không gỉ rắn với 2 ổ lăn kín và ẩn.
  • Ròng rọc nylon gia cố bằng sợi thủy tinh có rãnh rộng kết hợp.
  • ¾ thanh dẫn hướng bằng thép đặc được mạ crom cứng và đánh bóng để có hiệu suất trơn tru và độ bền.
  • Tiếp xúc sàn ba điểm được thiết kế đặc biệt không bị lung lay.
  • Bao gồm các chân ổn định bằng cao su được gia cố bằng thép nâng cao được khoan trước để lắp sàn và giúp giảm thiểu độ lõm sàn và di chuyển trong khi sử dụng.
  • Sơn tĩnh điện 8 bước hoàn thiện bao gồm 5 bước chuẩn bị và làm sạch thép riêng biệt, bước làm khô trước bột và bước hoàn thiện đóng rắn trong lò. TuffStuff vượt qua các tiêu chuẩn cao nhất của ngành về kiểm soát ăn mòn để cung cấp sự bảo vệ tối ưu cho các khách hàng như Hải quân Hoa Kỳ.

Chest Press, máy tập ngực chất lượng tối thượng từ Mỹ

Để sử dụng thiết bị một cách chính xác khi đẩy ngực bạn có thể tham khảo thêm bài viết hướng dẫn sử dụng “Chest Press, máy tập ngực chất lượng tối thượng từ Mỹ“.

Mua Chest Press PPS-200 ở đâu?

TuffStuff Proformance Plus Chest Press (PPS-200) thiết bị đẩy ngực đẳng cấp phù hợp cho tất cả các phòng gym. BBT tự hào là nhà phân phối độc quyền TuffStuff Việt Nam. Để mua hàng chính hãng liên hệ tổng đài 19002050 để được tư vấn nhiệt tình tận tâm nhất.

Ngoài ra, bạn có thể đến THOL GYM đăng kí tập luyện để trải nghiệm thiết bị. THOL GYM mang đến những giá trị phòng gym đíc thực, không gian 5 sao và hệ thống máy Mỹ chất lượng hoàn hảo.

Xem thêm: Selectorized Duals USA high end tiết kiệm chi phí không gian

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *