Selectorized Duals USA high end tiết kiệm chi phí không gian tập luyện

Selectorized Duals tại THOL không chỉ là hàng Mỹ đẳng cấp mà còn có giá trị sử dụng cao. Những thiết bị dòng DUAL-MULTIPLE STATIONS được thiết kế kết hợp tập luyện nhiều nhóm cơ khác nhau trên cùng một sản phẩm giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí và không gian bố trí máy tập.

Selectorized Duals là gì?

Selectorized là dòng máy tạ khối chất lượng, Selectorized Duals là bộ sưu tập máy tạ khối cung cấp nhiều cơ chế tập luyện trên cùng một thiết bị. Thương hiệu TuffStuff với gần 5 thập kỉ trong ngành máy tập thể hình đã phát triển dòng máy đa năng đáp ứng nhiều yêu cầu tập luyện của người dùng và giảm chi phí đầu tư máy móc, không gian cho những chủ phòng Gym.

Selectorized Duals
Selectorized Duals USA high end tại THOL Gym Quận 12

Mặc dù THOL Gym có đầy đủ máy Selectorized Single Station để tập từng nhóm cơ trên cơ thể, nhưng CEO Duy Nguyễn hướng đến “một chữ nhất đời Gym” lại luôn mong muốn hoàn thiện Gym Center bằng hàng loạt máy tập gym đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và hệ máy khác nhau gồm có cả Selectorized Duals. Nhờ vậy hội viên THOL không chỉ được tập trong không gian phòng sạch đẹp chuẩn 5 sao, mà còn được trải nghiệm tất cả những chiếc máy tập đắt tiền cao cấp nhất được nhập khẩu tại Mỹ. Bạn sẽ được tận hưởng phòng gym chất lượng Mỹ ngay trên đất Việt tại THOL.

Xem thêm: Proformance Plus trái tim thiết bị tại THOL

Hệ sinh thái Selectorized Duals

Cùng tìm hiểu những sản phẩm máy tập Selectorized Duals dưới đây để hiểu lý do tại sao Selectorized Duals lại mang lại giá trị sử dụng cho chủ phòng và người tập nhiều đến vậy.

Xem thêm: Selectorized Single Station máy tạ khối thách thức mọi giới hạn

PPD Multi Press – Máy đẩy đa năng

PPD-801 Multi Press - Máy đẩy đa năng

PPD-801 Multi Press – Máy đẩy đa năng tại THOL Quận 12

Multi Press (PPD-801) cho phép bạn thực hiện tất cả ba bài tập phần thân trên chỉ với một máy. Máy dễ dàng kéo các chốt và băng ghế trượt nhẹ nhàng dọc theo trục lăn để thay đổi từ vị trí phẳng, nghiêng hoặc ép vai.

Nhiều vị trí tay cầm cho phép thay đổi các bài tập và cô lập cơ tốt hơn. Chỉ với thiết bị này bạn đã tiết kiệm kinh tế đầu tư 3 máy khác nhau để hoàn thiện phòng gym.

PPD PecFly/Rear Delt – Máy ép ngực/ ép vai sau

PPD-802 Lat/Mid/Low Row - Kéo lưng xô

PPD-802 Lat/Mid/Low Row – Kéo lưng xô THOL Quận 12

Proformance Plus Pec Fly / Rear Delt (PPD-803) sở hữu cánh tay quay có thể điều chỉnh độc lập cho phép các chuyển động đơn phương và song phương.

Tay xoay tự điều chỉnh và tay cầm U-Grip cho phép định vị tay đồng nhất và tự nhiên. Với nhiều vị trí bắt đầu để bạn thay đổi phạm vi chuyển động trong các set. Pec Fly / Rear Delt có 6 nấc điều chỉnh ghế dễ dàng sử dụng.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng máy tập PEC FLY/REAR DELT

PPD Biceps/Triceps – Tay trước/ tay sau

PPD-804 Biceps/Triceps - Tay trước/ tay sau

PPD-804 Biceps/Triceps – Tay trước/ tay sau tại THOL Quận 12

Biceps / Triceps (PPD-804) cho phép người dùng tập luyện hiệu quả cả bắp tay và cơ tam đầu trên một máy duy nhất. Máy tập tay trước/ tay sau kết hợp giúp tiết kiệm không gian và thời gian, cho phép người dùng tập đồng thời cả hai bài tập tay phổ biến.

Cánh tay quay cân bằng đối trọng với nhiều vị trí tay cầm cho phép tập tay trước tay sau. Đệm cánh tay được thiết kế êm ái, thoải mái hỗ trợ thích hợp cho người tập. Hỗ trợ 6 vị trí để điều chỉnh độ cao ghế ngồi phù hợp với chiều cao cơ thể.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng Biceps/Triceps USA high end

PPD Abdominal/Back – Bụng/ lưng

Bắt đầu tập luyện với máy Abdominal/Back

PPD-805 Abdominal/Back – Bụng/ lưng tại THOL Quận12

Máy tập cơ bụng / lưng Proformance Plus (PPD-805) của TuffStuff có chất lượng thương mại đầy đủ, là lựa chọn lý tưởng để trang bị cho bất kỳ phòng tập tạ chuyên nghiệp, trung tâm giải trí, khu chung cư hoặc phòng tập thể dục tại nhà.

Các đặc điểm thiết kế bao gồm một tay quay cân bằng đối trọng với nhiều vị trí bắt đầu và giá đỡ chân trợ lực độc đáo. Tay cầm điều chỉnh để phù hợp với độ dài chân khác nhau.

Xem thêm: Abdominal/Back, máy tập cho bụng săn chắc, lưng quyến rũ

PPD Inner/Outer Thigh – Đùi trong/ đùi ngoài

PPD-807 Inner/Outer Thigh - Đùi trong/ đùi ngoài

PPD-807 Inner/Outer Thigh – Đùi trong/ đùi ngoài tại THOL Quận 12

Vị trí tập quay mặt về phía trước máy Proformance Plus Inner/Outer Thigh của TuffStuff (PPD-807) mang lại sự riêng tư. Cần gạt ở vị trí thuận tiện điều chỉnh phạm vi chuyển động và vị trí bắt đầu cho cả hai bài tập.

Trong khi miếng đệm đầu gối xoay duy trì sự hỗ trợ liên tục trong toàn bộ phạm vi chuyển động. Chăm chỉ tập luyện cùng thiết bị này để đốt mỡ đùi trong/ đùi ngoài hiệu quả.

Xem thêm: Inner/Outer Thigh, máy tập giúp mông căng, đùi chắc nhanh chóng

PPD Leg Press/HackSquat – Đạp đùi/ hacksquat

PPD-830 Leg Press/HackSquat - Đạp đùi/ hacksquat

PPD-830 Leg Press/HackSquat – Đạp đùi/ hacksquat tại THOL Quận 9

TuffStuff’s Proformance Plus Leg Press / Hack Squat (PPD-830) cho phép chuyển đổi liền mạch giữa các bài tập leg press và hack squat.

Với hỗ trợ lưng có thể điều chỉnh thẳng đứng hoặc phẳng để định vị ngồi hoặc nằm ngang, thuận tiện việc thay đổi giữa các bài tập rất dễ dàng trên thiết bị Leg Press / Hack Squat. Các tấm để chân làm từ nhôm rắn chắc giúp bạn dễ dàng để biến đổi bài tập. Hệ thống vòng bi tuyến tính 1-1 / 2 ″ tự sắp xếp kép để chuyển động trơn tru.

Toàn bộ Dòng thiết bị Proformance Plus là một lựa chọn lý tưởng để trang bị cho bất kỳ phòng tập tạ chuyên nghiệp, trung tâm giải trí, khu chung cư hoặc cơ sở thể dục thương mại nào. Đặc biệt Selectorized Duals sự lựa chọn hoàn hảo để bạn thiết lập phòng gym đẳng cấp giá cả phải chăng. Liên hệ tổng đài BBT 19002050 để được tư vấn mua hàng chính hãng chất lượng giá tốt.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng máy tập bụng – AB Crunch Proformance

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *