Lat Pulldown PPS-210 là gì? Lợi ích khi kéo xô với máy

TuffStuff’s Proformance Plus Lat Pulldown (PPS-210) là một cỗ máy chất lượng thương mại được thiết kế và sản xuất tại Hoa Kỳ, mang đến những trải nghiệm rèn luyện cơ xô hoàn hảo nhất không thể bỏ qua đối với những người tập gym.

Lat Pulldown (PPS-210)

Lat Pulldown (PPS-210) tại THOL Gym Quận 9

Lat Pulldown là gì?

Lat Pulldown (PPS-210) là máy tập Gym chuyên dụng dành cho nhóm cơ lưng xô, có tác dụng tăng cường sức mạnh cho lưng giúp phần lưng dày và to hơn. Lat Pulldown tác động chính lên cơ xô, bên cạnh đó còn tác động lên các nhóm cơ phụ gồm tay trước (biceps), lưng giữa (middle back), cơ vai (shoulder).

Khi tập với máy Lat Pulldown (PPS-210), bạn hoàn toàn có thể thay thế các bài tập hít xà để cải thiện sức mạnh cơ bắp cho phần lưng xô. Đồng thời, bài tập lưng xô với thiết bị PPS-210 còn giúp bạn kiểm soát được trọng lượng và khả năng kéo, siết cơ xô tốt hơn.

Xem thêm: Proformance Plus trái tim thiết bị tại THOL

Lợi ích khi kéo xô với máy Lat Pulldown PPS-210

Lat Pulldown (PPS-210)

Lat Pulldown (PPS-210) giúp xây dựng cơ xô hoàn thiện

Lợi ích đầu tiên không thể bàn cải chính là giúp bạn cơ dựng một cơ xô to khỏe săn chắc, giúp tăng cường sức mạnh cho lưng và góp phần xây dựng tấm lưng chữ V dày, to đẹp mạnh mẽ.

Tập Lat Pulldown với thiết bị chuyên dụng Máy kéo xô PPS-210 Proformance Plus do thương hiệu uy tín trên toàn thế giới TuffStuff sản xuất sẽ đảm bảo tập luyện an toàn tốt nhất cho người dùng.

Lat Pulldown giúp kiểm soát được trọng lượng và khả năng kéo được dài hơn và siết cơ xô tốt hơn cho mỗi lần lặp. Đồng thời, khi tập cùng máy kéo xô bạn sẽ dễ kết hợp được các kĩ thuật nâng cao như Dropset hoặc Superset hơn.

Lat Pulldown cũng rất thích hợp với những người mới tập Gym để cải thiện được sức mạnh cơ thể và dễ dàng điều chỉnh mức tạ thích hợp với sức lực khi thực hiện kéo xô.

Xem thêm: Selectorized Single Station máy tạ khối thách thức mọi giới hạn

Thông tin Lat Pulldown PPS-210

  • Cân nặng 465 lbs
  • Kích thước 55 × 48 × 89 in
  • Được thiết kế và sản xuất tại Hoa Kỳ.
  • Miếng đệm giữ đùi có thể điều chỉnh cung cấp sự ổn định và hỗ trợ chắc chắn trong quá trình tập luyện.
  • Phần đầu dây cáp có khóa móc lò xo tiện lợi.
  • Kết cấu thép ống hình bầu dục khổ 2 x 4 x 11 nặng được thiết kế bằng phần mềm CAD.
  • Mối hàn 1/4 MIG xuyên sâu và bu lông Tiêu chuẩn ANSI Lớp 8.
  • Thiết kế khung tiếp xúc sàn ba điểm được thiết kế đặc biệt không bị lung lay.
  • Đệm xốp urethane EMR mật độ cao với 1 tấm lót ván ép cao cấp.
  • ¾ thanh dẫn hướng bằng thép đặc được mạ crom cứng và đánh bóng để có hiệu suất trơn tru và độ bền.
  • Cáp thép đặc tính quân sự 3/16 được bọc đường kính ¼ với độ bền kéo 4.200 pound.
  • Ròng rọc nhôm đặc trên tất cả các đơn vị cáp.
  • Bao gồm các chân ổn định bằng cao su được gia cố bằng thép nâng cao được khoan trước để lắp sàn và giúp giảm thiểu độ lõm sàn và di chuyển trong khi sử dụng.
  • Sơn tĩnh điện 8 bước hoàn thiện bao gồm 5 bước chuẩn bị và làm sạch thép riêng biệt, bước làm khô trước bột và bước hoàn thiện đóng rắn trong lò

Lat PullDown, máy tập kéo xô cho lưng dày vạm vỡ, tống tiễn mỡ thừa.

Để tập luyện cùng máy đúng chuẩn bạn có thể tham khảo thêm bài viết “Lat PullDown, máy tập cho lưng xô săn chắc, tống tiễn mỡ thừa”.

Mua Lat Pulldown PPS-210 ở đâu?

Proformance Plus Lat Pulldown (PPS-210) được chế tạo bằng vật liệu chất lượng cao nhất, lý tưởng để trang bị cho bất kỳ phòng tập tạ thương mại, trung tâm giải trí, khu chung cư hoặc phòng tập thể dục chuyên nghiệp. BBT công ty phân phối độc quyền TuffStuff Việt Nam. Nhấc máy liên hệ tổng đài 19002050 để được tư vấn thông tin.

Đăng kí tập luyện tại THOL GYM để trải nghiệm phòng gym 5 sao và hệ thống máy Mỹ chất lượng hoàn hảo nhất. Chúng tôi tự tin giúp bạn “Khỏe – Đẹp”!

Xem thêm: Selectorized Duals USA high end tiết kiệm chi phí không gian

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *