Lịch học của THOL Gym và thông tin chi tiết các bộ môn

Thông tin về các bộ môn và khung giờ lịch học của trung tâm THOL Center. Bạn có tham khảo những gợi ý dưới đây để chọn cho mình lớp học thích hợp

Đa dạng khung giờ tập luyện

Mỗi học viên sẽ có những khung giờ làm việc và tập luyện khác nhau. Hiểu được điều đó, THOL Center luôn bố trí đa dạng giờ phân bố các lớp học để mỗi học viên đều có thể sắp xếp thời gian phù hợp với lịch trình của mình.

Với đa dạng khung giờ tập luyện, THOL hi vọng có thể hỗ trợ tốt nhất cho lịch trình làm việc của bạn.

lịch học Thol Center
Lịch học hiện tại của THOL GYM

Đa dạng sự lựa chọn

Mỗi bộ môn đều có những đặc điểm và tác dụng chuyên biệt với vóc dáng và cơ thể bạn. Tùy theo nhu cầu tập luyện và sở thích của mình, bạn có thể chọn lựa cho mình bộ môn yêu thích.

Hatha Yoga

Hatha yoga có rất nhiều bài tập đa dạng xoay quanh các động tác vươn mình, uốn cong, xoắn, cân bằng thể chất, mang đến sự thanh tĩnh và tươi mới trong tâm hồn bạn. Hatha yoga với nhịp độ chậm rãi, số lượng động tác trong 1 bài vừa phải, nhịp đếm giãn cách nhiều giúp kéo giãn sâu toàn bộ cơ thể. Tập luyện thường xuyên không chỉ giúp tăng sức bền cho tim và lưu thông khí huyết, các bài tập của Hatha yoga còn tác động sâu vào các khớp và dây chằng.

bộ môn Hatha yoga ở THOL Center
Bộ môn Hatha yoga ở THOL Center

Ashtanga Yoga

Bộ môn yoga với nhịp độ vui nhộn và hơi nhanh, số lượng động tác trong 1 bài rất đa dạng với nhịp đếm giãn cách ngắn. Có thể nói đây là một bộ môn vừa năng động, mạnh mẽ nhưng vẫn uyển chuyển, dẻo dai. Ashtanga yoga giúp tăng cường sức mạnh thể chất và cơ bắp, vừa hiệu quả trong việc thon gọn vóc dáng.

Xem thêm: Ashtanga yoga-Sự lựa chọn sáng giá cho học viên mới

Vinyasa Yoga

Có thể nói đây chính là sự kết hợp hoàn hảo của Power yoga và Kundalini, vừa mạnh mẽ dứt khoát lại bao gồm những bài thiền mang đến sự thư thái trong tâm hồn. Bộ môn Vinyasa là chuỗi những động tác “ chào mặt trời”, “tư thế chiến binh”, “cân bằng”,.. Huấn luyện viên của THOL Center có những giáo án khoa học để kết hợp các động tác một cách nhuần nhuyễn và logic hơn.

Xem thêm: Liệu Vinyasa Yoga có phù hợp với bạn?

Vinyasa Yoga mang đến cho bạn những cung bậc cảm xúc mới cùng một cơ thể dẻo dai

Zumba

Hoà mình vào những điệu nhảy Zumba sôi động, bạn sẽ giải tỏa căng thẳng, cùng những năng lượng xấu, lượng calo thừa tích trữ trong cơ thể. Những động tác nhảy nhanh, mạnh làm tăng cường tiêu thụ calo, và quá trình đốt cháy mỡ cũng diễn ra mạnh mẽ hơn 15% so với các bộ môn khác. Mỗi giờ tập luyện nghiêm túc với Zumba, bạn có thể tiêu hao đến 500 calo, hiệu quả giảm cân 4kg chỉ trong 1 tháng. 

Xem thêm: Zumba Thăng Hoa Cảm Xúc – Đốt Mỡ Thần Kì

Power Yoga

Power yoga chính là loại hình yoga hiện đại, được phát triển chuyên sâu các động tác,  có thể nói đây chính là bộ môn nâng cao của Ashtanga Yoga. Power yoga là những bài tập hướng đến cải thiện sức khỏe hệ tim mạch. Tập luyện thường xuyên sẽ giúp bạn tăng tính dẻo dai, sức mạnh cơ bắp và trở nên linh hoạt hơn.

Xem thêm: Bộ môn Power Yoga có gì đặc biệt?

Những động tác chuyên sâu của Power yoga giúp cải thiện sức khỏe tim mạch một cách kì diệu

Yoga Backcare

Đây là bộ môn yoga hiện đại, tập trung vào những động tác hướng đến chăm sóc cột sống. Tập luyện thường xuyên Yoga Backcare giúp bạn cải thiện những triệu chứng đau lưng và bệnh lý về cột sống.

Các bài tập yoga Backcare là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữ tinh thần và thể xác, các động tác hướng đến tập trung sức mạnh của các bộ phận của cơ thể. Nhờ đó cơ thể linh hoạt hơn, cải thiện được những triệu chứng của thoái hoá cột sống. Các động tác kéo giãn xương khớp của yoga Backcare còn giúp bạn tăng cường độ dẻo dai của xương khớp và giảm đau đáng kể.

Xem thêm: Yoga Backcare liệu pháp vàng cho người thoái hoá cột sống

Yoga Backcare liệu pháp vàng cho cột sống của bạn

Yoga dụng cụ

Bài tập yoga đi kèm với bóng, dây hay vòng có tác dụng giảm tải nâng đỡ cho học viên trong một số tư thế nâng cao. Đây là bộ môn giúp bạn nâng cao sự thăng bằng, độ tập trung, siết mỡ ở các nhóm cơ sâu. Bạn cũng có thể tập luyện các bài tập với dây để tăng độ dẻo dai của xương khớp. Các bài tập yoga với vòng giúp mở căng lồng ngực và tăng độ dẻo lưng, đồng thời hỗ trợ giảm đau lưng, điều chỉnh cột sống.

Đăng kí tư vấn ngay

Mỗi bộ môn THOL Center đã lên giáo án phù hợp với từng trình độ, từ cơ bản cho người mới bắt đầu luyện tập đến nâng cao cho người đã có kinh nghiệm luyện tập.Mỗi huấn luyện viên của THOL sẽ biên soạn bài tập và giáo trình giảng dạy phù hợp với từng lớp.

Với những thông tin trên, hi vọng bạn có thể chọn lựa cho mình một bộ môn phù hợp. Nếu vẫn còn lưỡng lự chưa chọn được bộ môn phù hợp với mình, đừng ngại GỌI NGAY cho THOL Center để được tư vấn phương pháp tập luyện phù hợp với bạn nhé. Đầu tư cho sức khỏe và vóc dáng chính là sự đầu tư khôn ngoan nhất. Luôn có THOL Center đồng hành cùng bạn trên chặng đường kiến tạo vóc dáng và sức khỏe.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *