Low Row – Máy kéo lưng phát triển toàn diện cần có tại phòng gym

TuffStuff’s Proformance Plus Low Row (PPS-208) là một máy kéo lưng chất lượng tự hào được sản xuất tại Hoa Kỳ được thiết kế bằng vật liệu chất lượng cao cấp. Proformance Plus Row Low là sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ phòng tập gym, trung tâm giải trí, khu chung cư hoặc phòng tập thể dục chuyên nghiệp.

Low Row PPS-208 là gì?

Low Row (PPS-208)máy kéo lưng chuyên dụng tại các phòng gym. Thiết bị giúp bạn tăng cường sức mạnh cho phần lưng, giúp cơ lưng to rộng hơn, tạo điều kiện cho cơ thể của bạn khỏe mạnh và phát triển cân đối.

Low Row (PPS-208)

Low Row (PPS-208) được trang bị tại THOL Quận 12

Low Row nằm trong nhóm các bài tập phức hợp (compound), khi tập động tác này trên thiết bị PPS-208 sẽ tác động chính tới cơ lưng giữa, đồng thời còn tác động đến các nhóm cơ phụ bao gồm cơ xô, cơ tay trước và cơ vai. Đây cũng là lý do tại sao cần phải đầu tư thiết bị Low Row (PPS-208) cho phòng gym của bạn.

Xem thêm: Proformance Plus trái tim thiết bị tại THOL

Lợi ích khi kéo lưng với thiết bị Low Row PPS-208.

Tập với máy Low Row tác động cơ lưng một cách toàn diện giúp cơ lưng trở nên săn chắc, phát triển tốt nhất. Đồng thời còn giúp tăng cường sức mạnh cơ lưng dưới, cơ dọc lưng và tác động thêm một phần cơ bụng, đùi sau.

Low Row (PPS-208)

Low Row (PPS-208) thiết bị tập lưng hoàn hảo tăng sức mạnh cơ lưng

Low Row giúp tăng sự linh hoạt cho cột sống và các cơ dọc lưng nhưng theo xu hướng xoay. Kéo dãn các xương cột sống và kích hoạt các sợi cơ chạy dọc lưng để cơ thể của bạn sẵn sàng bước vào luyện tập.

Tập lưng với thiết bị PPS-208 giúp kích hoạt nhiều nhóm cơ, giúp đốt cháy lượng calories lớn, hỗ trợ giảm mỡ hiệu quả cho bạn khỏe mạnh hơn.

Xem thêm: Selectorized Single Station máy tạ khối thách thức mọi giới hạn

Thông tin thiết bị Low Row PPS-208

  • Cân nặng 470 lbs.
  • Kích thước 71 × 30 × 76 in.
  • Được thiết kế và sản xuất tại Hoa Kỳ.
  • Băng ghế cực rộng với góc ngồi thoải mái.
  • Kết cấu thép ống hình bầu dục khổ 2 x 4 x 11 nặng được thiết kế bằng phần mềm CAD.
  • Mối hàn 1/4 MIG xuyên sâu và bu lông Tiêu chuẩn ANSI Lớp 8.
  • Đệm xốp urethane EMR mật độ cao với 1 tấm lót ván ép cao cấp.
  • Lớp bọc thương mại được xử lý để chống vi khuẩn, trầy xước và vết bẩn.
  • ¾ thanh dẫn hướng bằng thép đặc được mạ crom cứng và đánh bóng để có hiệu suất trơn tru và độ bền.
  • Cáp thép đặc tính quân sự 3/16 được bọc đường kính ¼ với độ bền kéo 4.200 pound.
  • Ròng rọc nhôm rắn chắc trên tất cả các đơn vị cáp để di chuyển trơn tru nhất.
  • Tấm để chân rộng được làm từ nhôm nguyên khối với họa tiết kim cương giúp đặt chân chống trượt và tăng độ ổn định khi tập luyện.
  • Bao gồm các chân ổn định bằng cao su được gia cố bằng thép nâng cao được khoan trước để lắp sàn và giúp giảm thiểu độ lõm sàn và di chuyển trong khi sử dụng.
  • Sơn tĩnh điện 8 bước hoàn thiện bao gồm 5 bước chuẩn bị và làm sạch thép riêng biệt, bước làm khô trước bột và bước hoàn thiện đóng rắn trong lò. TuffStuff vượt qua các tiêu chuẩn cao nhất của ngành về kiểm soát ăn mòn để cung cấp sự bảo vệ tối ưu cho các khách hàng như Hải quân Hoa Kỳ

PPS Low Row - Máy tập lưng đỉnh cao, giúp phát triển cơ lưng cực tốt.

Để biết cách sử dụng thiết bị đúng chuẩn bạn có thể xem thêm bài viết “PPS Low Row – Máy tập lưng đỉnh cao, giúp phát triển cơ lưng cực tốt.”

Mua máy Low Row PPS-208 ở đâu?

Bạn đang tìm kiếm một thiết bị tập lưng hoàn hảo, chất lượng cao thì Low Row PPS-208 rất đáng giá để bạn đầu tư ngay cho phòng gym của mình. BBT tự hào là nhà phân phối độc quyền tất cả những sản phẩm máy tập TuffStuff  Việt Nam. Để mua hàng chính hãng nhanh chóng liên hệ số tổng đài 19002050 để được tư vấn tất cả mọi thông tin. Bạn có thể đăng kí tập luyện và trải nghiệm phòng gym 5 sao, thiết bị Mỹ đẳng cấp tại THOL Gym.

Xem thêm: Selectorized Duals USA high end tiết kiệm chi phí không gian

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *