THOL Gym Quận 12: pháo đài BBT ngạo nghễ Bắc Sài Gòn

Bạn đang tìm kiếm phòng gym Quận 12 giá tốt và chất lượng thì THOL Gym sẽ thỏa mãn mọi yêu cầu của bạn. Tọa lạc tại địa chỉ 535 Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành, Quận 12 vị trí đắc địa trở thành cầu nối dịch vụ cho sự phát triển lâu bền của BBT.

THOL Gym Quận 12

THOL Quận 12 dự án triệu đô của BBT

THOL Gym Quận 12 pháo đài BBT ngạo nghễ

Thời khắc 19h19p ngày 19/9/2019, THOL Gym Quận 12 chính thức được khai trương. Buổi lễ diễn ra quy mô và đồ sộ nhất từ trước tới nay của BBT với nhiều tiết mục đặc sắp và ấn tượng.

Đây là một trong những dự án triệu đô của BBT, đã góp phần đánh bóng bộ mặt toàn bộ khu dân cư lân cận, tạo nên một công trình kiến trúc phòng gym ngạo nghễ tại Bắc Sài Gòn.

THOL phòng gym Quận 12 đẳng cấp 5 sao

phong gym quạn 12

THOL Quận 12 công trình có quy mô đồ sộ 

Đi dọc đường Lê Văn Khương Quận 12 bạn sẽ bị thu hút bởi tòa Building BBT, một công trình có tầm vóc sáng giá nổi bật một vùng trời Bắc Sài Gòn. THOL Gym được thiết kế bắt mắt từ ngoài vào trong. Bên ngoài đường nét tối giản sang trọng, đi vào bên trong không gian phòng rộng mở với tổng diện tích sàn tập gym lên tới hơn 1000 m².

Xem thêm: 3 điểm giúp THOL là “anh cả” phòng gym quận 12

1. Hạ tầng

B: Khu vực hầm để xe

Tầng trệt: Quầy Lễ Tân & Khu vực bán hàng

Tầng 1: Cardio & Selectorized

Tầng 2: Yoga & Dance

Tầng 3: Strength

Tầng 4: Khu vực tập luyện Free Weight & Function

dàn máy tập nhập khẩu bên Mỹ cao cấp

Tầng 1 Cardio & Selectorized tại THOL Quận 12

Bên trong phòng gym Duy Nguyễn được trang hoàng tựa như một phòng trà nhưng khách hàng lại thư thái bằng dàn máy tập nhập khẩu bên Mỹ cao cấp. Thật hiếm có một phòng gym nào tại Việt Nam mà chủ đầu tư mua đất, xây phòng kiên cố như hệ thống THOL Gym. BBT Quận 12 được trau chuốt từ khâu thiết kế cho đến dàn móng hoàn toàn đáp ứng cho việc nâng hạ tạ xuống sàn mà không sợ gây rung lắc.

Duy Nguyễn dành hết tình yêu cho gym và triết lý Gym phục vụ cuộc sống, hệ thống THOL Gym là một minh chứng cụ thể. BBT Hiệp Thành dành 4 tầng lầu để làm sàn tập luyện. Mỗi tầng được lắp đặt các thiết bị máy tập luyện đa dạng. Khách hàng thoải mái lựa chọn không gian tập luyện riêng cho chính mình.

Đa dạng máy tập USA High end

2. Thiết bị

Đồng bộ hóa thiết bị USA High end tại tứ trụ BBT trong đó có cả THOL Gym Quận 12. Dàn máy tập chất lượng cao, chắc chắn, an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, Duy Nguyễn luôn đa dạng hóa các loại thiết bị tập luyện mang đến một không gian phòng gym “Chất” nhất.

Xem thêm: Cùng khám phá phòng gym lớn nhất tại quận 12

3. Biểu phí dịch vụ

Mong muốn mang gym đến gần hơn với cộng đồng. Hệ thống THOL Gym của Duy Nguyễn luôn có mức giá cực kì phải chăng, hỗ trợ tối đa cho các khách hàng của mình. Với 400.000 đồng mỗi tháng, bạn đã có thể luyện tập không giới hạn tại Gym Center cao cấp. Không chỉ vậy, với các gói tập dài hạn, THOL gym còn liên kết cùng các ngân hàng để hỗ trợ trả góp 0%.

Dịch vụ hoàn hảo đáp ứng mọi yêu cầu học viên
THOL phòng gym Quận 12 bạn còn có cơ hội tập yoga, rumba

Tập yoga, rumba thú vị tại THOL Quận 12

4. Nhân sự

Kể từ khi bước chân đến bạn sẽ được hỗ trợ tối đa bởi đội ngũ nhân viên ưu tú của THOL Gym Quận 12. Từ nhân viên lễ tân đến các bộ phận sale membership, sale supp với những kiến thức chuyên môn được đào tạo chuyên nghiệp.

Xem thêm: Tứ trụ BBT – THOL Gym ngạo nghễ vương triều Gym chúa Duy Nguyễn

thol quận 12
thol quan 12

Mở cửa phục vụ khách hàng ngay cả Lễ Tết

5.Giờ hoạt động

Mở cửa từ 7:00 đến 22:00, xuyên suốt các ngày trong tuần, ngay cả lễ tết. Luôn luôn sẵn sàng phục vụ, đồng hành cùng bạn trên chặng đường kiến tạo vóc dáng.

6. Thông tin liên lạc

Mọi vấn đề cần hỗ trợ hay phản ánh với chúng tôi, bạn có thể gọi ngay đến đường dây nóng:

1900 2050

BBT Gym & Yoga Center Quận 12

535 Lê Văn Khương, P.Hiệp Thành, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Đăng kí tập luyện ngay tại THOL Gym để nâng cao sức khỏe, thay đổi vóc dáng và sự tự tin với chính mình. Hệ thống của THOL không ngừng mở rộng, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn dịch vụ phòng gym đẳng cấp với mức giá siêu hấp dẫn.

Xem thêm: THOL Top 1 phòng gym Quận 9 tứ trụ BBT

Xem thêm: Phòng gym Quận 7 THOL bao giờ khai trương?

 THOL GYM Bình Tân: 107 đường số 6, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Tp HCM

 THOL GYM Q7: 102 Lý Phục Man, phường Bình Thuận, Q7, Tp HCM

 THOL GYM Q9: 10 Trương Văn Thành, phường Hiệp Phú, Tp Thủ Đức, Tp HCM

 THOL GYM Q12: 535 Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành, Q12, Tp HCM

2 thoughts on “THOL Gym Quận 12: pháo đài BBT ngạo nghễ Bắc Sài Gòn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *