Proformance Plus 9-Station Jungle Gym đẳng cấp tối ưu tập luyện

Proformance Plus 9-Station Jungle Gym là thiết bị đẳng cấp USA mang đến cho bạn hàng loạt bài tập khác nhau, giúp tối ưu thời gian và năng lực tập luyện. Chỉ với một máy tập PPMS-9000 bạn có thể tập gần như toàn bộ cơ thể, đặc biệt là phần thân trên.

Proformance Plus 9-Station Jungle Gym

Proformance Plus 9-Station Jungle Gym thiết bị hoàn thiện phòng tập

Proformance Plus 9 (PPMS-9000) là máy tập tối ưu dành cho các bài circuit, chức năng và tập nhóm. Hệ thống mô-đun có thể tùy chỉnh của TuffStuff mang lại sự linh hoạt trong việc chọn các bài tập và vị trí phù hợp nhất với phòng tập của bạn. Đây là chiếc máy kết hợp tùy chọn cáp chéo của TuffStuff với hai khu tập 4-Station Jungle Gym và bao gồm các thanh thép hàn chéo, với trạm kéo đa năng tích hợp cho các bài tập thân trên.

9 station jungle gym cho phép đa dạng bài tập

Proformance Plus PPMS-9000 là máy tập gym tối ưu dành cho các phòng tập thương mại, kết nối hai khu PPMS-4000 với tùy chọn cáp chéo có thể điều chỉnh bao gồm khu tập Pull-up nhiều vị trí tay nắm. Mọi  nhóm cơ trên cơ thể – ngực, vai, xô/ lưng, cơ tam đầu, cơ tay sau, cơ bụng – đều có thể được luyện tập với máy tập này.

Hệ thống mô-đun có thể tùy chỉnh mang lại sự linh hoạt để lựa chọn

JUNGLE GYM 4-STATION PPMS-4000 có thể tùy chỉnh mang lại sự linh hoạt

Ròng rọc trên thiết bị PPMS-9000 có thể điều chỉnh cao / thấp là một trong những thiết bị linh hoạt nhất trong bất kỳ chiếc máy tập nào. Ở vị trí cao, ròng rọc có thể được sử dụng để tập các bài pushdown; face pulls; pulley crunches; wood choppers; và cable crossovers (dùng cả 2 dây cáp). Tại vị trí thấp, nó có thể được sử dụng cho các biến thể bài tập curls với các loại tay cầm khác nhau; cơ delt phía trước, bên và phía sau; upright rows; lawnmower pulls; và incline flyes (kèm băng ghế tập có thể điều chỉnh được).

Proformance Plus 9-Station Jungle Gym

Ròng rọc trên thiết bị PPMS-9000 có thể điều chỉnh cao / thấp tiện lợi tùy vào nhu cầu tập luyện

Khi đặt ở vị trí cao ngang thắt lưng, một trong hai ròng rọc có thể điều chỉnh là công cụ tuyệt vời cho các bài tập xoay bên trong và bên ngoài để tăng cường cơ xoay cổ tay. Hầu hết các bài tập xoay bên trong và bên ngoài cũng có thể được thực hiện trên ròng rọc cố định cao / thấp với một chút chỉnh sửa. Danh sách này tuy không đầy đủ nhưng cho thấy tính linh hoạt của các ròng rọc cao hoặc thấp.

Proformance Plus 9 hoàn hảo cho bạn tập Pull-ups, pulldowns, và rows

Pull-ups, pulldowns, và rows là những yếu tố chính của bất kỳ chương trình tập luyện lưng nào. Một trạm Pull-up với nhiều tay cầm, 2 lat pulldowns, và 2 low rows, người dùng có thể giảm thiểu thời gian chết vốn rất phổ biến trong nhiều phòng tập. Để đảm bảo khối lượng đẩy và kéo bằng nhau, nhiều người tập nhóm đẩy dọc (các biến thể bài tập qua đầu) với kéo dọc (từ cằm và kéo xuống) và đẩy ngang (biến thể benchpress) với kéo ngang (rows). Kiểu thiết kế tập luyện này rất tuyệt vời cho cả sự phát triển đối xứng và ngăn ngừa chấn thương.

Proformance Plus 9 hoàn hảo cho bạn tập Pull-ups, pulldowns, và rows

Với nhiều mô-đun Proformance Plus 9 hoàn hảo cho bạn tập Pull-ups, pulldowns, và rows

Có thể thực hiện các động tác Pull-ups và Lat pulldowns với các dụng cụ đính kèm như tay cầm / thanh ngang khác nhau và đặc biệt TrakHandle. Vì động tác chin-ups cần đủ sức để nâng toàn bộ trọng lượng cơ thể của bạn, bạn nên bắt đầu với động tác này và sau đó chuyển sang động tác pulldowns để tập lưng hoàn toàn theo phương thẳng đứng. Lat pulldown điều chỉnh nhanh chóng và dễ dàng cho những người tập có chiều cao và chu vi vòng đùi khác nhau chỉ cần dùng chốt bật đơn giản và tất cả các trạm được chọn đều có chốt hoạt động trơn tru để thay đổi trọng lượng nhanh chóng.

Nếu bạn đã từng nhìn thấy tư thế vai của một người tập benchpress quá nhiều mà bỏ bê tập rowing, bạn sẽ biết giá trị của việc tập low row. Các bài tập Rows có thể được thực hiện bằng cách cầm tay cầm thuận tay, ngược tay hoặc song song và vị trí tay có thể rộng, vừa hoặc hẹp để tác động vào các cơ lưng từ mọi góc độ. Đây cũng không phải là thiết bị Rowing chạy bằng máy. Nó có thiết kế mở, băng ghế có góc nghiêng và chỗ để chân lớn nhằm nâng cao sự thoải mái và an toàn.

Xem thêm: Pro-xl half rack – Khung squat cao cấp tại THOL Gym

Thông tin Proformance Plus 9-Station Jungle Gym

Proformance Plus 9-Station Jungle Gym

Proformance Plus 9-Station Jungle Gym chiến binh tập luyện

  • Sản xuất tại Hoa Kỳ tại Trụ sở chính của TuffStuff ở Chino, California
  • Cân nặng 950 lbs
  • Kích thước 61 × 127 × 86 in
  • Hệ thống mô-đun tùy chỉnh tự do lựa chọn các trạm tập và vị trí
  • Bao gồm chín mô-đun: shown with (2) Lat Pulldowns; (2) Low Rows; (1) Tricep Pressdown; (2) Adjustable High/Low Stations, (1) Fixed High/Low và (1) Pull-Up
  • Tám chồng tạ thép 200lbs (~90.7kg). (Tùy chọn thêm lên đến 300 lbs (~136kg).
  • Ròng rọc nhôm rắn chắc với vòng bi kín để chuyển động trơn tru, giảm ma sát
  • Các tấm bảo vệ tạ có chiều dài đầy đủ với các biển hướng dẫn tập tích hợp
  • Nẹp góc bằng thép gia cố khung chính để có kết cấu ổn định tối đa
  • Tay cầm xoay cung cấp các chuyển động đa hướng, tự do và tự nhiên
  • Trạm Cable crossover có tích hợp trạm Pull-up
  • Cáp thể dục hiệu suất cao EXERFLEX PRO® có sức chịu đựng lên đến 4200 lbs.

Proformance Plus 9-Station Jungle Gym một thiết bị tuyệt vời để hoàn thiện phòng gym của bạn. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt Proformance Plus 9 liên hệ tổng đài 19002050 để được tư vấn, BBT công ty phân phối độc quyền thương hiệu TuffStuff tại Việt Nam. Bạn có thể đến ngay THOL Gym đăng kí tập luyện và trải nghiệm thiết bị đẳng cấp này.

Xem thêm: Function trainer – Siêu phẩm máy kéo cáp hàng đầu thế giới

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *