Hướng dẫn sử dụng máy tập bụng – AB Crunch Proformance

Gym chúa hướng dẫn sử dụng máy tập bụng AB CRUNCH Proformance Plus High-End Chuyên tập cơ bụng (Rectus Abdominis) và cơ liên sườn (Abdominal Obliques) hiệu quả nhất chỉ có tại THOL GYM CENTER.

Bạn luôn mơ ước xây dựng cơ bụng 6 múi nhưng không biết tập luyện như thế nào cho hiệu quả. Rất đơn giản, bạn nên lựa chọn tập luyện cùng hệ thống máy tập. Những thiết bị này thường được thiết kế chuyên biệt để tập từng bộ phận sẽ giúp bạn tập luyện chuẩn form hơn.

AB CRUNCH đến từ thương hiệu TuffStuff sẽ giúp bạn tập bụng một cách toàn diện nhất. Vừa tác động toàn bộ cơ bụng lại có thể tập thêm 2 cơ liên sườn trái phải. Chỉ cần chăm chỉ tập luyện cùng thiết bị này, kết hợp một chế độ ăn khoa học bạn sẽ nhanh chóng sở hữu bụng 6 múi và V cut liên sườn sexy.

Thông tin về máy tập bụng AB Crunch TuffStuff

AB Crunch là một máy tập chất lượng thương mại đầy đủ để tăng cường cơ bụng và cơ liên sườn. Được thiết kế và sản xuất tại trụ sở chính của TuffStuff ở Chino, California Hoa Kỳ. Nó bao gồm một ghế xoay 5 vị trí, cho phép AB Crunch cô lập các cơ liên sườn để phát triển toàn diện. Máy tập bụng Proformance Plus lý tưởng để trang bị cho bất kỳ phòng tập tạ thương mại, trung tâm giải trí, khu chung cư hoặc phòng tập thể dục chuyên nghiệp nào yêu cầu chất lượng và độ bền.

máy tập bụng

AB CRUNCH Proformance Plus High-End máy tập bụng toàn năng

  • Sản xuất tại Hoa Kỳ với vật liệu cấp thương mại.
  • Xoay ba điểm tạo ra chuyển động hồ quang lý tưởng cho toàn thân.
  • Thiết kế độc đáo không cần điều chỉnh chuyển động cánh tay.
  • Ghế xoay 5 vị trí cô lập khác nhau để phát triển toàn bộ cơ lõi.
  • Tấm chắn bảo hộ chồng tạ cao và bao bọc toàn bộ.
  • Hệ thống tạ nặng 220lbs (~99,7kg) và có thể tăng thêm nếu muốn.
  • Tùy chọn thêm: 295 lbs (~133,8kg) tạ thép.
  • Có nhiều màu máy và màu bọc da ghế theo yêu cầu.

BBT hiện tại là nhà phân phối độc quyền TuffStuff Việt Nam, nếu bạn có nhu cầu liên hệ ngay tổng đài 19002050 để được tư vấn mua hàng nhanh nhất.

Duy Nguyễn hướng dẫn sử dụng máy tập AB CRUNCH

1. Lựa chọn mức tạ

Tương tự như những thiết bị Selectorized dòng máy khối cao cấp nhất được sử dụng tại các Gym Center THOL, bạn sẽ nhìn thấy một dãy tạ với nhiều mức thông số khác nhau, một nút tròn trên cùng để điều chỉnh khối lượng nặng nhẹ của tạ.

Bước 1 cần chỉnh mức tạ thích hợp

Bước 1 cần chỉnh mức tạ thích hợp

Lựa chọn mức tạ phù hợp với sức lực rồi bạn gài chốt sao cho khít phần chốt vào tạ. Đối với chị em mới tập, nên lựa chọn mức tạ nhẹ để làm quen với thiết bị trước nhé!

2. Chỉnh vị trí ghế ngồi

Bước 2 chỉnh ghế ngồi theo nhu cầu tập luyện

Bước 2 chỉnh ghế ngồi theo nhu cầu tập luyện

Trước khi tập luyện cần điều chỉnh ghế ngồi theo nhu cầu tập luyện của bạn. Ghế ngồi của máy tập bụng AB CRUNCH gồm có 5 nấc lựa chọn. Theo Duy Nguyễn, anh chia thông số như sau:

  • Vị trí chính giữa là số 0 dùng để tập cơ bụng.
  • Bên trái được chia lần lượt -1, -2 dùng để tập cơ liên sườn trái.
  • Bên phải được chia lần lượt 1, 2 dùng để tập cơ liên sườn phải.

3. Hướng dẫn tập cùng máy AB CRUNCH

gập người về phía trước hết mức có thể, đồng thời nâng hai chân của bạn lên

Nắm chặt tay cầm và đặt 2 bàn chân sau con lăn, gập người về phía trước hết mức có thể, đồng thời nâng hai chân của bạn lên.

  • Tư thế chuẩn bị, nắm chặt tay cầm và đặt 2 bàn chân sau con lăn để có tư thế ngồi vững chắc trước khi bắt đầu tập luyện.
  • Gồng cơ bụng, gập người về phía trước hết mức có thể, đồng thời nâng hai chân của bạn lên. Cảm nhận cơ bụng được tác động một cách tối ưu.
  • Quay lại tư thế bắt đầu và lặp lại động tác trên.

4. Trải nghiệm máy tập bụng cùng Duy Nguyễn

Như một thói quen Duy Nguyễn sử dụng kết hợp sản phẩm Intra Workout trong buổi tập, AMINO K.E.M đẳng cấp là lựa chọn mới của anh. Sản phẩm không chỉ mang đến mùi vị tuyệt vời còn cung cấp đầy đủ các loại EAA và BCAA giúp tăng tốc độ phục hồi và tăng trưởng cơ bắp.

Duy Nguyễn sung sức tập các mức độ max trên thiết bị, anh tập linh hoạt từ gập bụng cho đến cơ liên sườn 2 bên. Xem video để tập luyện chính xác cùng máy tập AB CRUNCH:

AB Crunch – Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Gym Tập Bụng 6 Múi V Cut Liên Sườn Đẹp

Đăng kí tập luyện tại hệ thống THOL GYM CENTER để trải nghiệm không gian gym đẳng cấp 5 sao, thiết bị máy tập Hoa Kì cao cấp chất lượng cao. Liên hệ tổng đài 19002050 để được tư vấn.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng máy ép ngực, ép vai sau THOL

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *