Hướng dẫn chi tiết cách tập luyện cơ tay trước cùng PPL Profomance Plus Biceps curl.

PPL PROFORMANCE PLUS BICEPS CURL (PPL-920), máy tập chuyên cho nhóm cơ tay trước, bắp tay đã có mặt tại THOL GYM. Cỗ máy thần kì tập luyện chuyên nghiệp cho vùng bắp tay của bạn. Đây là cách tập luyện bắp tay to, chuột khủng gân guốc mà bất kì một gymer nào cũng nên trải nghiệm thử.

Hướng dẫn chi tiết cách tập luyện cơ tay trước cùng PPL Profomance Plus Biceps curl.

Bước 1: Lắp đặt khối lượng tạ phù hợp
Bạn chọn các thẻ tạ có cân nặng phù hợp để lắp vào thanh chứa tạ của máy. Bạn phải lắp đều hai bên để có thể tập luyện an toàn và hiệu quả.
Bước 2: Điều chỉnh vị trí ghế tựa lưng
Bạn sử dụng chốt màu vàng, kéo ra đồng thời dùng tay chỉnh độ cao của miếng đệm lưng sao cho phù hợp với chiều cao cũng như nhu cầu tập luyện của mình.
Bước 3: Nằm vào tư thế sẵn sàng và tập luyện
Sau khi đã điều chỉnh vị trí miếng tựa phù hợp, bạn nằm vào máy, đặt hai bàn chân lên bục và bắt đầu tập luyện.
Ngoài vừa vặn người ở tư thế thoải mái nhất, luân phiên nâng tạ ở từng bên tay. Thực hiện 2-3 set, mỗi set từ 8-10 lần.

Hướng dẫn chi tiết cách tập luyện cơ tay trước cùng PPL Profomance Plus Biceps curl

Chú ý:
Đọc kĩ tất cả các nhãn dán về cảnh báo nguy hiểm, lưu ý đặc biệt và hướng dẫn sử dụng được dán trên máy. Hãy yêu cầu sự hỗ trợ nếu bạn không biết cách sử dụng thiết bị và báo ngay cho nhân viên của chúng tôi nếu nhận thấy thiết bị hoạt động một cách bất thường.

Videon hướng dẫn tập luyện PPL PROFORMANCE PLUS BICEPS CURL (PPL-920) cùng Duy Nguyễn tại THOL gym center quận 9.

Để việc tập luyện được diễn ra trơn tru và tăng cao hiệu quả, bạn nên:
– Khởi động kĩ nhằm làm nóng và căng dãn các cơ khớp trên cơ thể
– Thường xuyên uống nước theo từng ngụm nhỏ trong suốt quá trình luyện tập.
– Sử dụng khăn để lau mồ hôi thường xuyên nhằm bảo vệ mình và cộng đồng xung quanh.
– Kết hợp sử dụng thực phẩm bổ sung Pre-Workout và Intra-Workout để gia tăng hiệu suất tập luyện, giảm mệt mỏi và tăng khả năng chịu đựng của cơ thể.
– Để tăng hiệu quả tập luyện và nhanh chóng phát triển, bạn nên sử dụng thêm thực phẩm bổ sung protein.

Qua bài viết trên, THOL GYM CENTER đã cung cấp đến bạn những thông tin cần thiết để có thể sử dụng thiết bị một cách hiệu quả và an toàn.

Ngoài ra, hãy liên hệ với huấn luyện viên của chúng tôi nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về cách sử dụng máy tập tại Thol Gym Center.

Thol Gym Center chúc bạn có những giờ phút tập luyện thành công và hiệu quả.

Tập gì để ngực săn chắc, vai vạm vỡ? Giải pháp nằm ngay dưới đây:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *