Freeweight Benches & Racks bước cuối cùng hoàn thiện phòng gym

Freeweight Benches & Racks Proformance Plus TuffStuff là những thiết bị chất lượng, tô điểm cho phòng gym của bạn trở nên đẳng cấp và hoạn thiện cơ cấu máy tập cần thiết nhất.

Freeweight Benches & Racks

Máy PPF-711 4-Way Olympic Bench tại THOL Quận 9

Freeweight Benches & Racks cần thiết cho một phòng gym

Máy tập thuộc dòng Selectorized và Plate Loaded cung cấp cho người dùng những bài tập cố định, có quỹ đạo chuyển động nhất định nhưng không thể làm hài lòng tất cả người tập.

Khi đó những bài tập Freeweight sẽ tạo cảm giác mới lạ, kích thích cơ bắp theo một cách rất riêng, sự tự do, đòi hỏi kĩ thuật và sự cảm nhận cơ nhạy bén cho phép người tập những thách thức thú vị. Chỉ cần ghế tập gym, tạ đơn, tạ đĩa và barbell bạn đã có thể tập luyện toàn bộ cơ bắp mạnh mẽ. Sau khi tập luyện cùng tạ bạn cần cất chúng một cách gọn gàng ngăn nắp và an toàn nhất.

Do đó những thiết bị Freeweight Benches & Racks sẽ giúp tối ưu dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách tập tại phòng gym. Đây là những dụng cụ trong phòng gym không thể thiếu cho dù là hệ thống phòng lớn hay chỉ là phòng gym nhỏ.

Xem thêm: Proformance Plus trái tim thiết bị tại THOL

PPF Power Cage/Rack

Power Rack (PPF-800)

PPF-800 Power Cage/Rack

TuffStuff’s Proformance Plus Deluxe Power Rack (PPF-800) có chất lượng thương mại đầy đủ, được thiết kế và sản xuất tại trụ sở chính của TuffStuff ở Chino, CA. Thiết kế máy mở có thể kết hợp cùng với băng ghế tập.

Với thiết kế hai mặt và móc thanh thép không gỉ khổ nặng ở mặt trước và mặt sau, người dùng có thể thực hiện các bài tập trong khi quay mặt về một trong hai hướng. Hệ thống giá đỡ hai mặt đứng tự do được xây dựng để đảm bảo an toàn và đa dạng bài tập cho người dùng.

PPF Multi-Adjustable Bench

PPF-700 Multi-Adjustable Bench

PPF-700 Multi-Adjustable Bench

Ghế dài điều chỉnh đa năng Proformance Plus của TuffStuff (PPF-700) cung cấp khả năng điều chỉnh từ vị ngang sang vị trí thẳng đứng 85 độ, giúp người dùng linh hoạt hơn trong các vị trí tập luyện của họ.

Điều chỉnh đệm ghế nhiều góc độ, và hỗ trợ cuộn chân có thể điều chỉnh, mang đến cho người dùng sự thoải mái và điều khiển dễ dàng. Với tay cầm và bánh xe tích hợp, băng ghế có thể dễ dàng di chuyển đến vị trí thuận tiện hơn hoặc cất giữ khi không sử dụng.

Xem thêm: Selectorized Duals USA high end tiết kiệm chi phí không gian tập luyện

PPF Flat/Incline Bench

PPF-701 Flat/Incline Bench

PPF-701 Flat/Incline Bench

Flat / Incline Bench (PPF-701) có khả năng điều chỉnh từ một vị trí hoàn toàn bằng phẳng, đến một vị trí thẳng đứng 85 độ. PPF-701 bao gồm một tay cầm và bánh xe tích hợp để dễ dàng vận chuyển nhằm tối đa hóa không gian sàn. Bọc ghế cao cấp có thể sử dụng hàng ngày, làm sạch nhanh chóng.

PPF Flat Bench

Flat Bench (PPF-702)

Flat Bench (PPF-702)

TuffStuff Proformance Plus Flat Bench (PPF-702) lý tưởng cho hầu hết các bài tập tạ. Có tay cầm và bánh xe tích hợp cho phép người dùng dễ dàng di chuyển chiếc ghế nặng 65 lbs. Ghế dài gòn gàng để tối đa hóa không gian sàn, và cất giữ khi không sử dụng.

PPF Utility Bench

Utility Bench (PPF-703)

Utility Bench (PPF-703)

Utility Bench (PPF-703) thiết kế có tựa lưng tạo độ ổn định và thoải mái cho người dùng khi thực hiện một loạt các bài tập khác nhau. Lớp bọc thương mại được xử lý để chống vi khuẩn, trầy xước và vết bẩn. Dòng Proformance Plus của TuffStuff bao gồm thiết bị chất lượng thương mại đầy đủ kiểu dáng đẹp, lý tưởng để trang bị cho bất kỳ phòng tập tạ, trung tâm giải trí, khu chung cư hoặc phòng tập thể dục chuyên nghiệp.

Xem thêm: Functional Trainers là gì tại sao phòng gym cần có?

PPF Preacher Curl Bench

Preacher Curl Bench (PPF-706)

Preacher Curl Bench (PPF-706)

Preacher Curl Bench (PPF-706) sản xuất tại Hoa Kỳ với vật liệu cấp thương mại. Hỗ trợ cánh tay góc sinh học chính xác lý tưởng để rèn luyện cơ bắp tay. Bọc ghế và giá để tay cao cấp êm ái thoải mái khi tập luyện.

PPF Olympic Decline Bench

Olympic Decline Bench (PPF-709)

Olympic Decline Bench (PPF-709)

Ghế tập gym Proformance Plus Olympic Decline Bench (PPF-709) của TuffStuff  lý tưởng để phát triển sức mạnh phần trên của cơ thể. Đạt chất lượng thương mại hoàn toàn, Ghế tập Olympic tuyệt vời để phát triển cơ ngực, cơ vai và cơ tam đầu.

Ba thanh bắt cho phép các vị trí bắt đầu khác nhau, thanh bắt bằng thép đặc mạ kẽm xanh 3/8 ″. Hỗ trợ đầu gối và bàn chân có thể điều chỉnh cho các chiều dài chân khác nhau.

Xem thêm: Selectorized Single Station máy tạ khối thách thức mọi giới hạn

PPF 4-Way Olympic Bench

PPF-711 4-Way Olympic Bench

PPF-711 4-Way Olympic Bench

Ghế băng Olympic 4 chiều Proformance Plus của TuffStuff (PPF-711)  lý tưởng để phát triển sức mạnh phần trên của cơ thể. Đạt chất lượng thương mại được sản xuất tại Hoa Kỳ, Ghế Olympic 4 Chiều dùng để tập cơ ngực, cơ vai và cơ tam đầu.

Hệ thống đa năng 4 trong 1 cung cấp lực ép vai, phẳng, nghiêng và giảm tối đa (đệm lưng điều chỉnh từ -10 ° đến + 80 °). Trong khi ba thanh bắt cho phép các vị trí bắt đầu khác nhau và giá đỡ thanh liền mạch.

PPF Decline Bench

PPF-714 Decline Bench

PPF-714 Decline Bench

Ghế dài có thể điều chỉnh Proformance Plus của TuffStuff (PPF-714) dùng cho các bài tập cơ bụng. Decline Bench cho phép điều chỉnh nhiều góc, từ vị trí bằng phẳng (0º đến -30º). Cuộn chân tự điều chỉnh để dễ dàng sử dụng, kết hợp tay cầm tiện lợi.

PPF BackStation

Back Station (PPF-717)

Back Station (PPF-717)

TuffStuff’s Proformance Plus Back Station (PPF-717) rất tốt để phát triển vùng lưng dưới khỏe mạnh và săn chắc và chuỗi cơ phía sau. Được thiết kế công thái học, Back Station bao gồm thân máy có thể điều chỉnh hoàn toàn và tay cầm tích hợp. Tấm để chân lồi cung cấp sự ổn định tự nhiên, đệm thiết kế để tạo sự thoải mái.

Xem thêm: Proformance Plus 9-Station Jungle Gym đẳng cấp tối ưu tập luyện

PPF Chin/Dip/Leg Raise

Chin / Dip / Leg Raise (PPF-720)

Chin / Dip / Leg Raise (PPF-720)

TuffStuff’s Proformance Plus Chin / Dip / Leg Raise (PPF-720) hoàn hảo để phát triển cơ bắp mạnh mẽ. Thiết kế tập luyện 3 trong 1 độc đáo cho phép thực hiện nhiều bài tập kéo xà, nâng chân và nhúng tay rộng và hẹp. Hỗ trợ cánh tay có đường viền giúp định vị thích hợp trong quá trình tập luyện.

PPF Barbell Rack

Barbell Rack (PPF-753)

Barbell Rack (PPF-753)

TuffStuff’s Proformance Plus Barbell Rack (PPF-753) có thể để được10 thanh tạ nằm ngang trên các chốt bằng thép không gỉ. Giá để tạ có thiết kế tiết kiệm không gian giúp bạn dễ dàng lấy tạ. Được làm bằng vật liệu cấp thương mại, tất cả kết cấu được hàn bằng thép hình ống 11-gauge chất lượng.

PPF Saddle Dumbbell Rack 2-Tier

PPF-752 Saddle Dumbbell Rack 2-Tier

PPF-752 cất giữ an toàn 20 quả tạ trên hai tầng riêng biệt. Giá để tạ dumbbell có thiết kế hiệu quả về không gian và miếng đệm cao su theo phong cách chuyên nghiệp, giữ cho các quả tạ có kích thước thông thường không bị di chuyển. Được làm bằng vật liệu cấp thương mại.

PPF Tray Dumbbell Rack 2-Tier

PPF-752T Tray Dumbbell Rack 2-Tier

PPF-752T Tray Dumbbell Rack 2-Tier

Giá để tạ khay 2 tầng Proformance Plus của TuffStuff (PPF-752T) cung cấp một cách tiết kiệm không gian để cất giữ an toàn hầu hết các quả tạ có kích thước thông thường. Tất cả kết cấu được hàn bằng thép hình ống 11-gauge chất lượng.

PPF Saddle Dumbbell Rack 3-Tier

PPF-754 Saddle Dumbbell Rack 3-Tier

PPF-754 Saddle Dumbbell Rack 3-Tier

Giá để tạ 3 tầng Proformance Plus của TuffStuff (PPF-754) cất giữ an toàn 30 quả tạ trên ba tầng riêng biệt. PPF-754 có thiết kế tiết kiệm không gian. Đệm tạ cao su giúp cất giữ an toàn hầu hết các quả tạ có kích thước thông thường.

PPF Tray Dumbbell Rack 3-Tier

PPF-754T Tray Dumbbell Rack 3-Tier

PPF-754T Tray Dumbbell Rack 3-Tier

Giá để tạ 3 tầng Proformance Plus của TuffStuff (PPF-754T) để lưu trữ tạ trọng lượng tự do một cách tiết kiệm không gian. Các khay phẳng Pro-Style  chứa được tới 15 cặp quả tạ kích thước thông thường. Được làm bằng vật liệu cấp thương mại cao cấp. Các khay có đệm cao su lưu trữ an toàn.

PPF Olympic PlateTree

PPF-758 Olympic PlateTree

PPF-758 Olympic PlateTree

Olympic PlateTree của TuffStuff (PPF-758)  lưu trữ (2) thanh olympic một cách an toàn và bao gồm giá đỡ đĩa 6 ngạnh. PPF-758 có thiết kế tiết kiệm không gian, an toàn và chắc chắn.

Hàng loạt thiết bị cao cấp của TuffStuff đang được BBT phân phối độc quyền tại Việt Nam. Bạn muốn hoàn thiện phòng gym chất lượng nhất hãy liên hệ tổng đài 19002050 để được tư vấn mua hàng nhanh. Ngoài ra, bạn có thể đăng kí tập luyện tại THOL Gym để trải nghiệm thiết bị đẳng cấp.

Xem thêm: Lateral Raise, máy tập cắt nét xuất sắc cho cơ vai từ Hoa Kỳ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *