Jungle Gym – Functional kết hợp Strength phòng gym đẳng cấp phải có

Jungle Gym Systems đẳng cấp tạo nên bộ mặt giá trị cho phòng gym đích thực. Thiết bị thuộc dòng Proformance Plus do thương hiệu TuffStuff  49 năm trong ngành thiết bị thể hình Mỹ nghiên cứu sản xuất.

Jungle Gym Systems

Jungle Gym Systems cung cấp hệ sinh thái bài tập toàn thân phong phú

Jungle Gym Systems là gì?

Jungle Gym Systems là hệ thống các mô-đun tùy chỉnh tự do, gồm có Lat Pulldowns; Low Rows; Tricep Pressdown; Adjustable High/Low Stations, Fixed High/Low và Pull-up. Chủ đầu tư có thể tùy chọn các mô-đun theo nhu cầu và không gian phòng gym.

Jungle Gym Systems

THOL Quận 9 trang bị Jungle Gym Systems tâm điểm tầng 4

Jungle Gym Systems thường là tâm điểm của các phòng gym nhờ thiết kế tinh tế, khung máy chắc chắn, được làm từ những chất liệu cao cấp. TuffStuff tạo nên các mô-đun Jungle Gym Systems với phong cách tối giản nhưng kết cấu cực kì linh động cung cấp một hệ sinh thái các bài tập toàn thân trên cùng một thiết bị. Điều này giúp tiết kiệm không gian phòng gym tối đa. Đồng thời còn giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí hữu ích.

Xem thêm: Proformance Plus trái tim thiết bị tại THOL

Jungle Gym Systems thiết bị được yêu thích tại THOL Gym

Jungle Gym Systems hệ sinh thái tập luyện toàn thân

Jungle Gym Systems đa dạng bài tập

Hệ thống THOL Gym được đầu tư hoàn thiện từ ngoài vào trong, với dàn máy tập USA high end đa dạng về chủng loại. Trong đó Jungle Gym Systems được đông bảo người dùng ưa thích. Lý do, thiết bị cung cấp các bài tập phong phú, sự thoải mái và an toàn cho người sử dụng.

Một điều thú vị về thiết bị chính là bạn có thể tập một team trên cùng một thiết bị Jungle Gym Systems. Nếu bạn kéo lưng thì người đồng hành của bạn có thể tập tay với dây cáp hoặc đá đùi, gập bụng… Jungle Gym Systems tăng tính tập thể cho phòng gym, đôi khi còn tạo nên những mối quan hệ thông qua việc cùng tập luyện.

Jungle Gym Systems hệ sinh thái tập luyện toàn thân

Duy Nguyễn thường xuyên tập luyện cùng thiết bị Jungle Gym Systems 

CEO Duy Nguyễn luôn dành riêng một phần không gian phòng gym để lắp đặt hệ thống Jungle Gym Systems. Anh cũng rất ưa thích tập luyện cùng thiết bị hữu dụng này.

Xem thêm: Functional Trainers là gì tại sao phòng gym cần có?

PPMS Jungle Gym4-Station

PPMS-4000 Jungle Gym4-Station

PPMS-4000 Jungle Gym4-Station

TuffStuff’s Proformance Plus 4-Station Jungle Gym (PPMS-4000) được thiết kế, chế tạo và sản xuất tại Chino, California, Hoa Kỳ. Bao gồm bốn mô-đun tập luyện với Lat Pulldown, Low Row, Tricep Pressdown, Adjustable High/Low Stations.

Ròng rọc nhôm rắn chắc với vòng bi kín để chuyển động trơn tru, không ma sát. Swivel handles cung cấp  các chuyển động đa hướng,  tự do và tự nhiên. PPMS-4000 được trang bị cáp thể dục hiệu suất cao EXERFLEX PRO® chịu lực lên tới 4200 lbs.

Xem thêm: Selectorized Duals USA high end tiết kiệm chi phí không gian tập luyện

PPMS Jungle Gym5-Station

PPMS-5000 Jungle Gym5-Station

PPMS-5000 Jungle Gym5-Station

Proformance Plus Jungle Gym5-Station (PPMS-5000) là một hệ thống mô-đun tùy chỉnh gồm Lat Pulldown, Low Row, Pull-Up Station và (2) Adjustable High/Low.

TuffStuff Fitness chỉ sử dụng Cáp Loos & Company do Hoa Kỳ sản xuất trên  tất cả các sản phẩm cường lực được trang bị cáp của mình. Đây là loại cáp duy nhất được sử dụng có mức độ an toàn và hiệu suất cáp cao nhất trên thị trường. Khung chính – thép hình ống hình bầu dục 2 × 4 ”11 khổ 120 vách với sự kết hợp của thép hình ống tròn 2” và 11 khổ khác, chắc chắn và kiên cố.

Xem thêm: Selectorized Single Station máy tạ khối thách thức mọi giới hạn

PPMS Jungle Gym6-Station

PPMS-6000 Jungle Gym6-Station

PPMS-6000 Jungle Gym6-Station

TuffStuff  Proformance Jungle Gym6-Station (PPMS-6000) là một hệ thống mô-đun tùy chỉnh tuyệt vời cho việc tập luyện theo nhóm, hãy chọn các mô-đun tập và vị trí phù hợp nhất đối với nhu cầu của bạn.

Jungle Gym6-Station kết hợp Jungle Gym4-Station và một khung thép hàn chéo với trạm pull-up đa năng tích hợp cho các bài tập phần thân trên. Cụ thể bao gồm các mô-đun shown with Lat Pulldown, Low Row, Tricep Pressdown, (2) Adjustable High/Low Stations, và Pull-Up Station.

Xem thêm: Lateral Raise, máy tập cắt nét xuất sắc cho cơ vai từ Hoa Kỳ

PPMS Jungle Gym9-Station

Jungle Gym9-Station (PPMS-9000) là hệ thống Jungle Gym Systems cuối cùng để đào tạo thể dục chức năng, và tập nhóm. Hệ thống mô-đun có thể hoàn toàn tùy chỉnh của TuffStuff mang đến sự linh hoạt trong việc lựa chọn các mô-đun tập luyện và không gian phòng gym của bạn.

PPMS-9000 Jungle Gym9-Station

PPMS-9000 Jungle Gym9-Station

Bao gồm chín mô-đun tập thể dục: (2) Lat Pulldown; (2) Low Row; (2) Adjustable Hi/Low và (1) Pull-up station; (1) Tricep Pressdown, (1) Fixed Hi/Low.

TuffStuff  Proformance Jungle Gym9-Station được đánh giá là con khủng long mạnh mẽ với đầy đủ các mô-đun, có thể đáp ứng cho 9 người tập luyện cùng một lúc và có thể tập hầu hết các nhóm cơ trên cơ thể.

Toàn bộ dòng thiết bị Proformance Plus Jungle Gym Systems của TuffStuff đều được chế tạo từ vật liệu chất lượng, là lựa chọn lý tưởng để trang bị cho bất kỳ phòng gym chuyên nghiệp, trung tâm giải trí, khu chung cư,… Liên hệ tổng đài 19002050 để được tư vấn, BBT tự hào là công ty độc quyền phân phối thiết bị TuffStuff Việt Nam. Bạn có thể đăng kí tập luyện ngay tại THOL Gym để trải nghiệm thiết bị tập luyện đẳng cấp.

Xem thêm: Proformance Plus 9-Station Jungle Gym đẳng cấp tối ưu tập luyện

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *