Leverage & Rack và những điều chỉ có ở THOL

Khu vực Leverage & Rack ở THOL gym Quận 9 đẳng cấp, phá đảo giới gymer với dàn Crossfit full range độc nhất vô nhị ở Việt Nam. Không chỉ vậy ở THOL còn có Plate Loaded – thiết bị tập luyện toàn diện. Hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Cảm hứng đến từ từng không gian luyện tập

Từng chi tiết không gian tập luyện của THOL gym Quận 9 đều hướng đến nguồn cảm hứng mạnh mẽ, tràn đầy phấn khởi cho các hội viên tập luyện. Với kiến thức hạ tầng thống nhất, hài hoà giữa các tầng với nhau. Mỗi tầng vẫn mang những nét riêng, được thiết kế đặc biệt cho từng không gian tập luyện. 

Với tông màu đen cam chủ đạo, nổi bật với những mảng tường gạch đỏ cổ điển tầng 3 THOL gym Quận 9. Không quá chú trọng vào những thiết kế cầu kì, không cần thiết, không gian của THOL Hiệp Phú hướng đến sự đơn giản, sang trọng nhưng mạnh mẽ, đậm chất gymer.

Ở THOL gym Quận 9 luôn được bài trí hàng loạt dãy gương lớn để bạn có thể nhìn ngắm cơ bắp, thân hình của mình khi tập luyện. Đó sẽ là động lực nhắc nhở bạn luôn kiên trì trong chặng đường kiến tạo vóc dáng của mình. Tại lầu 3 của THOL được bố trí đầy đủ tiện nghi gồm 2 màn hình tivi treo tường, 4 loa công suất lớn ghế nghỉ ngơi và bình nước nóng lạnh, đáp ứng tốt nhất cho trải nghiệm tập luyện của bạn.

FREE WEIGHT BENCHES & RACKS
Không gian tập luyện tại lầu 3-THOL gym Quận 9

Khung máy Crossfit full range chỉ có ở THOL gym Quận 9

Điểm đặc biệt giúp THOL gym Quận 9 dẫn đầu trong hệ thống phòng gym của Duy Nguyễn chính là dàn máy Crossfit full range. Với cấu tạo chuyên biệt kết hợp công nghệ tập luyện đa năng, cho phép người tập luyện tập được nhiều chế độ. Bạn có thể nhồi bóng, leo bậc thang, hay các bài tập kết hợp dây thừng, tạ chuông hay bao cát,… 

Đây chính là trải nghiệm đẳng cấp mà chỉ có THOL gym Quận 9 mới có thể mang đến cho khách hàng của mình, do đây là dàn máy Crossfit đầu tiên của Việt Nam. Không chỉ đa dạng bài tập, cho nhiều nhóm cơ chuyên biệt trên từng vùng của cơ thể, Crossfit sẽ mang đến cho bạn nguồn cảm hứng tập luyện bất tận.

Crossfit full range với thiết kế module sáng tạo mang đến đầy đủ dịch vụ tập luyện và khả năng thiết lập các bài tập thể dục tùy ý phù hợp nhất với nhu cầu của cá nhân và nhóm tập luyện. Đây là hệ thống máy tập giúp phát triển một loạt các hình thức đào tạo cho nhóm tập, chương trình cá nhân và tập kết hợp nhấn mạnh mọi khía cạnh của sức mạnh chức năng, tính linh hoạt và độ bền.

Xem thêm: Duy Nguyễn người đầu tiên trên thế giới đầu tư crossfit full range

Khu vực tập luyện của CrossFit – CT8 tại THOL Gym Quận 9

Plate Loaded – thiết bị tập luyện toàn diện

Dòng Selectorized là những thiết bị với xu hướng thiết kế cầu kỳ, với dãy tạ khối cùng dây cáp bao gồm cùng máy. Nếu bạn là người tập luyện nhiều năm, muốn trải nghiệm thêm nhiều bài tập mới lạ, bức phá. Plate Loaded là dành cho bạn? Với Plate Loaded, bạn sẽ tập luyện với những khung máy riêng biệt chắc chắn, người dùng có thể lắp thêm bớt tạ đĩa tùy ý sao cho thích hợp với khả năng tập luyện của chính mình.

Nhờ thiết kế tinh tế và có phần đơn giản nhưng mang hiệu quả tập luyện bất ngờ. Có thể nói Plate Loaded  chính là thiết bị thuộc top phòng gym hoàn hảo, cung cấp các công nghệ rèn luyện sức bền và cơ chế chuyển động tiên tiến nhất trong ngành. Plate Loaded mang lại lợi thế khi sử dụng chuyển động hội tụ và phân kỳ, mô phỏng các đường chuyển động tự nhiên, chính xác nhất về mặt công thái học cho các vận động viên và những người đang muốn tăng sức mạnh và kích thước cơ bắp. Plate Loaded đa dạng máy tập giúp người dùng tập luyện full các nhóm cơ trên cơ thể.

TuffStuff Proformance Plus Plate Loaded
Trải nghiệm tập luyện ngay tại lầu 3 THOL gym Quận 9

Nếu Selectorized cung cấp giới hạn tạ nhất định cho người dùng thì Plate Loaded có phần ưu ái người tập khi dễ dàng tháo lắp tạ và tăng mức tạ nặng nhẹ tối đa – tối thiểu theo ý muốn. Bạn đang muốn thách thức sức mạnh của bản thân thì Plate Loaded chính là lựa chọn tuyệt vời với mức tạ không hạn chế. Có thể do mức tạ tự do nên đa số người dùng đánh giá Plate Loaded giúp cảm nhận cơ tốt hơn trong lúc tập và mang lại cảm giác tập luyện thoải mái hơn.

Xem thêm:

Proformance Plus trái tim thiết bị tại THOL

Plate Loaded – dòng máy tập full cơ với chi phí tối ưu nhất

Phong_gym_quan_9
Plate Loaded-thiết bị tập luyện toàn diện

Luôn luôn nỗ lực không ngừng nghỉ, THOL gym center luôn mong muốn mang đến những giá trị tập luyện đích thực nhất cho khách hàng của mình. Hãy để THOL gym luôn đồng hành cùng bạn trên chặng đường kiến tạo vóc dáng. 

ĐĂNG KÍ trải nghiệm ngay để nhận những gói tập ưu đãi nhất của chúng tôi.

XEM THÊM:

Duy Nguyễn người đầu tiên trên thế giới đầu tư crossfit full range

Thế giới của dòng máy tập Bio Arc tại THOL gym Quận 9

THOL Quận 9 CHƠI TRỘI với dàn máy tập siêu khủng

Duy Nguyễn chạy đua “vũ trang” phá giá phòng gym

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *