Plate Loaded – dòng máy tập full cơ với chi phí tối ưu nhất

Plate Loaded không cầu kì như Selectorized, dòng máy với đầy đủ thiết bị giúp bạn tập luyện toàn bộ cơ thể và tiết kiệm chi phí đầu tư. TuffStuff Proformance Plus Plate Loaded một trong những cổ máy đáng giá cho phòng gym của bạn.

Tại sao Plate Loaded lại tiết kiệm chi phí?

Khác biệt với Selectorized là những thiết bị được thiết kế cầu kì với dãy tạ khối cùng dây cáp bao gồm cùng máy, thì Plate Loaded lại là những khung máy riêng biệt chắc chắn, người dùng có thể lắp thêm bớt tạ đĩa tùy ý sao cho thích hợp với khả năng tập luyện của chính mình. Nhờ thiết kế tinh tế và có phần đơn giản hơn những thiết bị Selectorized nên Plate Loaded có mức giá mềm hơn hẳn.

TuffStuff Proformance Plus Plate Loaded

Dàn máy TuffStuff Proformance Plus Plate Loaded tại THOL Quận 9

Tuy giá rẻ nhưng TuffStuff Proformance Plus Plate Loaded vẫn thuộc top thiết bị phòng gym hoàn hảo, cung cấp các công nghệ rèn luyện sức bền và cơ chế chuyển động tiên tiến nhất trong ngành. Plate Loaded mang lại lợi thế khi sử dụng chuyển động hội tụ và phân kỳ, mô phỏng các đường chuyển động tự nhiên, chính xác nhất về mặt công thái học cho các vận động viên và những người đang muốn tăng sức mạnh và kích thước cơ bắp.

Xem thêm: Proformance Plus trái tim thiết bị tại THOL

Ưu điểm tuyệt vời của Plate Loaded

Bên cạnh mức giá cạnh tranh Plate Loaded đa dạng máy tập giúp người dùng tập luyện full các nhóm cơ trên cơ thể. Do đó chủ đầu tư khi lựa chọn Plate Loaded vừa giảm chi phí lại đáp ứng tuyệt đối nhu cầu khách tập.

Nếu Selectorized cung cấp giới hạn tạ nhất định cho người dùng, thì Plate Loaded có phần ưu ái người tập khi dễ dàng tháo lắp tạ và tăng mức tạ nặng nhẹ tối đa – tối thiểu theo ý muốn. Bạn đang muốn thách thức sức mạnh của bản thân thì Plate Loaded chính là lựa chọn tuyệt vời với mức tạ không hạn chế.

Xem thêm: Selectorized Duals USA high end tiết kiệm chi phí không gian tập luyện

Có thể do mức tạ tự do nên đa số người dùng đánh giá Plate Loaded giúp cảm nhận cơ tốt hơn trong lúc tập và mang lại cảm giác tập luyện thoải mái hơn.

TuffStuff Proformance Plus Plate Loaded

 Plate Loaded do thương hiệu nổi tiếng thế giới TuffStuff sản xuất

Một điểm cộng không thể không nói đến, Plate Loaded Proformance Plus được thương hiệu TuffStuff nghiên cứu sản xuất. Thương hiệu đã có bề dày lịch sử gần 5 thập kỉ trong ngành thiết bị thể hình tại Mỹ và nổi tiếng trên toàn thế giới. Cùng tìm hiểu những thiết bị Plate Loaded dưới đây:

PPL Smith Machine

PPL-900 Smith Machine

PPL-900 Smith Machine

Máy Proformance Plus Smith của TuffStuff (PPL-900) có chất lượng thương mại đầy đủ, được thiết kế và sản xuất tại Chino, CA. Máy Smith tự căn chỉnh cân bằng đối trọng để chuyển động trơn tru. Trục thẳng bằng thép đặc được làm cứng để tăng độ bền và được đánh bóng để chuyển động không có ma sát.

Sản phẩm bao gồm một thiết kế mở để hỗ trợ băng ghế tập luyện, bóng thuốc và các vị trí tập thể dục khác nhau. Máy hoạt động an toàn và dễ dàng với các chốt an toàn có thể điều chỉnh bằng lò xo và 10 vị trí giá đỡ có khóa.

Xem thêm: Functional Trainers là gì tại sao phòng gym cần có?

PPL Biceps Curl

PPL-920 Biceps Curl

PPL-920 Biceps Curl tại THOL Quận 9

TuffStuff’s Proformance Plus Biceps Curl (PPL-920) có chất lượng thương mại đầy đủ, với chuyển động cánh tay đơn phương. Tay cầm xoay cho phép cổ tay chuyển động tự nhiên.

Chiều cao ghế có thể điều chỉnh phù hợp với hầu hết người dùng, đệm xốp urethane EMR êm ái hỗ trợ tập luyện thoải mái hơn.

Xem thêm: Selectorized Single Station máy tạ khối thách thức mọi giới hạn

PPL Seated Row

PPL-930 Seated Row

PPL-930 Seated Row tại THOL Quận 9

Seated Row Proformance Plus (PPL-930) có cánh tay trục độc lập cho phép chuyển động đơn phương. Trong khi tay cầm U-Grip khớp nối 360º cho phép định vị tay do người dùng.

Hỗ trợ đệm ngực có thể điều chỉnh phù hợp với chiều dài cánh tay của người dùng. Đồng thời ghế ngồi cũng có thể nâng lên hạ xuống thích hợp cho tất cả mọi người.

PPL Lat Pulldown

Proformance Plus Lat Pulldown (PPL-935)

Proformance Plus Lat Pulldown (PPL-935) tại THOL Quận 9

TuffStuff’s Proformance Plus Lat Pulldown (PPL-935)  có chất lượng thương mại đầy đủ, được thiết kế bằng thép khổ 11 cao cấp ở Chino, CA. Các cánh tay kéo độc lập phân kỳ cho phép các chuyển động đơn phương. Trong khi tay cầm U-Grip khớp nối 360º cho phép định vị tay tối ưu. Hỗ trợ giữ đùi có thể điều chỉnh thích hợp cho người dùng dễ dàng tập luyện chắc chắn, an toàn.

PPL Incline Lever Row

Incline Lever Row (PPL-940)

Incline Lever Row (PPL-940) có mặt tại THOL Quận 9

Incline Lever Row (PPL-940)  được thiết kế tay cầm xoay độc đáo duy trì vị trí cổ tay và cánh tay chính xác trong toàn bộ phạm vi chuyển động. Giá để chân hai cấp độ phù hợp với nhiều người dùng. Khung máy chắc khỏe, tuyệt đối an toàn cho người tập luyện.

PPL ProneLeg Curl

Prone Leg Curl (PPL-950)

Prone Leg Curl (PPL-950)

Proformance Plus Prone Leg Curl (PPL-950) được thiết kế băng ghế chữ V, tay cầm bên và cuộn chân Máy móc đùi Proformance Plus có thể điều chỉnh thoải mái các chiều dài chân khác nhau.

Đặc biệt, thiết kế băng ghế chữ V  hỗ trợ lực tự nhiên và giúp giảm căng thẳng lưng dưới. Kết thúc bài tập cùng máy ProneLeg Curl bạn dễ dàng cảm nhận sự tác động cơ tối ưu nhất.

PPL Seated Calf

PPL-955 Seated Calf

PPL-955 Seated Calf

TuffStuff’s Proformance Plus Seated Calf (PPL-955) được thiết kế với các miếng đệm giữ đầu gối có thể điều chỉnh được, ghế ngồi phù hợp với người dùng có chiều dài chân khác nhau.

Cánh tay trục xoay dễ dàng gắn vào và tháo ra và để nâng cao sự thoải mái ghế băng di chuyển bằng tay quay tiện lợi.

PPL Leg Press

PPL-960 Leg Press

PPL-960 Leg Press không thể thiếu tại THOL Quận 9

Máy đạp đùi Proformance Plus của TuffStuff (PPL-960) được thiết kế bằng thép cao cấp ở Chino, CA. Thiết kế tấm lót chân lồi đảm bảo vị trí mắt cá chân và đầu gối chính xác trong toàn bộ phạm vi chuyển động.

Hệ thống ổ trục tuyến tính 1-1 / 2 ”tự căn chỉnh kép cho phép lặp lại trơn tru, với tay nắm bắt và nhả an toàn kép với nhiều vị trí bắt đầu.

Xem thêm: Proformance Plus 9-Station Jungle Gym đẳng cấp tối ưu tập luyện

PPL Hack Squat

Hack Squat (PPL-965)

Hack Squat (PPL-965) tại THOL Quận Bình Tân

Hack Squat (PPL-965) với thiết kế tấm lót chân lồi đảm bảo vị trí mắt cá chân và đầu gối chính xác, giảm thiểu căng thẳng cho các khớp. Trong khi hệ thống vòng bi tuyến tính 1-1 / 2 ”tự căn chỉnh kép cho phép lặp lại trơn tru.

Tay nắm bắt và nhả an toàn, góc di chuyển 35º với trọng lượng khởi điểm 90 lbs. Trục thép rắn chắc giúp người tập yên tâm về chất lượng thiết bị.

Bạn đang mong muốn thiết lập một hệ thống máy tập phòng gym chất lượng giá tốt, Plate Loaded sẽ làm hài lòng nhu cầu của bạn. Nhấc máy gọi ngay tổng đài 19002050, BBT công ty độc quyền phân phối thiết bị TuffStuff Việt Nam sẽ tư vấn cho bạn nhiệt tình. Hoặc đến ngay THOL Gym đăng kí tập luyện để trải nghiệp máy USA high end nhé!

Xem thêm: Lateral Raise, máy tập cắt nét xuất sắc cho cơ vai từ Hoa Kỳ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *