THOL Quận 9 CHƠI TRỘI với dàn máy tập siêu khủng

Duy Nguyễn xuống TIỀN TỶ lên đời dàn máy tập đẳng cấp ở THOL gym Quận 9.  Đến ngay THOL gym Quận 9 để được trải nghiệm dàn máy tập siêu khủng.

Đỉnh từ cơ sở vật chất, quy mô phòng tập

Diện tích khủng đo độ chịu chơi

Với diện tích sử dụng lên tới 2000m2, THOL Quận 9 có thể tự tin đến thời điểm hiện tại chưa có trung tâm gym nào có độ đầu tư chịu chơi như vậy. Giữa thời buổi kinh tế khó khăn, “tất đất tất vàng”, việc xây dựng một phòng gym với diện tích khủng như vậy đúng là một sự đầu tư táo bạo. Tuy nhiên, nếu bạn đã từng biết đến Duy Nguyễn, bạn sẽ hiểu tại sao anh lại đưa ra quyết định như vậy. 

Tầm nhìn vĩ mô của một người yêu gym

Đầu tiên là vì tình yêu anh dành cho gym, hơn hai thập kỷ sống tập luyện, gym đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc đời Duy Nguyễn. Quan trọng hơn hết là anh mong muốn chuỗi hệ thống phòng tập THOL gym của mình mang đến giá trị tập luyện thật sự cho cộng đồng gymer.

Còn nếu xét về mặt lợi nhuận, đây là một chiến lược đầu tư có tầm nhìn xa rộng của Duy Nguyễn. Một dịch vụ đẳng cấp chất lượng nhưng lại có giá thành thậm chí còn thấp hơn so với thị trường. Không những vậy THOL gym liên tục đầu tư trang thiết bị, cập nhật những công nghệ tập luyện mới nhất của Mỹ, chắc chắn sẽ giữ thế thượng phong trong cuộc cạnh tranh gay gắt của ngành gym.

Quả thật vậy, dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng THOL quận 9 lại thu hút được đông đảo khách hàng đăng ký những gói tập, và gây được nhiều ấn tượng tốt với cộng đồng gymer. Không chỉ ở khu vực Quận 9, THOL gym còn gây được tiếng vang xa, sang các quận lân cận.

Không gian tập luyện VIP của THOL gym Quận 9

Xem thêm:Duy Nguyễn chạy đua “vũ trang” phá giá phòng gym

Sứ mệnh của THOL gym Quận 9

THOL Quận 9 ra đời với sứ mệnh là một toà building gym nên không thể nào xây dựng theo kiểu nhà dân dụng thông thường. Với kết cấu 6 tầng lại thêm hàng loạt các thiết bị gym có trọng lượng khủng, phần nền móng của THOL gym Quận 9 lại càng được đầu tư chú trọng hơn cả. 

Thiết kế hầm giữ xe với yêu cầu cao là không gạ gầm xe, chiều cao hầm thông thoáng. Thế nên phần móng được đội ngũ xây dựng đào sâu với trang bị bộ khung sắt thép quy mô. Với kết cấu 11 cột móng lớn nhỏ, đây sẽ là một nền tảng vững chắc cho tòa nhà gym building của chúng ta.

Xem thêm: THOL Gym Quận 9-đánh đấu cột mốc mở ra ngành GYM của tương lai

Hãy đến và trải nghiêm ngay hôm nay!
Hãy đến và trải nghiêm ngay hôm nay!

Từng chi tiết đều hướng về gym

Từng viên gạch, cột sắt của THOL Quận 9 đều sinh ra để dành cho gym. Chỉ riêng khâu chuẩn bị giàn giáo, sắt thép đan sàn của THOL Gym Center Hiệp Phú đã được chuẩn bị trong suốt nửa tháng với những lớp sắt thép có kết cấu chắc chắn về mọi mặt. Bộ khung móng đã được đầu tư kiên cố 85 cọc có thể chịu lực lên tới 85.000 tấn. Với bộ khung vững bền này cho phép THOL center Hiệp Phú lắp đặt những thiết bị tập luyện kích thước lớn, chắc khỏe. Nhờ vậy, hạn chế tình trạng rung sàn trong quá trình khách tập luyện với mức tạ nặng. Quả thật, Duy Nguyễn và tập thể BBT đã dành hết tâm huyết để xây dựng nên một tòa nhà gym buiding không chỉ bề thế, sừng sững giữa trời nhưng vẫn vô cùng vững chắn an toàn.

Xem thêm: THOL Gym Center Quận 9 – Không thể bị đánh bại

Đặc biệt phần sàn phòng tập Gym không chỉ đổ bê tông dày mà còn tăng cường lớp lót sàn cao su đảm bảo an toàn và nâng tầm hệ thống phòng gym của THOL. Lớp lót sàn mang đến cho bạn không gian tập luyện thoải mái, sang trọng, và quan trọng hơn hết là cách âm những tiếng ồn khi nâng hạ tạ đến những khu vực khác.

Dàn máy tập đỉnh cao USA high end

Dàn máy tập đỉnh cao USA high end

Một phòng tập chất lượng không thể nào không kể đến dàn máy tập, giá trị cốt lõi của thương hiệu THOL gym center. Với Quận 9, càng được Duy Nguyễn trang bị đa dạng các thiết bị hiện đại, công nghệ tập luyện cao cấp hơn. 

Hầu hết các thiết bị tại phòng đều được anh nhập khẩu nguyên chiếc tại Hoa Kỳ. Nổi bật nhất chính là thương hiệu Tuff Stuff Fitness International. Đây là hãng sản xuất trang bị thể hình được công nhận TOP 1 thế giới. Trong phân khúc các dòng máy tập đẳng cấp, chất lượng thì đây xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho một hệ thống phòng tập hiện đại, năng động. 

Không gian tập luyện phân tầng

Tầng 1 – Bio Arc công nghệ tương lai

Sẽ thật thiếu sót nếu không kể đến hệ thống máy tập theo công nghệ BA (Bio-Arc) được Duy Nguyễn đầu tư và phân phối độc quyền ở Việt Nam. Có thể nói BA chính là công nghệ tập luyện tương lai đỉnh cao, đẳng cấp đích thực.

Trong quá trình tập luyện, chấn thương là điều rất dễ xảy ra khi bạn tập luyện không đúng cách và không có được máy móc chuyên dụng. Công nghệ BA Là những máy tập chuyển động theo đường cong sinh học, hỗ trợ bạn tập luyện hiệu quả hơn, tác dụng sau hơn vào các tầng cơ sâu. Bạn có thể yên tâm luyện tập vẫn đảm bảo không ảnh hưởng đến xương khớp, hay chấn thương.  

Xem thêm: Thế giới của dòng máy tập Bio Arc-Selectori tại THOL gym Quận 9

Dàn máy tập tối tân với công nghệ Bio-Arc đến từ USA.
Dàn máy tập tối tân với công nghệ Bio-Arc đến từ USA.

Tầng 2 – Thiên đường Cardio

Nói đến gym, chúng ta không thể nào bỏ lỡ được bộ môn cardio thần thánh. Cardio giúp bạn tăng sức bền, thể lực khi vận động tối đa công suất của cơ thể. Các động tác toàn thân tác động toàn diện đến toàn bộ các nhóm cơ trên cơ thể, nhờ đó giúp bạn tiêu đốt nhiều năng lượng hơn. Đây chính là giải pháp vàng giúp các chị em phụ nữ mình giảm cân, giảm mỡ nhanh chóng. Đối với cánh anh em nam giới, cardio sẽ là những bài khởi động hiệu quả, đốt nóng cơ thể trước những bài tập chuyên sâu. Hiểu được tầm quan trọng đó của cardio nên THOL center đã bố trí riêng tầng 2 thành một thiên đường cardio với số lượng máy cực khủng, đáp ứng tối đa nhu cầu tập luyện của đông đảo học viên.

Xem thêm: Thiên đường Cardio THOL center Quận 9 có gì HOT đến vậy?

Không gian cardio tại THOL center quận 9, với số lượng máy cực khủng.

Tầng 3 – Leverage & Rack

Điểm đặc biệt giúp THOL gym Quận 9 dẫn đầu trong hệ thống phòng gym của Duy Nguyễn chính là dàn máy Crossfit full range. Với cấu tạo chuyên biệt kết hợp công nghệ tập luyện đa năng, cho phép người tập luyện tập được nhiều chế độ. Bạn có thể nhồi bóng, leo bậc thang, hay các bài tập kết hợp dây thừng, tạ chuông hay bao cát,… 

Plate Loaded lại là những khung máy riêng biệt chắc chắn
Không gian tập luyện tầng 3 tại THOL gym center Quận 9

Đây chính là trải nghiệm đẳng cấp mà chỉ có THOL gym Quận 9 mới có thể mang đến cho khách hàng của mình, do đây là dàn máy Crossfit đầu tiên của Việt Nam. Không chỉ đa dạng bài tập, cho nhiều nhóm cơ chuyên biệt trên từng vùng của cơ thể, Crossfit sẽ mang đến cho bạn nguồn cảm hứng tập luyện bất tận.

Tầng 4 – Lãnh địa của Dumbbell và VIP

Khu vực tầng 4, THOL bố chí đa dạng phong phú dàn tạ từ dumbbell đến barbell, tạ chuông, tạ đĩa. Đây là khu vực tập luyện đẳng cấp cho những bài tập định hình cơ. Ngoài ra, trên tầng 4 của THOL Quận 9 còn thiết kế thêm khu vực tập luyện VIP dành cho những học viên muốn có không gian riêng tư, yên tĩnh tập luyện. Với view nhìn toàn thành phố, bạn sẽ có những phút giây vừa thư giãn, vừa tập luyện hiệu quả.

TuffStuff thiết kế sản xuất hàng loạt thiết bị Freeweight Benches & Racks
Tầng 4 – Lãnh địa của Dumbbell và VIP tại THOL center Quận 9

Luôn luôn nỗ lực không ngừng nghỉ, THOL gym center luôn mong muốn mang đến những giá trị tập luyện đích thực nhất cho khách hàng của mình. Hãy để THOL gym luôn đồng hành cùng bạn trên chặng đường kiến tạo vóc dáng. 

ĐĂNG KÍ trải nghiệm ngay để nhận những gói tập ưu đãi nhất của chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *