BA BIO ARC ĐƯỜNG CONG SINH HỌC

BA Bio Arc – Máy tập gym đường cong sinh học công nghệ tương lai. Đẹp, độc lạ, giảm thiểu chấn thương, free weigh nhiều hơn, range động tác dài hơn, tăng cơ giảm mỡ tốt hơn và là sự kết hợp hoàn hảo PPS và PPD cho gym center 5 sao

Lần đầu tiên tôi đến thành phố Plano phía Bắc Texas để tận mục sở thị những chiếc máy BA thực tế đầu tiên trên thế giới thì tôi đã quyết tâm trang bị chúng ở phòng tập THOL Gym Q9 và Q7. Tôi luôn đi đầu trong công nghệ thể hình và dành những chiếc máy tập tốt nhất cho khách hàng Việt Nam của mình – Duy Nguyễn

Tại sao Bio Arc lại là sự lựa chọn hàng đầu của THOL gym ?

Bio-Arc là dòng máy tập luyện với công nghệ sinh học tiên tiến nhất hiện nay. Đây là dòng máy được THOL Gym trang bị độc quyền tại việt nam, với hiệu quả tập luyện cao nhất và độ an toàn gần như tuyệt đối cho quý khách hàng. Với những lí do sau đây, bạn sẽ hiểu được vì sao Duy Nguyễn lại đầu tư nhiều tài nguyên vào dàn máy Bio Arc này ở THOL Quận 9 như vậy.

Giảm thiểu chấn thương

Trong quá trình tập luyện, chấn thương là điều rất dễ xảy ra khi bạn tập luyện không đúng cách và không có được máy móc chuyên dụng. Công nghệ BA Là những máy tập chuyển động theo đường cong sinh học, hỗ trợ bạn tập luyện hiệu quả hơn, tác dụng sâu hơn vào các tầng cơ sâu. Bạn có thể yên tâm luyện tập vẫn đảm bảo không ảnh hưởng đến xương khớp, hay chấn thương.  

Thích hợp với nhiều đối tượng

Máy thích hợp với nhiều đối tượng học viên khác nhau nhờ thiết kế tối ưu chuyển động đa vị trí của ghế ngồi, cho phép bạn cân chỉnh phù hợp với chiều cao và thể lực của mình. Không những độ an toàn cao, hạn chế được các chấn thương không đáng có, máy còn giúp bạn hạn chế được tình trạng căng thẳng các cơ ở cổ và vùng thắt lưng.

Một góc tập luyện với máy Bio-Arc tại THOL gym Quận 9

Range dài hơn, tăng cơ giảm mỡ nhiều hơn

Với thiết kế chuyển theo động theo đường cong BA sở hữu điều đặc biệt với range dài hơn trên mỗi set tập luyện. Có thể nói điểm đặc biệt này làm cho hệ máy này BA trở thành một trong những hệ máy tối tân nhất tính tới thời điểm hiện tại.

Hơn hết mỗi giờ tập trên máy sẽ giúp bạn tiêu đốt gấp đôi lượng calo so với tập luyện thông thường, nhờ cấu tạo đặc biệt này của máy. Nhờ đó mà cải thiện lực co bóp và kích thích tập luyện hiệu quả, tối ưu hơn. Có thể khẳng định tại thị trường phòng Gym Việt Nam hiện nay, chưa có một hệ thống nào sở hữu những máy tập tiên tiến như THOL Gym.

Ngoài ra chuyển động máy BA độc lạ không cố định như ppsppd. Do đó THOL gym trang bị cả 2 dòng kết hợp để những ai sợ “chóng mặt” và run khi tập luyện dòng BA có thể tập với PPS và PPD trước cho quen cơ chế chuyển động. Sau đó kết hợp cả 2 dòng

Dàn máy tập độc quyền Bio Arc chỉ có tại THOL gym

Bio Arc Leg Extension – Tập luyện chuyên biệt cơ vùng đùi trước

Chân cột đình, ngấn mỡ vốn là nỗi sợ hãi không chỉ của riêng chị em phụ nữ mà còn cả cánh mày râu. Công nghệ đường cong sinh học Leg Extension sẽ giúp bạn xóa sổ tình trạng đó và có ngay một đôi chân thon dài, săn chắc. Thiết bị Leg Extension được sử dụng để tập luyện cho vùng cơ đùi trước. Bài tập này giúp bạn phát triển sức mạnh đồng thời mang lại một vùng đùi săn chắc và dẻo dai.

Bio Arc Leg Extension và hướng dẫn sử dụng thiết bị
Bio Arc Leg Extension và hướng dẫn sử dụng thiết bị

Xem thêm: Bio Arc Leg Extension và hướng dẫn sử dụng thiết bị

Bio Arc Leg Curl – Nhà huấn luyện chuyên biệt cho cơ đùi sau

Cơ đùi sau, phần không thể thiếu trong các buổi tập luyện của bạn nếu muốn có một đôi chân thon đẹp, săn chắc. Với Leg Curl, khi bạn tập luyện, nhóm cơ đùi sau của bạn sẽ được tác động một cách tối đa.

Thiết bị Leg Curl được sử dụng để tập luyện cho vùng cơ đùi sau (hamstring). Bài tập này giúp bạn phát triển sức mạnh đồng thời mang lại một vùng đùi săn chắc và dẻo dai.

Bio Arc Leg Curl và hướng dẫn sử dụng thiết bị

Xem thêm: Bio Arc Leg Curl và hướng dẫn sử dụng thiết bị

Chest Press – Nâng cấp cơ ngực

Thiết bị tập luyện cao cấp dùng để tập luyện cho nhóm cơ ngực. Công nghệ BA giúp người tập được kích thích cơ bắp đến mức tối đa và giảm áp lực lên xương khớp về mức tối thiểu. Tập luyện trên thiết bị này sẽ giúp bạn phát triển sức mạnh, tăng cường sức khỏe và săn chắc vùng cơ ngực và cơ tay sau.

Đây sẽ là một thiết bị đắc lực giúp bạn dễ dàng tập luyện nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao nhanh chóng để sở hữu một vùng cơ ngực săn chắc và khỏe mạnh. 

Bio Arc Chest Press và hướng dẫn sử dụng thiết bị
Bio Arc Chest Press và hướng dẫn sử dụng thiết bị

Xem thêm: Bio Arc Chest Press và hướng dẫn sử dụng thiết bị

Biceps Curl – Công nghệ tương lai cho nhóm cơ tay trước

Việc tập luyện sức mạnh cho nhóm tay trước sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với Biceps Curl. Đây là một thiết bị tập luyện rất cao cấp, được chúng tôi trang bị để phục vụ riêng cho quý hội viên tham gia tập luyện cùng Thol Gym Center.

Bio Arc Biceps Curl và hướng dẫn sử dụng thiết bị
Bio Arc Biceps Curl và hướng dẫn sử dụng thiết bị

Xem thêm: Bio Arc Biceps Curl và hướng dẫn sử dụng thiết bị

Mid Row – Kiến tạo cơ lưng

Thiết bị Bio Arc Mid Row được sử dụng để tập luyện cho vùng cơ lưng, phát triển sức mạnh và săn chắc cơ lưng cùng bắp tay. Chỉ cần ngồi ở tư thế sao cho bạn cảm thấy mình thoải mái nhất, đồng thời ưỡn ngực và giữ lưng thẳng. Hai tay bạn duỗi thẳng (không nên duỗi tay thẳng hoàn toàn để tránh khóa khớp) và kết thúc khi bạn kéo thanh nắm vào sát thân người. Tuy nhiên, không 

Bio-Arc Mid Row và hướng dẫn sử dụng chi tiết
Bio-Arc Mid Row và hướng dẫn sử dụng chi tiết

Xem thêm: Bio Arc Mid Row và hướng dẫn sử dụng thiết bị

Lat Pulldown – Giải pháp vàng cho vùng cơ lưng xô

Đây thiết bị tập lưng xô hiện đại bậc nhất trên thế giới hiện nay. Lat Pulldown sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực giúp bạn nhanh chóng sở hữu một vùng lưng săn chắc, khỏe mạnh và rắn rỏi.

Hướng dẫn sử dụng máy tập Bio-Arc Lat Pull Down
Hướng dẫn sử dụng máy tập Bio-Arc Lat Pull Down

Xem thêm: Bio-Arc Lat Pulldown và hướng dẫn sử dụng chi tiết

Luôn luôn nỗ lực không ngừng nghỉ, THOL gym center luôn mong muốn mang đến những giá trị tập luyện đích thực nhất cho khách hàng của mình. Hãy để THOL gym luôn đồng hành cùng bạn trên chặng đường kiến tạo vóc dáng. 

ĐĂNG KÍ trải nghiệm ngay để nhận những gói tập ưu đãi nhất của chúng tôi.

Xem thêm:

Duy Nguyễn chạy đua “vũ trang” phá giá phòng gym

THOL Quận 9 CHƠI TRỘI với dàn máy tập siêu khủng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *