PPS và BA BIO-ARC – So sánh khác biệt, đọ dáng anh tài

PPS và BA BIO-ARC thiết bị tập gym cao cấp tại THOL Gym, do thương hiệu TuffStuff nổi tiếng thế giới sản xuất giúp bạn tập luyện toàn thân xây dựng vóc dáng hoàn hảo.

THOL Gym mang đến những thiết bị máy Mỹ đẳng cấp chất lượng đình cao

Thol Gym hệ thống phòng gym 5 sao cao cấp được đầu tư thiết kế xây dựng hoàn hảo. Chúng tôi bên cạnh nội thất không gian sang trọng mà còn chỉn chu đầu tư từng thiết bị USA high end. PPS và BA BIO-ARC nằm trong bộ sưu tập hệ sinh thái máy tập gym đỉnh cao, do thương hiệu TuffStuff 49 năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị gym nghiêm cứu sản xuất.

dàn máy tập nhập khẩu bên Mỹ cao cấp
những cảm nhận chân thực và thực tế của một khách hàng đã tập luyện lâu năm

Hệ thống máy PPS và BA đẳng cấp đỉnh cao tại THOL Gym

Với hệ thống máy tập “Chất” nhất nhì tại Việt Nam, THOL Gym tự tin mang đến những trải nghiệm tập luyện đích thực cho người dùng. Lựa chọn tập luyện tại THOL chính là quyết định đúng đắn, sự đầu tư cho bản thân “ đáng đồng tiền bát gạo”.

Xem thêm: Proformance Plus trái tim thiết bị tại THOL

Vậy PPS và BIO-ARC là gì?

PPS hay còn gọi là Selectorized Single Station là dòng máy tạ khối (Selectorized) dùng để tập cố định một nhóm cơ trên cơ thể, được kết cấu từ những khung thép chịu lực dầy, nặng, ống hình oval có tính thẩm mĩ cao đẹp đẳng cấp.

Để hiểu rõ hơn về PPS bạn có thể xem thêm bài viết Selectorized Single Station máy tạ khối thách thức mọi giới hạn.

BA Bio-Arc là máy tập kháng lực đầu tiên kết hợp chuyển động đa mặt phẳng của ghế ngồi, dọc theo quỹ đạo vòng cung tuyến tính. Hay nói đơn giản là hệ thống máy tập có chuyển động “Đường cong sinh học”.

So sánh PPS và BA BIO-ARC để thấy giá trị đích thực của thiết bị THOL

Điểm giống nhau giữa hai dòng thiết bị

Có thể nói PPS và BA BIO-ARC đều được nhà sản xuất TuffStuff hoàn thiện với tỉ lệ hoàn hảo cao về cả mẫu mã, đến chất liệu và chất lượng thiết bị. Từ cái nhìn đầu tiên, những thiết bị này dễ dàng lấy được thiện cảm của người dùng. Mặc dù là máy tập gym nhưng đường nét thiết bị lại mềm mại, tinh tế gọn gàng giúp tiết kiệm không giam phòng gym và tạo nên một sự đẳng cấp cho phòng tập.

Hệ thống thiết bị PPS và BA BIO-ARC tại THOL đều được thiết kế phụ kiện đắt tiền từ những hãng danh tiếng như Track Handle Sport, Chrome Handles (tay cầm free weight) nhờ vậy mà cả hai dòng máy đều có tính free weight giúp người dùng tác động và cảm nhận cơ tốt nhất.

PPS và BA được thiết kế tạ khối tiện lợi, giúp người tập dễ dàng điều chỉnh mức tạ chỉ với một cái chốt đặc chưng màu vàng. Nhìn sơ bộ tổng thể bạn rất dễ nhầm lẫn giữa hai thiết bị này. Cùng tìm hiểu chuyên sâu để nhận diện hai dòng thiết bị này nhé!

Điểm khác biệt giữa PPS và BA BIO-ARC

Khác biệt rõ ràng nhất để phân biệt hai dòng thiết bị PPS và BA BIO-ARC chính là chuyển động của máy tập. Selectorized Single Station được thiết kế với chuyển động truyền thống, một nhóm cơ cố định chuyển động khi tập luyện với máy.

Công nghệ BIO-ARC lại tạo ra bước đột phá, một cơ chế chuyển động hoàn toàn khác biệt so với PPS. Khi bạn tập một nhóm cơ nhưng toàn bộ cơ thể lại chuyển động theo đường cong sinh học của máy BA.

Những người tập lâu năm có kinh nghiệm đánh giá máy BA có thể tạo ra những tác động nhiều nhóm cơ, nếu như bản thân người dùng biết cách tập đa dạng. Trong khi đó PPS là máy tập cố định một nhóm cơ trên cơ thể.

Để thấy rõ sự khác biệt chúng ta có thể lấy ví dụ thiết bị Leg Extension (PPS-231) và Bio Arc Leg Extension.

PPS Leg Extension 

Leg Extension - Máy tập thượng hạng giúp thon gọn và cắt nét cho cơ đùi.

máy đá đùi, khi tập luyện toàn bộ phần thân trên của bạn được giữ nguyên, không chuyển động, chỉ có phần chân thực hiện động tạc đá lên gập xuống.

Để sử dụng máy đúng chuẩn, tập luyện hiệu quả xem thêm bài viết “PPS Leg Extension – Máy tập gym thượng hạng giúp thon gọn cho cơ đùi.”

Bio Arc Leg Extension

Bio Arc Leg Extension cũng là máy đá đùi, tác động phát triển cơ đùi trước nhưng với mỗi lần lặp lại, toàn bộ cơ thể của người dùng sẽ di chuyển theo một quỹ đạo vòng cung tuyến tính để tối ưu hóa việc tuyển dụng cơ bắp, duy trì góc hông / độ nghiêng của xương chậu để tối ưu hóa chiều dài cơ trong toàn bộ chuyển động duỗi chân.

Xem thêm bài viết để sử dụng máy chính xác “Bio Arc Leg Extension và hướng dẫn sử dụng thiết bị”.

Bio Arc Leg Extension

THOL Gym đi trước đón đầu công nghệ tương lai Bio Arc nhằm mang đến cho người Việt cơ hội tiếp cận gym thời đại mới. PPS cũng không bao giỡ lỗi, đây là thiết bị không thể thiếu trong mỗi phòng gym để người tập đa dạng bài tập xây dựng vóc dáng. Đăng kí tập luyện ngay tại THOL để tận hưởng phòng Gym Việt chất lượng Mỹ.

Xem thêm: PPL Profomance Plate Loaded – Dàn máy Gym Leverage USA high end

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *