Selectorized -THOL nhập máy Gym tạ khối chục tỷ đắt nhất Việt Nam

Duy Nguyễn đầu tư trái tim THOL Gym bằng hàng trăm máy tạ khối cao cấp thương hiệu TuffStuff sản xuất tại Hoa Kỳ trung bình 100tr/máy. Độc nhất vô nhị không ai có đủ độ cuồng gym để cạnh tranh tạo thành 1 nét đặc thù của BBT SG.

Tại sao phải đổ tiền đầu tư Selectorized?

Một Gym Center cao cấp không thể thiếu máy tập selectorized. Vì đây là thiết bị ngoài việc show up giá trị phòng gym còn là những chiếc máy tập không thể thiếu dành cho người mới tập, giảm cân, cắt nét, cường độ cao như: super set, dropset, leanbody, FST – 7 và đặc biệt dành cho khách hàng nữ. Thế nên nếu đầu tư dàn máy selectorized sơ sài thì chứng tỏ chủ đầu tư gym thiếu tầm nhìn hoặc thiếu vốn. Nhưng để đầu tư 1 hệ thống máy selectorized thuộc dòng Proformance Plus được sản xuất bên Mỹ thì chỉ có Gym chúa Duy Nguyễn.

Hệ thống máy Selectorized có một không hai đỉnh cao tại THOL

CEO Duy Nguyễn luôn đi trước đón đầu với tầm nhìn chiến lược xa rộng, Selectorized USA high-end nằm trong những hoạch định thể hiện tầm cao mới của THOL Gym. Trong cuộc chiến thị trường Gym, các đối thủ không ngừng ở rộng phạm vi trên khắp TP. Hồ Chí Minh, THOL không chỉ mở mang chi nhánh mà còn chú trọng đến thiết bị để đáp ứng dịch vụ gym center chất nhất. Dàn máy Selectorized chính là một trong những điểm nhấn sáng chói trên toàn hệ thống THOL Gym, nhờ vậy khách hàng luôn cảm thấy an tâm và hài lòng khi tập luyện tại đây.

Đẳng cấp đặc biệt của máy Selectorized THOL gym?

Cùng là dòng máy Selectorized nhưng đẳng cấp thì không phải thiết bị nào cũng giống nhau. Selectorized THOL gym đặc biệt cao cấp minh chứng qua những đặc điểm sau đây:

  • Máy thiết kế hài hoà không thô: Điều này cực kỳ quan trọng không chiếm nhiều không gian chiều cao nhờ vậy phòng không bị ngộp và khuất tầm nhìn. Phù hợp với triết lý “Phòng gym triệu đô chỉ chứa máy trăm triệu đồng trên từng m2 sàn”. 
    Selectorized
    Selectorized thiết kế tinh tế hài hòa phòng gym
  • Chất lượng máy siêu tốt: Khung thép chắc chắn, dầy, màu sơn sang trọng, lâu bền, dây cable an toàn chịu lực cao, phụ kiện đắt tiền từ những hãng danh tiếng như Track Handle Sport, Chrome Handles (tay cầm free weight).
  • Full range và Free weight: Đây là điều cực kỳ lạ đối với dòng máy selectorized, nhưng với hệ máy THOL sở hữu tay cầm thông minh và cách thiết kế độc quyền độc đáo thì hoàn toàn free weight, full range, hạn chế tối đa chấn thương.
  • Tập cơ nào ăn tiền cơ đó và tác động thêm những nhóm cơ liên quan: Điều này các bạn cần phải trải nghiệm thực tế mới có thể cảm nhận được vì đây là công nghệ độc quyền của hãng sản xuất.

THOL GYM trang bị những máy tập Selectorized nào?

Đầu tiên cần nhận định rõ THOL GYM đầu tư 2 nhánh trong dòng máy tập Selectorized đó là: Single Station (máy tập 1 nhóm cơ chuyên biệt) và Dual Station (tập 2 nhóm cơ đối lập, thích hợp tiết kiệm không gian và chi phí phục vụ superset hoặc các giáo án cương độ cao).

Những máy tập selectorized Single station tại THOL Gym

PPS Chest Press – Máy đẩy ngực

Chest Press, máy tập ngực chất lượng tối thượng từ Mỹ

Máy đẩy ngực (PPS-200) với công nghệ tay cầm đồng quy, Máy đẩy ngực Proformance Plus tác động chính vào cơ ngực, cho phép chuyển động cả một bên và hai bên từ (4) vị trí bắt đầu khác nhau.

Để sử dụng máy đúng chuẩn, tập luyện hiệu quả xem thêm bài viết “Chest Press, máy tập ngực chất lượng tối thượng từ Mỹ”.

PPS Low Row – Máy kéo lưng

Low Row (PPS-208) sở hữu băng ghế cực rộng với góc ngồi thoải mái cho người dùng kéo lưng. Tấm để chân kim cương chống trượt bằng nhôm, cáp kéo chịu lực cao.

Để sử dụng máy đúng chuẩn, tập luyện hiệu quả xem thêm bài viết “PPS Low Row – Máy tập lưng đỉnh cao, giúp phát triển cơ lưng cực tốt.”

PPS Low Row - Máy tập lưng đỉnh cao, giúp phát triển cơ lưng cực tốt.

PPS Lat Pulldown – Máy kéo xô

Lat PullDown, máy tập kéo xô cho lưng dày vạm vỡ, tống tiễn mỡ thừa.

Lat Pulldown (PPS-210) tác động chính vào cơ xô, được thiết kế bằng vật liệu chất lượng cao nhất, sản xuất tại Mỹ. Miếng đệm giữ đùi có thể điều chỉnh mang lại sự ổn định và hỗ trợ vững chắc trong quá trình tập luyện.

Để sử dụng máy đúng chuẩn, tập luyện hiệu quả xem thêm bài viết “PPS Lat PullDown, máy tập cho lưng xô săn chắc, tống tiễn mỡ thừa.”

PPS Pullup/Chin/Dip

Pullup/Chin/Dip (PPS-215) hỗ trợ rất tuyệt vời để phát triển cơ tay và cơ lưng. Đệm đầu gối cân bằng giúp người dùng có thể kiểm soát khối lượng tạ hỗ trợ trong quá trình tập luyện.

Để sử dụng máy đúng chuẩn, tập luyện hiệu quả xem thêm bài viết “Assisted Chin Up/Dip, giải pháp hít xà đơn và chống xà kép hiệu quả tối ưu”

Assisted Chin Up/Dip, giải pháp hít xà đơn và chống xà kép hiệu quả tối ưu

PPS Abdominal Crunch – Máy gập bụng

Abdominal Crunch

Máy tập cơ bụng Proformance Plus (PPS-220) là một máy tập chất lượng thương mại đầy đủ để tăng cường cơ bụng và cơ liên sườn. Máy bao gồm một ghế xoay 5 vị trí, cho phép tập toàn diện cơ bụng.

Để sử dụng máy đúng chuẩn, tập luyện hiệu quả xem thêm bài viết “Hướng dẫn sử dụng máy tập bụng – AB Crunch Proformance.”

PPS Leg Extension – Máy đá đùi

Thiết kế của máy Leg Extension được chế tạo cho tất cả các kích cỡ chân. Máy đá đùi cho phép bạn tự điều chỉnh dễ dàng để định vị và căn chỉnh đầu gối phù hợp.

Để sử dụng máy đúng chuẩn, tập luyện hiệu quả xem thêm bài viết “PPS Leg Extension – Máy tập gym thượng hạng giúp thon gọn cho cơ đùi.”

Leg Extension - Máy tập thượng hạng giúp thon gọn và cắt nét cho cơ đùi.

PPS Prone Leg Curl – Máy móc đùi

Prone Leg Curl, thiết bị tập luyện tuyệt vời cho cơ đùi sau và mông.

Thiết kế của máy móc đùi PPS-233 với ghế tập chữ V cung cấp sự hỗ trợ tự nhiên và giúp giảm căng thẳng lưng dưới khi tập luyện. Với tay cầm bên cung cấp hỗ trợ và kiểm soát tập luyện tốt hơn.

Để sử dụng máy đúng chuẩn, tập luyện hiệu quả xem thêm bài viết “Prone Leg Curl, thiết bị tập luyện tuyệt vời cho cơ đùi sau và mông.”

PPS Standing Calf – Máy nhón bắp chuối

Standing Calf (PPS-238) giúp bạn tập bắp chuối hiệu quả với bệ bước chân bằng nhôm chống trượt có góc nghiêng phù hợp sự liên kết cơ thể. Các cánh tay trục liên kết trực tiếp đảm bảo chuyển động chân thực và cân bằng.

Để sử dụng máy đúng chuẩn, tập luyện hiệu quả xem thêm bài viết “PPS Standing Calf – Thiết bị trùm cuối chuyên cho tập bắp chuối tại THOL.”

PPS Standing Calf - Thiết bị trùm cuối chuyên cho tập bắp chuối tại THOL

PPS Glute Machine – Máy tập mông

Glute Kick, máy tập cho mông cao, to tròn và săn chắc

Glute Machine (PPS-239) là máy tập cơ mông rất tuyệt vời để phát triển cơ mông, cơ hông và cơ đùi. Thiết kế khung mở cho phép tư thế tập đứng, cung cấp phần mở rộng chân dễ sử dụng và đầy đủ.

Để sử dụng máy đúng chuẩn, tập luyện hiệu quả xem thêm bài viết “Glute Kick, máy tập cho mông cao, to tròn và săn chắc.”

Những máy tập Selectorized Dual Station tại THOL GYM

PPD Multi Press – Máy đẩy đa năng

Multi Press (PPD-801) cho phép bạn thực hiện tất cả ba bài tập phần thân trên chỉ với một máy gồm cơ ngực, vai và tay sau. Máy dễ dàng kéo các chốt và băng ghế trượt nhẹ nhàng dọc theo trục lăn để thay đổi từ vị trí phẳng, nghiêng hoặc ép vai.

Để sử dụng máy đúng chuẩn, tập luyện hiệu quả xem thêm bài viết “Multi Press, máy tập ngực và vai đơn giản hiệu quả cao.”

Multi Press, máy tập ngực và vai đơn giản hiệu quả

PPD PecFly/Rear Delt – Máy ép ngực/ ép vai sau

Hướng dẫn sử dụng máy tập Pec Fly/Rear Delt tại THOL GYM CENTER

Proformance Plus Pec Fly / Rear Delt (PPD-803) sở hữu cánh tay quay có thể điều chỉnh độc lập cho phép các chuyển động đơn phương và song phương. Pec Fly / Rear Delt có 6 nấc điều chỉnh ghế dễ dàng sử dụng ép ngực hoặc ép vai.

Để sử dụng máy đúng chuẩn, tập luyện hiệu quả xem thêm bài viết “Hướng dẫn sử dụng máy tập PEC FLY/REAR DELT”.

PPD Biceps/Triceps – Tay trước/ tay sau

Biceps / Triceps (PPD-804) cho phép người dùng tập luyện hiệu quả cả bắp tay và cơ tam đầu trên một máy duy nhất. Máy tập tay trước/ tay sau kết hợp giúp tiết kiệm không gian và thời gian, người dùng tập đồng thời cả hai bài tập tay phổ biến.

Để sử dụng máy đúng chuẩn, tập luyện hiệu quả xem thêm bài viết “Hướng dẫn sử dụng Biceps/Triceps USA high end” 

Hướng dẫn sử dụng máy Biceps/Triceps

PPD Abdominal/Back – Bụng/ lưng

Hướng dẫn sử dụng máy Abdominal/Back tại THOL GYM CENTER

Máy tập cơ bụng / lưng Proformance Plus (PPD-805) bao gồm một tay quay cân bằng đối trọng với nhiều vị trí bắt đầu và giá đỡ chân trợ lực độc đáo. Tay cầm cho phép điều chỉnh để phù hợp với độ dài chân khác nhau.

Để sử dụng máy đúng chuẩn, tập luyện hiệu quả xem thêm bài viết “Abdominal/Back, máy tập cho bụng săn chắc, lưng quyến rũ”

PPD Inner/Outer Thigh – Đùi trong/ đùi ngoài

Proformance Plus Inner/Outer Thigh của TuffStuff (PPD-807) có góc tập riêng tư để đốt mỡ đùi trong và đùi ngoài. Cần gạt ở vị trí thuận tiện điều chỉnh phạm vi chuyển động và vị trí bắt đầu cho cả hai bài tập.

Để sử dụng máy đúng chuẩn, tập luyện hiệu quả xem thêm bài viết “Inner/Outer Thigh, máy tập giúp mông căng, đùi chắc nhanh chóng.”

Inner/Outer Thigh , máy tập cho mông căng, đùi chắc

PPD Leg Press/HackSquat – Đạp đùi/ hacksquat

Leg Press/ Hack Squat máy tập hiện đại cho mông đùi săn chắc, quyến rũ.

Leg Press / Hack Squat (PPD-830) tác động vào cơ mông và cơ đùi, với hỗ trợ lưng có thể điều chỉnh thẳng đứng hoặc phẳng để định vị ngồi hoặc nằm ngang, thuận tiện việc thay đổi giữa các bài tập Leg Press / Hack Squat dễ dàng trên thiết bị.

Để sử dụng máy đúng chuẩn, tập luyện hiệu quả xem thêm bài viết “Leg Press/ Hack Squat máy tập hiện đại cho mông đùi săn chắc, quyến rũ.”

Tất cả máy tập gym đều có cái giá của nó, với những chiếc máy được sản xuất bên Mỹ với bằng sáng chế của xứ sở Cờ Hoa cái nôi thể hình thế giới, thì chắc chắn phải khác xa những công nghệ sao chép và thiết bị rẻ tiền. Ngoài kinh doanh kiếm tiền thì Duy Nguyễn đầu tư gym theo cái ngông và niềm đam mê gym tột đỉnh của mình nên có một số chuyện xin miễn hiểu ở góc độ đầu tư. BBT luôn tự tin mang đến cho quý khách hàng một môi trường tập gym đỉnh cao với hệ sinh thái ngày càng không ngừng hoàn thiện. Đăng kí tập luyện ngay tại THOL Gym để trải nghiệm giá trị phòng gym đích thực.

Xem thêm: Selectorized Duals USA high end tiết kiệm chi phí không gian

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *