Tầng 4 THOL gym Quận 9-Lãnh địa của Dumbbell và VIP

THOL gym Quận 9 bố trí đa dạng dàn tạ từ dumbbell đến barbell, tạ chuông, tạ đĩa. Đặc biệt là dàn Jungle Gym Systems đẳng cấp. Đây là khu vực tập luyện chuyên nghiệp cho những bài tập định hình cơ.

Cảm hứng đến từ từng không gian luyện tập

Kiến trúc cả tòa nhà THOL gym Quận 9 vẫn hài hòa nhau, nhưng mỗi tầng mang một kiến trúc riêng biệt, ấn tượng. Với tông màu đen cam chủ đạo, nổi bật với những mảng tường gạch đỏ cổ điển tầng 4 THOL gym Quận 9 mang đến cho hội viên cảm hứng tập luyện sung sức. Những gam màu mạnh mẽ, cùng phong cách bài trí đơn giản nhưng vẫn đậm chất gymer. 

Khu vực tập luyện VIP của THOL Quận 9

Ở THOL gym Hiệp Phú luôn được bài trí hàng loạt dãy gương lớn để bạn có thể nhìn ngắm cơ bắp, thân hình của mình khi tập luyện. Đó sẽ là động lực nhắc nhở bạn luôn kiên trì trong chặng đường kiến tạo vóc dáng của mình. Tại lầu 4 của THOL được bố trí đầy đủ tiện nghi gồm 2 màn hình tivi treo tường, 4 loa công suất mang đến hình ảnh âm thanh truyền động lực sống động, ghế nghỉ ngơi và bình nước nóng lạnh đáp ứng nhu cầu của quý khách.

Khu vực dumbbell và rack

Những bài tập Freeweight chính là nguồn cảm hứng bất tận của bất kì một gymer nào. Các bài tập tạo cảm giác mới lạ, kích thích cơ bắp theo một cách rất riêng. Chỉ cần ghế tập, tạ đơn, tạ đĩa và barbell bạn đã có thể tập luyện toàn bộ cơ bắp mạnh mẽ. Đây là phương pháp tập luyện theo xu hướng tự nhiên, không giới hạn nhưng sẽ đòi hỏi kĩ thuật và sự cảm nhận cơ nhạy bén của người tập. Chính vì thế mà những bài tập với tạ càng mang đến cho bạn những thách thức thú vị. 

Full dàn dumbbell thỏa chí gymer

Sự đầu tư đỉnh cao chỉ có ở THOL gym Quận 9

THOL gym Quận 9 được trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ tập luyện đẳng cấp như Power Cage/Rack, Multi-Adjustable Bench, Flat/Incline Bench, Flat Bench, PPF Olympic Incline Bench, PPF Olympic Decline Bench,…Hầu hết các ghế tập ở THOL đều có cấu tạo linh hoạt có khả năng điều chỉnh từ vị ngang sang vị trí thẳng đứng 85 độ. Nhờ đó người dùng linh hoạt hơn trong các vị trí tập luyện, có thể áp dụng trong hầu hết các bài tập tạ khác nhau.

Không những mang đến hiệu quả tập luyện bất ngờ, ghế tập ở THOL Quận 9 còn mang đến cho người dùng sự thoải mái và dễ chịu khi tập luyện. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh đệm ghế nhiều góc độ, và hỗ trợ cuộn chân. Phần da bọc ghế góp phần tôn lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của các thiết bị rách tại THOL gym Quận 9. Lớp ngoài với chất liệu cao cấp có thể sử dụng hàng ngày, làm sạch nhanh chóng. Không chỉ vậy, lớp da bọc này bạn có thể xử lý để chống vi khuẩn, trầy xước và vết bẩn.

Xem thêm: Freeweight Benches & Racks bước cuối cùng hoàn thiện phòng gym

FREE WEIGHT BENCHES & RACKS
THOL gym Quận 9 được trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ tập luyện đẳng cấp

Jungle Gym Systems đẳng cấp

Thiết bị tập luyện đến từ USA mang đến cho bạn đa dạng bài tập khác nhau, giúp tối ưu thời gian và năng lực tập luyện. Chỉ với một máy tập PPMS-9000 bạn có thể tập gần như toàn bộ cơ thể, đặc biệt là phần thân trên. Với phong cách tối giản nhưng kết cấu cực kỳ linh động cung cấp một hệ sinh thái các bài tập toàn thân trên cùng một thiết bị. Jungle Gym Systems cung cấp các bài tập phong phú, sự thoải mái và an toàn cho người sử dụng.

Điển đặc biệt của chiếc máy tập đa năng này là bạn có thể tập luyện cùng lúc nhiều học viên. Nếu bạn kéo lưng thì người đồng hành của bạn có thể tập tay với dây cáp hoặc đá đùi, gập bụng… Jungle Gym Systems tăng tính tập thể cho phòng gym, giúp bạn tạo thêm nhiều mối quan hệ thông qua việc cùng tập luyện. Mọi nhóm cơ trên cơ thể – ngực, vai, xô/lưng, cơ tam đầu, cơ tay sau, cơ bụng – đều có thể được luyện tập với máy tập này.

Xem thêm:

Jungle Gym – Functional kết hợp Strength phòng gym đẳng cấp phải có

Proformance Plus 9-Station Jungle Gym đẳng cấp tối ưu tập luyện

PPMS-250 Cable Crossover
Jungle Gymsystems là hệ thống các mô-đun tùy chỉnh tự do

Khu VIP tập luyện với view toàn thành phố

Ngoài ra, trên tầng 4 của THOL Quận 9 còn thiết kế thêm khu vực tập luyện VIP dành cho những học viên muốn có không gian riêng tư, yên tĩnh tập luyện. Khu vực này có bố trí các máy tập cardio như máy chạy bộ, máy đạp xe, máy tập toàn thân Elliptical,… Với view nhìn toàn thành phố, bạn sẽ có những phút giây vừa thư giãn, vừa tập luyện hiệu quả.

Luôn luôn nỗ lực không ngừng nghỉ, THOL gym center luôn mong muốn mang đến những giá trị tập luyện đích thực nhất cho khách hàng của mình. Hãy để THOL gym luôn đồng hành cùng bạn trên chặng đường kiến tạo vóc dáng. 

ĐĂNG KÍ trải nghiệm ngay để nhận những gói tập ưu đãi nhất của chúng tôi.

XEM THÊM:

THOL Gym Quận 9-đánh đấu cột mốc mở ra ngành GYM của tương lai

Thế giới của dòng máy tập Bio Arc tại THOL gym Quận 9

THOL Quận 9 CHƠI TRỘI với dàn máy tập siêu khủng

Duy Nguyễn người đầu tiên trên thế giới đầu tư crossfit full range

Duy Nguyễn chạy đua “vũ trang” phá giá phòng gym

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *