GYM NỮ TÂM KINH

Phụ nữ thời kì hiện đại luôn tự khẳng định mình bằng những thành công trong cuộc sống, 1 sự nghiệp thăng tiến vững chắc và 1 địa vị xã hội không thua kém gì đấng mày râu. Họ luôn có những tư tưởng tiến bộ về giáo dục, sức khỏe trong đó có gym, điển hình bằng việc những “bóng hồng gymer” tham gia tập luyện ngày càng đông, tạo nên 1 bức tranh đặc sắc đầy thú vị cho ngành fitness. Nhưng phần đông các chị em phụ nữ thường bỡ ngỡ khi đến phòng gym không biết bắt đầu thế nào và tập những gì, hoặc 1 số bạn khác lại bị những chiêu trò vòi vĩnh, hét giá PT trong khi không hướng dẫn các bạn 1 cách rõ ràng, bài bản và cốt lõi để giúp các bạn có thêm kiến thức rùi từ đó tự tập luyện nếu không còn nhu cầu, mà họ biến bạn phụ thuộc PT và nếu không có PT thì bạn không thể tập tự tập gym được.

Kết hợp những lý do trên, tôi quyết định biên soạn giáo trình GYM NỮ TÂM KINH phát hành miễn phí để các bạn nữ có thể tự tập luyện sau vài tháng theo dõi, luyện tập, để từ đó có thể đạt được sứ mệnh “người phụ nữ khỏe, đẹp để khẳng định mình trong xã hội tiến bộ”.

“Thướt tha đầy mạnh mẽ” là slogan của giáo trình với thông điệp làm cho các bạn mạnh mẽ hơn về thể chất lẫn tinh thần. Vũ khí quan trọng nhất của phụ nữ là sắc đẹp và nước mắt, GYM sẽ làm bạn đẹp và mạnh mẽ hơn trong cuộc sống đầy áp lực, nhưng nếu tập luyện sai hướng bạn sẽ trở nên khô cứng và cơ bắp. Trước khi chọn hướng đi nào bạn nên suy nghĩ đến cảm nhận của chồng, người yêu, cha mẹ … những người ở bên bạn cả đời, nghĩ đến cái nhìn của mọi người xung quanh trước khi quá muộn. Vì GYM không thể quay đầu lại.

Khiêu gợi – Mạnh mẽ – Thành công. Triết lí gym khôn ngoan dành cho phái đẹp hiện đại.

NHẬP MÔN GYM NỮ

Phổ cập những kiến thức căn bản nhất tạo hành trang cho gymer trên chặng đường chinh phục thể hình, phụ nữ cần trang bị những gì trước khi đến phòng gym? Cách chọn 1 phòng gym cũng như cách xây dựng 1 chương trình workout khoa học để sớm thành công, tránh lãng phí thời gian cũng như chấn thương đáng tiếc trong tập luyện GYM.

TẦNG 1: SELECTORIZED - FUNCTIONAL - CARDIO

Chúng ta sẽ bắt đầu với những công nghệ tiên tiến nhất của ngành công nghệ Fitness USA, trải nghiệm những bài tập huyền thoại cho tất cả các nhóm cơ trên cơ thể với hệ thống máy tập GYM siêu VIP có tên là Selectorized được phân loại thành PPS PPD và PPMS, đây là điểm đặc biệt nhất của THOL GYM mà không nơi nào khác có được.

TẦNG 2: BA BIO ARC – ĐƯỜNG CONG SINH HỌC FREE WEIGHT

Trải nghiệm với những thiết bị free weight nhiều hơn, công nghệ đường cong sinh học Bio Arc độc quyền cho 1 chuyển động cong khác xa với chuyển động thẳng ở tầng 1, giúp giảm chấn thương khi tập nặng và tác động cơ bắp nhiều hơn. Lúc này bạn cũng sẽ trải nghiệm cơ bắp tốt hơn, cardio lâu hơn và tiếp cận 1 số bài tập Functional khó hơn.

  • NGÀY 1: LOWER BODY LEGS – HIP – GLUTES
  • NGÀY 2: UPPER BODY ARM – SHOULDER – ABS
  • NGÀY 3: UPPER BODY BACK – CHEST
  • NGÀY 4: FUNCTIONAL – CARDIO

TẦNG 3: LEVERAGE: SMITH MACHINE & PPL – PROFORMANCE LOADED

Smith Machine & PPL Profermance Loaded là những bài tập cực kì quan trọng chuyển tiếp giữa Selectorized sang phần tập Strength & Free Weight hoàn toàn. Chúng ta tiếp tục luyện tập cơ bắp của mình với những bài tập tên đã cũ nhưng với thiết bị mới nặng và khó tập hơn khá nhiều khi nội công của bạn đã được luyện 2 tháng trước.

  • NGÀY 1: LOWER BODY LEG DAY (CHÂN – MÔNG – ĐÙI)
  • NGÀY 2: CHEST DAY – ABS DAY (NGỰC BỤNG)
  • NGÀY 3: BACK – LAT DAY (LƯNG – XÔ)
  • NGÀY 4: FUNCTIONAL – CARDIO (GIẢM MỠ, TIM MẠCH, SỨC BỀN)

TẦNG 4: FREE WEIGHT - STRENGTH - POWER: DUMBBELL & BARBELL

Kết thúc học phần này trình độ fitness của bạn đã lên được 1 tầm cao mới, bạn hoàn toàn tự tin up những tấm hình bạn tập với free weight lên mạng xã hội và đón nhận bão like trong đêm, nhìn vào thấy bạn sẽ khá chuyên nghiệp so với những tấm ảnh selfie check in khoe dáng sống ảo trong khi chưa tập được bài nào ra hồn trong gym.

  • NGÀY 1: LEG DAY (CHÂN – MÔNG – ĐÙI)
  • NGÀY 2: CHEST DAY – ABS DAY (NGỰC BỤNG)
  • NGÀY 3: BACK – LAT DAY (LƯNG – XÔ)
  • NGÀY 4: FUNCTIONAL – CARDIO (GIẢM MỠ, TIM MẠCH, SỨC BỀN)

TẦNG 5: SUPER SET NHẬP MÔN 2 NHÓM CƠ ĐỐI LẬP

Bạn đã biết tập hết tất cả những bài tập trong gym, bây giờ chúng ta chú tâm tập luyện cường độ cao với kỹ thuật SuperSet tập 2 bài cùng lúc (tiết kiệm thời gian, tập nhiều hơn). THOL GYM được thiết kế cho những chương trình tập luyện cao và chuyên nghiệp do đó nếu bạn không biết tập SuperSet sẽ là 1 đáng tiếc rất lớn.

  • NGÀY 1: LEG – ABS (CHÂN – BỤNG)
  • NGÀY 2: BACK – LAT – CHEST (LƯNG XÔ – BỤNG)
  • NGÀY 3: BICEPS – SHOULDER – GLUTE (TAY VAI – MÔNG)
  • NGÀY 4: FUNCTIONAL – CARDIO (GIẢM MỠ, TIM MẠCH, SỨC BỀN)

TẦNG 6: SUPERSET TRÊN CÙNG 1 NHÓM CƠ HIGH INTENSITY

Cường độ cao là đỉnh cao nhất trong thể hình, chúng ta luôn tìm đủ mọi cách để cải thiện cường độ trong tập luyện để có thể đạt được những thành công xa hơn. Do đó SuperSet cường độ cao tập luyện nhiều set trên cùng 1 nhóm cơ là 1 chương trình tập luyện rất phù hợp với các nữ gymer xét trên các yếu tố giới tính, thể lực và sức mạnh.

  • NGÀY 1: LEG DAY (CHÂN – MÔNG – ĐÙI)
  • NGÀY 2: ARM – SHOULDER – ABS (TAY VAI – BỤNG)
  • NGÀY 3: BACK – CHEST DAY (LƯNG – NGỰC)
  • NGÀY 4: FUNCTIONAL – CARDIO (GIẢM MỠ, TIM MẠCH, SỨC BỀN)

TẦNG 7: CƯỜNG ĐỘ CAO – TẠ NẶNG – FREE WEIGHT (XUỐNG NÚI)

Trình độ của bạn bây giờ có thể đi đăng kí làm PT ở những trung tâm lớn để kiếm về hàng chục thậm chí hàng trăm triệu đồng 1 tháng nếu bạn muốn phát triển và kiếm tiền bằng con đường GYM. Nhưng chưa chắc các PT có được sự tập luyện bài bản cũng như kiến thức chuyên sâu như bạn nếu bạn áp dụng giáo trình GYM nữ tâm kinh 1 cách nghiêm túc trong suốt quá trình luyện tập.

  • NGÀY 1: LEG DAY (CHÂN – MÔNG – ĐÙI)
  • NGÀY 2: CHEST DAY – ABS DAY (NGỰC BỤNG)
  • NGÀY 3: BACK – LAT DAY (LƯNG – XÔ)
  • NGÀY 4: CHUYÊN CARDIO (GIẢM MỠ, TIM MẠCH, SỨC BỀN)